Thưởng ngoạn vẻ đẹp rực rỡ đa dạng của của vịnh Nha Trang thông qua Tour lặn biển ngắm san hô (Scuba Diving). Đội ngũ hướng dẫn gồm thợ lặn chuyên nghiệp nhà An Nam và các dịch vụ đi kèm trọn gói du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp của đại dương và rặng san hô sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm tour lặn biển hứng khởi.

Vì sao du khách nên chọn tour lặn biển của An Nam Tour?

Không chỉ là đơn vị trực tiếp tổ chức và điều hành các tour đảo (Giấy phép lữ hành quốc tế số 56-094/2019/TCDL-GPLHQT do Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp), mà An Nam Tour còn là một trong số ít những đơn vị được cấp giấy phép tổ chức tour lặn biển tại khu vực rặng san hô bởi Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Khánh Hòa. Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ thợ lặn chuyên nghiệp (đầy đủ chứng chỉ lặn PADI hoặc SSI theo chuẩn quốc tế), hệ thống dụng cụ lặn chất lượng cao cũng như đội tàu/đội ca nô, đầy đủ điều kiện để đem đến một chương trình tour lặn chuyên nghiệp cho du khách, chứ không chỉ đơn giản là một hoạt động lặn tại một địa điểm bất kỳ của biển Nha Trang.

Trong đa số trường hợp, chúng tôi lựa chọn vùng lõi Rặng San Hô là điểm đến cho tour lặn biển Nha Trang, bởi đây là khu bảo tồn san hô lớn nhất châu Á với số lượng cực lớn san hô sống rực rỡ sắc màu. Nước biển ở đây cũng cực kỳ trong, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách có một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tuy nhiên đây cũng là khu vực có gió nhiều. Vậy nên trong những ngày điều kiện không thuận lợi, Cảng vụ không cho phép (du khách có thể kiểm tra với nhân viên nhà nước khi đến cảng), chúng tôi sẽ đổi địa điểm lặn sang Vịnh San Hô, Bãi Tranh hoặc một số điểm tương tự. Chi phí đổi sang các điểm lặn này sẽ do An Nam Tour chi trả hoàn toàn. 

giay-phep-lan-bien-an-nam-tour
Giấy phép tổ chức lặn biển của An Nam Tour

THỰC ĐƠN BỮA TRƯA (thay đổi theo mùa)
  • Cơm chiên hải sản
  • Chả giò hải sản
  • Trứng chiên
  • Thịt kho
  • Cá chiên
  • Tôm cháy tỏi
  • Rau xào
  • Canh rong biển
  • Cơm trắng
  • Tráng miệng

(Thực đơn có thể thay đổi theo mùa nhưng vẫn đảm bảo số lượng và định lượng chất lượng dinh món ăn)

thuc-don-tour-lan-bien.jpg (113 KB)
Thực đơn tour lặn biển

Tour lặn biển ngắm san hô có gì hấp dẫn?

Hoạt động chính trong chương trình tour là lặn ngắm san hô, nhưng cảnh đẹp của biển Nha Trang chắc chắn sẽ luôn để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí du khách và trở thành kỷ niệm đẹp khó phai mờ.

Tour lặn ngắm san hô của An Nam Tour tập trung khám phá khu vực Rặng San Hô, nơi có sự đa dạng về loài san hô, bao gồm những loại cực kỳ quý hiếm. Đảm bảo san hô tự nhiên, không phải nuôi trồng cấy ghép. Ngoài ra, số lượng, chất lượng và vẻ đẹp của san hô tại Rặng San Hô luôn dẫn đầu, vượt xa các vùng ven khác.

Lịch trình tour lặn biển ngắm rặng san hô (scuba diving)

Thời gian Điểm đến
7h30 Đón khách tại điểm hẹn
8h15 Lên tàu ra đảo, HDV giới thiệu sơ về các kỹ năng lặn biển
9h00 Đến Rặng San Hô, lặn lần 1
10h00 Nghỉ ngơi, thưởng thức trà, cà phê, trái cây
11h00 Di chuyển đến điểm thứ 2, bơi tự do
12h30 Đến Làng Chài dùng cơm trưa
13h30 Kết thúc tour. Xe cùng với HDV đưa khách về lại điểm hẹn ban đầu

7h30: Xe cùng với HDV nhà An Nam Tour đón khách tại khách sạn hay các điểm đón khác ở trong trung tâm thành phố, xe di chuyển về cảng, bắt đầu hành trình tour lặn biển ngắm san hô

8h15:Đến cảng, HDV hướng dẫn du khách lên tàu, khởi hành đến Rặng San Hô – nơi lặn biển tuyệt đẹp của vịnh Nha Trang. Trên đường đi, HDV sẽ giới thiệu sơ lược về các kỹ năng và cách sử dụng những trang thiết bị lặn biển.

Khu vực Rặng San Hô chắc chắn là một trong những nơi thơ mộng đẹp nhất của Vịnh Nha Trang. Nước biển tại đây xanh ngắt, một màu xanh ngọc bích cực kỳ mỹ lệ, không giống với màu xanh thẫm của bãi biển ven đường Trần Phú.

9h00: Tàu đến Rặng San Hô. Du khách chuẩn bị thực hiện ca lặn biển thứ nhất

tour lặn ngắm san hô scuba diving Hòn Mun
Chuẩn bị lặn ngắm san hô

Các bước chuẩn bị khi lặn biển

Bước 1: Chọn trang phục lặn phù hợp với cơ thể

Bước 2: Mặc thiết bị lặn và bình oxy

Bước 3: Theo dõi và ghi nhớ các hướng dẫn và những quy định trong quá trình lặn biển

Bước 4: Sẵn sàng lặn!

