Đi ngược về phía tây thành phố Nha Trang, Tour Thác Yangbay là hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời giữa núi rừng đại ngàn, với dòng thác Yangbay hoang sơ và các hoạt động giải trí thú vị tại công viên sinh thái.

Tham khảo các tour Nha Trang khác

Vì sao An Nam Tour là thương hiệu du lịch hàng đầu Nha Trang?

  • Giàu kinh nghiệm hoạt động tổ chức tour, phục vụ 100.000+ lượt du khách mỗi năm, 100+ đánh giá 5 sao trên Google
  • Báo Khánh Hòa công nhận An Nam Tour là đơn vị tổ chức tour biển đảo hàng đầu Nha Trang. Xem bài báo tại đây
  • Hệ sinh thái du lịch riêng với đội xe 16 – 45 chỗ đời mới và đội ca nô nhiều kích cỡ
  • Luôn đón khách đúng giờ và gọi điện trước khi đón 15-30 phút để du khách có thời gian chuẩn bị và ăn sáng
  • Theo sát lịch trình, không bỏ điểm, hủy hoạt động; HDV luôn theo sát, nhiệt tình tư vấn, giới thiệu địa điểm và chụp hình cho khách
  • Phòng chăm sóc khách hàng tận tình, làm việc 24/7, sẵn sàng tư vấn lịch trình phù hợp nhất, không chèo kéo, không thúc ép,…
  • Dịch vụ tour luôn kèm theo bảo hiểm, đảm bảo mọi quyền lợi của khách

Chú ý những chiêu trò sau đây khi đặt tour Nha Trang

1. Tour giá rẻ

Hiện nay Nha Trang có hơn 20 đơn vị doanh nghiệp kinh doanh tour cùng vô số các đại lý, cộng tác viên bán tour. Chính vì vậy để cạnh tranh, nhiều nơi không ngần ngại bán phá giá, tạo các tour giá rẻ giật mình, giá chỉ bằng một nửa so với mặt bằng chung.

Khi giảm giá vô tội vạ như vậy, chất lượng tour sẽ không được đảm bảo. Các điểm đến bị cắt xén, đưa du khách đến những điểm không đúng lịch trình công bố, suất ăn trưa nghèo nàn, hoặc phụ thu thêm giá vé vào cổng (trường hợp này tính gộp lại chi phí cũng ngang ngửa giá chung).

Ngoài ra, nếu chú ý, du khách có thể thấy dường như chỉ có Nha Trang là có tình trạng giảm giá nhiều như vậy. Các trung tâm du lịch khác như Đà Nẵng, Sapa, Hạ Long,… đều không xảy ra hiện tượng này. Tức là giảm giá như vậy không phải là xu hướng “kích cầu du lịch” chung như nhiều bên bày tỏ, mà chỉ là một hình thức phá giá, cạnh tranh không lành mạnh và vô tình kéo theo chất lượng dịch vụ du lịch Nha Trang đi xuống.

Vậy nên trước tiên du khách đừng để tour giá rẻ đánh lừa tâm lý. Hãy cẩn thận tìm hiểu thương hiệu, tìm hiểu thực đơn cơm trưa cũng như các khoản chi phí bao gồm trong giá tour

Ở điểm này, An Nam Tour cam kết nói KHÔNG với tour giá rẻ, nói KHÔNG với bán phá giá, bán dịch vụ kém, bán tour không chất lượng. Mọi dịch vụ tại An Nam Tour đều xứng tầm với mức chi phí bạn bỏ ra. Hơn hết, giá tour tại An Nam Tour đều bao gồm xe đưa đón, ca nô/tàu, cơm trưa và các loại vé vào cổng.

2. Nâng giá ảo

Ngược lại với bán phá giá, một số đơn vị đưa ra giá niêm yết cao hơn rồi giảm xuống mặt bằng chung, gắn thêm các nhãn giảm 10%, 20%, tạo tâm lý giảm giá ảo cho du khách. Nhưng thực chất dịch vụ vẫn vậy, vẫn không có gì đặc sắc hay đẳng cấp hơn chương trình chung.

