Tour Nha Trang 2 ngày 1 đêm đưa du khách tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố miền biển, từ những điểm đến ấn tượng trong trung tâm thành phố đến những bờ biển trong xanh vẫy gọi nơi đảo xa thơ mộng.

Tham khảo các tour Nha Trang khác

Vì sao An Nam Tour là thương hiệu du lịch hàng đầu Nha Trang?

  • Giàu kinh nghiệm hoạt động tổ chức tour, phục vụ 100.000+ lượt du khách mỗi năm, 100+ đánh giá 5 sao trên Google
  • Báo Khánh Hòa công nhận An Nam Tour là đơn vị tổ chức tour biển đảo hàng đầu Nha Trang. Xem bài báo tại đây
  • Hệ sinh thái du lịch riêng với đội xe 16 – 45 chỗ đời mới và đội ca nô nhiều kích cỡ
  • Luôn đón khách đúng giờ và gọi điện trước khi đón 15-30 phút để du khách có thời gian chuẩn bị và ăn sáng
  • Theo sát lịch trình, không bỏ điểm, hủy hoạt động; HDV luôn theo sát, nhiệt tình tư vấn, giới thiệu địa điểm và chụp hình cho khách
  • Phòng chăm sóc khách hàng tận tình, làm việc 24/7, sẵn sàng tư vấn lịch trình phù hợp nhất, không chèo kéo, không thúc ép,…
  • Dịch vụ tour luôn kèm theo bảo hiểm, đảm bảo mọi quyền lợi của khách

Chú ý những chiêu trò sau đây khi đặt tour Nha Trang

1. Tour giá rẻ

Hiện nay Nha Trang có hơn 20 đơn vị doanh nghiệp kinh doanh tour cùng vô số các đại lý, cộng tác viên bán tour. Chính vì vậy để cạnh tranh, nhiều nơi không ngần ngại bán phá giá, tạo các tour giá rẻ giật mình, giá chỉ bằng một nửa so với mặt bằng chung.

Khi giảm giá vô tội vạ như vậy, chất lượng tour sẽ không được đảm bảo. Các điểm đến bị cắt xén, đưa du khách đến những điểm không đúng lịch trình công bố, suất ăn trưa nghèo nàn, hoặc phụ thu thêm giá vé vào cổng (trường hợp này tính gộp lại chi phí cũng ngang ngửa giá chung).

Ngoài ra, nếu chú ý, du khách có thể thấy dường như chỉ có Nha Trang là có tình trạng giảm giá nhiều như vậy. Các trung tâm du lịch khác như Đà Nẵng, Sapa, Hạ Long,… đều không xảy ra hiện tượng này. Tức là giảm giá như vậy không phải là xu hướng “kích cầu du lịch” chung như nhiều bên bày tỏ, mà chỉ là một hình thức phá giá, cạnh tranh không lành mạnh và vô tình kéo theo chất lượng dịch vụ du lịch Nha Trang đi xuống.

Vậy nên trước tiên du khách đừng để tour giá rẻ đánh lừa tâm lý. Hãy cẩn thận tìm hiểu thương hiệu, tìm hiểu thực đơn cơm trưa cũng như các khoản chi phí bao gồm trong giá tour

Ở điểm này, An Nam Tour cam kết nói KHÔNG với tour giá rẻ, nói KHÔNG với bán phá giá, bán dịch vụ kém, bán tour không chất lượng. Mọi dịch vụ tại An Nam Tour đều xứng tầm với mức chi phí bạn bỏ ra. Hơn hết, giá tour tại An Nam Tour đều bao gồm xe đưa đón, ca nô/tàu, cơm trưa và các loại vé vào cổng.

2. Nâng giá ảo

Ngược lại với bán phá giá, một số đơn vị đưa ra giá niêm yết cao hơn rồi giảm xuống mặt bằng chung, gắn thêm các nhãn giảm 10%, 20%, tạo tâm lý giảm giá ảo cho du khách. Nhưng thực chất dịch vụ vẫn vậy, vẫn không có gì đặc sắc hay đẳng cấp hơn chương trình chung.

3. Đơn vị trực tiếp tổ chức tour

Vì sao các bên đều cố gắng khẳng định mình là đơn vị trực tiếp tổ chức tour? Vì đây là một cụm từ thể hiện đơn vị chính là bên chủ đạo trong việc thiết kế và tổ chức tour, từ việc điều động phương tiện di chuyển, bố trí HDV cho đến việc sắp xếp lịch trình tour. Du khách đi với những bên trực tiếp tổ chức tour sẽ luôn được chủ động nhất. Vậy nên nếu có thể, hãy ưu tiên chọn những đơn vị trực tiếp tổ chức tour.