Mở ra trước mắt du khách là một thế giới đại dương rực rỡ sống động. Rặng san hô tuyệt đẹp lộng lẫy nhiều màu sắc. Đàn cá tung tăng bơi lội từng đàn. Biển Rặng San Hô bảo tồn sạch sẽ và trong vắt, Tạo điều kiện để du khách chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp sắc nét nhất.

Trong quá trình lặn, các hướng dẫn viên luôn dõi theo sát du khách để đảm bảo sự an toàn. Do đó, du khách hãy luôn thả lỏng tâm trí và tận hưởng tối đa cảnh quan đại dương.

lặn biển Hòn Mun An Nam Tour
Tham quan thế giới dưới đại dương của vịnh Nha Trang

san hô tại Hòn Mun
Rực rỡ san hô tại Nha Trang

san hô Hòn Mun
Rặng San Hô sở hữu nhiều chủng loại san hô

10h00: Kết thúc lần lặn thứ nhất. Du khách trở về tàu và thư giãn với các loại trà, cà phê và trái cây. Đây là thời gian lý tưởng nạp năng lượng trước những hoạt động tiếp theo.

11h00: Sau khi đã nghỉ ngơi, đoàn tiếp tục hành trình đến điểm thứ hai. Hướng dẫn viên sẽ phân phát áo phao cùng với ống thở và kính lặn cho du khách tự do bơi lội hoặc lặn snorkeling (lặn ống thở) để tận hưởng cảnh sắc tuyệt đẹp bất tận của biển đảo Nha Trang.

12h30: Sau các hoạt động lặn biển, du khách sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, mất năng lượng. Đoàn sẽ tiếp tục di chuyển về nhà hàng tại Làng Chài, thưởng thức cơm trưa với thực đơn đậm đà hương vị miền biển

13h30: Dùng xong cơm trưa. HDV đưa du khách về cảng và quay lại điểm hẹn ban đầu. Kết thúc hành trình tour lặn ngắm san hô (scuba diving).

Một số chú ý khi tham gia tour lặn ngắm san hô

  • Du khách hãy dậy sớm và dùng bữa sáng trước. Nếu bị say sóng thì nên uống thuốc trước khi lên tàu 30p
  • Du khách có vấn đề thị lực đừng lo lắng, vì trang thiết bị lặn có sẵn kính cận để hỗ trợ
  • Nên chuẩn bị thêm kem chống nắng UV, khăn riêng (nếu cần thiết)

 Xem thêm: Review kinh nghiệm lặn biển từ chuyên gia

Hỏi đáp những thắc mắc thường gặp

An Nam Tour có đón du khách tận nơi và đưa về tận chỗ không?

Có! Tất cả các tour của An Nam Tour đều bao gồm dịch vụ đưa đón tận nơi tại khách sạn trong thành phố Nha Trang. Ngoài ra nếu du khách có nhu cầu đón tại sân bay, An Nam Tour cũng sẽ hỗ trợ với mức chi phí ưu đãi nhất

Đoàn đông người có được thiết kế tour riêng không?

Được! Nếu du khách đi đông và có nhu cầu thiết kế tour riêng, An Nam Tour luôn sẵn sàng tư vấn và lên lịch trình. Mọi nhu cầu và thắc mắc, du khách có thể liên hệ SĐT/Zalo 0903.223.235

Trang phục đi tour như thế nào cho phù hợp?

Vì đa số ở Nha Trang các tour sẽ đi biển, do đó du khách nên chọn những trang phục thoải mái, rộng rãi, mát mẻ, khuyến khích đi dép hoặc giày thấp. Tránh đi giày cao gót xuống cát biển khó đi. Có thể kết hợp thêm mũ, khăn choàng vừa chống nắng vừa tạo dáng chụp hình

Khi tham gia tour đi đảo cần mang theo những gì?

Đa số các thiết bị bơi như kính bơi, ống thở thì An Nam Tour sẽ trang bị cho du khách. Du khách có thể đem thêm 1 – 2 bộ đồ để thay, đồ bơi, khăn tắm, kem chống nắng, kính mắt

Những trò chơi trên biển, các loại dịch vụ khác,… có kèm theo trong tour chưa?

Chưa! Những dịch vụ như các trò chơi trên biển chưa kèm theo trong tour. Du khách sẽ tự túc chi trả và tham gia tùy theo sở thích. Tuy nhiên An Nam Tour cam kết không chèo kéo, mồi chài du khách tham gia.

Khi tham gia tour có được tách đoàn đi riêng không?

Rất tiếc là không. Các chương trình của An Nam Tour đã được lên khung thời gian cụ thể và phù hợp với từng điểm đến. Nếu tách đoàn đi riêng, du khách rất dễ gặp những tình trạng lạc đường (vì các điểm vui chơi thường khá rộng), lỡ giờ xe, giờ ca nô. Hơn nữa nếu tách đoàn đi riêng thì HDV sẽ không thể chăm sóc và hướng dẫn những điểm tham quan thú vị cũng như chia sẻ những câu chuyện đặc sắc. Do đó An Nam Tour luôn khuyến khích du khách tham gia theo đúng đoàn. Tuy nhiên khi đến các điểm tham quan, du khách được phép tự do tham quan, khám phá, tham gia các hoạt động.