3. Đơn vị trực tiếp tổ chức tour

Vì sao các bên đều cố gắng khẳng định mình là đơn vị trực tiếp tổ chức tour? Vì đây là một cụm từ thể hiện đơn vị chính là bên chủ đạo trong việc thiết kế và tổ chức tour, từ việc điều động phương tiện di chuyển, bố trí HDV cho đến việc sắp xếp lịch trình tour. Du khách đi với những bên trực tiếp tổ chức tour sẽ luôn được chủ động nhất. Vậy nên nếu có thể, hãy ưu tiên chọn những đơn vị trực tiếp tổ chức tour.

An Nam Tour tự tin là một trong số những đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp nhất Nha Trang. Với đội xe, canoe và nhà hàng riêng biệt thuộc quyền quản lý và điều hành của An Nam Tour, du khách sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi đi kèm theo tour, được chăm sóc tận tình và cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra cho những chuyến đi Nha Trang của mình.

 4. Tour 3 đảo gốc, tour 3 đảo chương trình mới

Đánh vào tâm lý khách hàng, nhiều bên tung ra những tour nghe có vẻ là lạ, gắn thêm nhãn “mới”, “lạ”, với những điểm đến khác Hòn Mun, Hòn Tằm, Làng Chài, Bãi Tranh,…

Thực ra Hòn Mun/Vịnh San Hô – Làng Chài – Hòn Tằm/Bãi Tranh là những điểm đến đẹp và có dịch vụ tốt ở Nha Trang. Do đó những nơi này vẫn luôn xuất hiện trong các tour Nha Trang hàng ngày trong nhiều năm nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, An Nam Tour đảm bảo rằng du khách đi đến những nơi này là đủ khám phá vẻ đẹp biển đảo Nha Trang với tất cả những hoạt động thú vị nhất: tắm biển, lặn biển, đi bộ dưới đáy biển, tắm bùn, các trò chơi trên biển (mô tô nước, dù bay,…), dùng hải sản tươi sống,…

Tour Thác Yangbay tại sao lại hấp dẫn?

  • Tour Thác Yangbay khám phá vẻ đẹp của thác nước và núi rừng hùng vĩ.
  • Du khách thưởng thức văn hóa, văn nghệ đặc trưng của đồng bào dân tộc, tham gia các trò chơi dân gian đặc sắc.
  • Thư giãn trong hai dòng nước nóng - lạnh chảy song hành tại suối khoáng HoCho.
thác Yang Bay
Thác Yang Bay hùng vĩ

Lịch trình tour Thác Yangbay

Thời gian Điểm đến
8h00 Xe và hướng dẫn viên đón du khách khởi đầu hành trình tour thác Yangbay.
9h30 Du khách đến thác Yangbay, khám phá vẻ đẹp và check in
10h45 Khám phá bảo tàng nhạc cụ dân tộc và thưởng thức văn nghệ đặc sắc.
11h30 Dùng cơm trưa
12h30 Tham quan khu trò chơi dân gian, tắm suối khoáng nóng HoCho
14h30 Trải nghiệm câu cá sấu
15h00 Tham quan Mộc thần
15h30 Quay trở về Nha Trang. Kết thúc tour thác Yangbay

8h00: An Nam sẽ đón khách tại điểm hẹn và khởi hành chuyến tham quan thác Yangbay, nơi đầy ấn tượng và thú vị.

Thác Yangbay nằm ở huyện Khánh Vĩnh, cách thành phố Nha Trang 45km về phía Tây. Nằm trong một thung lũng rộng 570ha, thác cao 100m so với mực nước biển.

Trên hành trình đến thác Yangbay, du khách sẽ cảm nhận được sự thay đổi từ khung cảnh xung quanh, sự ồn ào náo nhiệt của phố thị để trải nghiệm vẻ yên bình của miền quê và sự hùng vĩ của núi rừng đại ngàn. hay khác biệt hoàn toàn với sự sôi động của Nemo Trip.

Trước năm 2003, trước khi được khai thác du lịch, Yangbay giữ nguyên vẻ hoang sơ và việc di chuyển đến khu vực này rất khó khăn. Sau khi được chuyển giao cho Tổng công ty Khatoco quản lý và phát triển du lịch, đơn vị này đã tạo ra một mô hình du lịch phù hợp, vẫn giữ được nét tự nhiên của khu rừng Yangbay.

9h30: Sau hơn một giờ di chuyển, vẻ đẹp hùng vĩ của thác Yangbay đã xuất hiện trước mắt du khách.