An Nam Tour tự tin là một trong số những đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp nhất Nha Trang. Với đội xe, canoe và nhà hàng riêng biệt thuộc quyền quản lý và điều hành của An Nam Tour, du khách sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi đi kèm theo tour, được chăm sóc tận tình và cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra cho những chuyến đi Nha Trang của mình

 4. Tour 3 đảo gốc, tour 3 đảo chương trình mới

Đánh vào tâm lý khách hàng, nhiều bên tung ra những tour nghe có vẻ là lạ, gắn thêm nhãn “mới”, “lạ”, với những điểm đến khác Hòn Mun, Hòn Tằm, Làng Chài, Bãi Tranh,…

Thực ra Hòn Mun/Vịnh San Hô – Làng Chài – Hòn Tằm/Bãi Tranh là những điểm đến đẹp và có dịch vụ tốt ở Nha Trang. Do đó những nơi này vẫn luôn xuất hiện trong các tour Nha Trang hàng ngày trong nhiều năm nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, An Nam Tour đảm bảo rằng du khách đi đến những nơi này là đủ khám phá vẻ đẹp biển đảo Nha Trang với tất cả những hoạt động thú vị nhất: tắm biển, lặn biển, đi bộ dưới đáy biển, tắm bùn, các trò chơi trên biển (mô tô nước, dù bay,…), dùng hải sản tươi sống,…

Tour Nha Trang 2 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn?

  • Tham quan Chùa Long SơnTháp Bà Ponagar – hai điểm đến nổi tiếng nhất Nha Trang và tìm hiểu về đời sống tâm linh – tôn giáo của người dân địa phương
  • Trải nghiệm cảnh biển đẹp thơ mộng và ngắm nhìn những rặng san hô đẹp lộng lẫy với dịch vụ lặn biển ngắm san hô tại Bãi Tranh và Vịnh San Hô
  • Tham quan Nhà Yến và tìm hiểu về nghề nuôi yến tạo ra đặc sản yến sào bổ dưỡng nổi tiếng của đất Khánh Hòa
  • Khám phá thế giới đại dương với hàng loạt loài sinh vật biển thú vị và kỳ lạ tại Thủy cung Trí Nguyên
tour-nha-trang-2n1d-14.jpg (98 KB)
Vịnh San Hô

Lịch trình tour Nha Trang 2 ngày 1 đêm

Ngày Thời gian Hoạt động/Điểm đến
1 Trưa Xe và HVD đưa du khách thưởng thức đặc sản nem nướng Nha Trang
Chiều Tham quan Viện Hải dương học với hơn 20.000 mẫu sinh vật biển
Tham quan Tháp Bà Ponagar
Tham quan Nhà Yến
Tham quan chùa Long Sơn
Tối Tự do khám phá Nha Trang về đêm
2 8h00 Đón khách
9h00 Lên tàu/ca nô bắt đầu tham quan 4 đảo
10h15 Đến Vịnh San Hô, trải nghiệm cảnh biển và tham gia nhiều hoạt động trên biển thú vị
11h45 Dùng cơm trưa tại nhà hàng ở Làng Chài
14h00 Tham quan Bãi Tranh
15h30 Tham quan Thủy cung Trí Nguyên
16h30 Di chuyển về đất liền. Xe và HDV đưa du khách về khách sạn. Kết thúc chuyến tham quan Nha Trang 2 ngày 1 đêm

(Lịch trình tour/địa điểm tham quan có thể thay đổi theo điều kiện thực tế và thực đơn có thể thay đổi theo mùa/theo ngày)

Ngày 1: Tham quan thành phố Nha Trang

Trước khi bắt đầu hành trình tham quan các điểm đến, xe và HDV của An Nam Tour sẽ đưa quý khách đi thưởng thức bữa trưa với đặc sản nem nướng trứ danh của Nha Trang. Nem nướng được làm từ thịt heo giã/xay nhuyễn, trộn thêm một ít mỡ để thịt mềm ẩm, nêm ướp gia vị vừa đủ và nướng trên than. Ăn kèm với nem nướng có các loại rau sống, dưa leo, bánh tráng chiên giòn và chả lụa, chấm cùng nước chấm tương đậu thịt bằm trứ danh. Món ăn này chắc chắn sẽ làm du khách ấn tượng với vị thịt tươi ngọt hòa cùng vị đậm đà của nước chấm và sự thanh mát của các loại rau sống.

Điểm đến đầu tiên trong chuyến tham quan thành phố Nha Trang 2 ngày 1 đêm chính là Viện Hải dương học. Đây là một trong những cơ sở nghiên cứu khoa học đầu tiên tại Việt Nam và là cơ sở nghiên cứu khoa học về biển lớn nhất Đông Nam Á với hơn 20.000 mẫu sinh vật biển.