Trong ngôn ngữ của người dân tộc Raglai, Yangbay được hiểu là "thác trời". Dòng nước mạnh mẽ đổ từ đỉnh núi, chia thành nhiều nhánh, rồi lao xuống vách đá dữ dội, tạo thành những dải bọt nước trắng xóa. Ngắm nhìn cảnh tượng mạnh mẽ này, du khách sẽ hiểu lý do vì sao đây được gọi là "thác trời" theo truyền thống của người Raglai.

thác Yangbay
Những tấm hình ấn tượng tại thác Yangbay

Tại đây, du khách có thể thưởng thức vẻ đẹp của thác Yangbay, lắng nghe tiếng nước róc rách qua từng tảng đá, và cảm nhận sự trong lành của không khí núi rừng. Đừng quên chụp ảnh để lưu lại kỷ niệm, hoặc tham gia tắm thác để có trải nghiệm thú vị hơn.

10h45: Hướng dẫn viên sẽ dẫn du khách tham quan nhà trưng bày nhạc cụ dân tộc và thưởng thức chương trình văn nghệ Raglay đặc sắc. Nhạc cụ dân tộc tuy giản đơn mộc mạc nhưng âm thanh thánh thót trầm bổng, vang dội, phóng khoáng, mang theo sự hùng vĩ của núi rừng đại ngàn.

thác Yangbay
Thưởng thức âm nhạc của đồng bào dân tộc tại khu vực thác Yangbay

11h30: Du khách được đưa đến khu vực nhà hàng để thưởng thức bữa trưa với nhiều món ăn ngon được chế biến từ những đặc sản độc đáo của rừng núi.

12h30: Du khách sẽ tiếp tục khám phá những khu trò chơi dân gian sôi động và thú vị tại khu vực giải trí của Yangbay, bao gồm cưỡi đà điểu, đua heo, và nhiều trò chơi khác.

Đdu khách không nên bỏ lỡ cơ hội tắm tại suối khoáng HoCho, một phần của khu vực thác Yangbay. Từ những khe núi của thác, dòng nước khoáng quý hiếm của núi rừng đại ngàn chảy xuống, tạo thành suối khoáng HoCho nổi tiếng. Dạo trong dòng nước này, du khách sẽ trải nghiệm cảm giác đặc biệt khi hai luồng nước nóng - lạnh chảy song song.

14h30: Đoàn trở lại công viên thác Yangbay để tham gia một trải nghiệm thú vị và hơi mạo hiểm - câu cá sấu!

thác Yangbay
Xem cá sấu tại thác Yangbay

Cá sấu ở Yangbay là những loài cá sấu nước ngọt, có khoảng 300 con từ 3 đến 5 tuổi. Việc "gọi câu" cá sấu này thực chất là cấp mồi cho chúng ăn. Ngoài ra, dành cho du khách dũng cảm có thể chụp hình cùng các chú cá sấu con.

15h00: Đoàn tiếp tục khám phá Mộc Thần - một điểm tham quan gợi lên văn hóa tín ngưỡng đặc trưng của người dân tộc Raglai.

Mộc Thần cao hơn 25m, với đường kính tán lên đến hơn 20m và gốc khổng lồ có thể ôm được đến 20 người. Cây Da và cây Sanh xen kẽ nhau, cùng với một cây rừng nhỏ mọc trong hộc cây của cây Da, tạo nên vẻ độc đáo và linh thiêng của nơi này. Đồng bào Raglai truyền thống tôn kính gọi đây là Mộc Thần, nơi trú ngụ của thần rừng Yangbay.

Thác Yangbay
Mộc Thần tại thác Yangbay

Mộc Thần có 8 mặt lớn, được cho là tượng trưng cho việc theo dõi và chăm sóc 8 phương hướng của trời đất. Một số người tin rằng 8 mặt này đại diện cho 8 ước nguyện trong cuộc sống: Sức khỏe, Tình duyên, Học hành, Sự nghiệp, Tiền bạc, Gia đình, Tâm an, Cầu tự

Tại Mộc Thần linh thiêng, du khách có thể tham quan, chụp hình. Nhiều du khách còn mua những sợi dây ước nguyện và treo lên thân cây.

15h30: Xau chuyến tham quan thác Yangbay du khách trở về thành phố Nha Trang, tạm biệt chuyến đi đầy ấn tượng.

 Lưu ý: giá vé sẽ không áp dụng cho các ngày Lễ + Tết

 

Hỏi đáp những thắc mắc thường gặp

An Nam Tour có đón du khách tận nơi và đưa về tận chỗ không?

Có! Tất cả các tour của An Nam Tour đều bao gồm dịch vụ đưa đón tận nơi tại khách sạn trong thành phố Nha Trang. Ngoài ra nếu du khách có nhu cầu đón tại sân bay, An Nam Tour cũng sẽ hỗ trợ với mức chi phí ưu đãi nhất

Đoàn đông người có được thiết kế tour riêng không?

Được! Nếu du khách đi đông và có nhu cầu thiết kế tour riêng, An Nam Tour luôn sẵn sàng tư vấn và lên lịch trình. Mọi nhu cầu và thắc mắc, du khách có thể liên hệ SĐT/Zalo 0903.223.235

Trang phục đi tour như thế nào cho phù hợp?

Vì đa số ở Nha Trang các tour sẽ đi biển, do đó du khách nên chọn những trang phục thoải mái, rộng rãi, mát mẻ, khuyến khích đi dép hoặc giày thấp. Tránh đi giày cao gót xuống cát biển khó đi. Có thể kết hợp thêm mũ, khăn choàng vừa chống nắng vừa tạo dáng chụp hình

Khi tham gia tour đi đảo cần mang theo những gì?

Đa số các thiết bị bơi như kính bơi, ống thở thì An Nam Tour sẽ trang bị cho du khách. Du khách có thể đem thêm 1 – 2 bộ đồ để thay, đồ bơi, khăn tắm, kem chống nắng, kính mắt

Những trò chơi trên biển, các loại dịch vụ khác,… có kèm theo trong tour chưa?

Chưa! Những dịch vụ như các trò chơi trên biển chưa kèm theo trong tour. Du khách sẽ tự túc chi trả và tham gia tùy theo sở thích. Tuy nhiên An Nam Tour cam kết không chèo kéo, mồi chài du khách tham gia.

Khi tham gia tour có được tách đoàn đi riêng không?

Rất tiếc là không. Các chương trình của An Nam Tour đã được lên khung thời gian cụ thể và phù hợp với từng điểm đến. Nếu tách đoàn đi riêng, du khách rất dễ gặp những tình trạng lạc đường (vì các điểm vui chơi thường khá rộng), lỡ giờ xe, giờ ca nô. Hơn nữa nếu tách đoàn đi riêng thì HDV sẽ không thể chăm sóc và hướng dẫn những điểm tham quan thú vị cũng như chia sẻ những câu chuyện đặc sắc. Do đó An Nam Tour luôn khuyến khích du khách tham gia theo đúng đoàn. Tuy nhiên khi đến các điểm tham quan, du khách được phép tự do tham quan, khám phá, tham gia các hoạt động.

Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ

Nha Trang có rất nhiều điểm đến, tuy nhiên các đảo trong vịnh Nha Trang vẫn là những điểm đến đẹp và dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra nếu đã đi các đảo này, có thể tham khảo thêm Tour Vịnh Ninh Vân – Gành Nhảy, Tour Hang Rái, Tour Bình Ba,…

Các công ty du lịch tại Nha Trang rất nhiều. Trước khi quyết định chọn đặt tour tại bất kỳ một đơn vị nào, hãy xem/hỏi kỹ lịch trình, xem thử những dịch vụ được bao kèm trong tour, thực đơn cơm trưa,… Đừng bị hấp dẫn và mất cảnh giác với những lời chào tour giá rẻ, giảm giá sốc,…

Và nếu vẫn còn phân vân chưa biết đơn vị nào để “chọn mặt gửi vàng”, hãy liên hệ ngay An Nam Tour. Không dùng những từ ngữ to lớn, không dùng những hình ảnh đã qua chỉnh sửa quá nhiều, An Nam Tour cam kết luôn đem những thông tin thật, những hình ảnh thực tế để du khách có nguồn tài liệu tham khảo và lựa chọn tốt nhất. Trung thực, chân thành, chất lượng   – đó là những giá trị An Nam Tour dành cho du khách!