Viện Hải dương học nằm ở cuối đường Trần Phú, gần cảng Cầu Đá. Kiến trúc bên ngoài của viện được thiết kế và xây dựng theo kiểu Pháp, rất thanh nhã và đẹp mắt. Năm 2005, Viện Hải dương học Nha Trang từng lot top 10 các địa điểm du lịch lịch sử văn hóa được yêu thích nhất Việt Nam. Hiện nay viện đang được tu bổ và nâng cấp thành quần thể liên hoàn gồm các bể nuôi sinh vật biển phục vụ mục đích nghiên cứu lẫn tham quan du lịch.

Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng 20.000 mẫu của hơn 4000 loài sinh vật biển cùng bộ xương cá voi cao dài gần 18 mét cực kỳ quý hiếm. Không chỉ vậy, du khách còn được biết thêm các kiến thức về Biển Đông, các tài nguyên khoáng sản, cảnh quan môi trường,… vùng ven biển Việt Nam.

Sau khi tham quan Viện Hải dương học, xe và hướng dẫn viên của An Nam Tour tiếp tục đưa du khách đến với điểm hẹn thứ hai của lịch trình, Tháp Bà Ponagar với những điều thú vị về kiến trúc xây dựng và đời sống tâm linh người dân Nha Trang Khánh Hòa

Tháp Bà Nha Trang
Kiến trúc cổ kính của Tháp Bà Nha Trang

Tháp Bà Ponagar nằm trên một đỉnh đồi nhỏ ngay cửa sông Cái Nha Trang, gần khu vực tập trung tàu thuyền đánh cá của bà con ngư dân. Tháp Bà Ponagar được xây dựng trong thời kỳ thịnh vượng của Vương quốc Chăm-pa, đến nay đã bị phá hủy một phần những vẫn giữ được những phần tháp chính.

Tháp Bà là nơi người dân địa phương thờ nữ thần Thiên Y A Na – bà mẹ xứ sở - với lễ hội Tháp Bà nổi tiếng tổ chức vào 20 – 23 tháng 3 âm lịch hàng năm. Lễ hội này được Bộ Văn hóa Thông tin Việt Nam xếp hạng là một trong 16 lễ hội quốc gia năm 2001. Nếu đến đây vào đúng dịp lễ hội, du khách sẽ nhìn thấy từng dòng người đông đúc vào tháp cầu nguyện và có cơ hội thưởng thức những điệu múa bóng đặc trưng.

Tại Tháp Bà Ponagar, du khách có thể vào tháp cầu nguyện bình an, tham quan phong cảnh xung quanh và chụp những tấm ảnh check-in, lưu giữ kỷ niệm.

Rời Tháp Bà, xe và HDV An Nam Tour tiếp tục đưa du khách đến với Nhà Yến. Đúng như tên gọi của mình, Nhà Yến là nơi trưng bày các sản phẩm về đặc sản yến sào của Khánh Hòa, từ yến tổ, yến vụn cho đến yến huyết. Đến đây du khách không chỉ được tham quan mua sắm các sản phẩm này, mà còn được tìm hiểu quy trình nuôi và chế biển yến sào kỳ công của người dân địa phương.

Điểm tham quan cuối cùng trong lịch trình ngày đầu tiên của tour Nha Trang 2 ngày 1 đêm chính là chùa Long Sơn, hay còn được người dân gọi là chùa Phật Trắng. Với người dân, chùa Phật Trắng và Tháp Bà chính là hai nền tảng tinh thần, phù hộ đất Nha Trang Khánh Hòa luôn mưa thuận gió hòa.

Chùa Long Sơn nằm trên đồi Trại Thủy, nổi bật với tượng Kim Thân Phật Tổ màu trắng ở đỉnh đồi, có thể nhìn thấy từ rất xa ở nhiều hướng. Khuôn viên chùa rộng rãi, thanh bình với nhiều cây xanh che bóng mát.

Du khách có thể vào chính điện để thắp hương, cầu nguyện bình an, hoặc tham quan xung quanh khuôn viên chùa và chụp ảnh. Những du khách sức khỏe tốt có thể chinh phục 193 bậc thang để đến với đỉnh đồi – nơi tượng Phật Trắng cao 24m ngự trị. Trên đường lên đỉnh đồi, du khách sẽ bắt găp tượng Phật Tổ nhập Niết Bàn và Tháp chuông rất ấn tượng.

Chùa Long Sơn Nha Trang
Chùa Long Sơn với tượng Phật Trắng nổi tiếng

Sau một ngày tham quan 4 địa điểm nổi tiếng của Nha Trang, xe và HDV sẽ đưa du khách về lại khách sạn. Du khách sẽ có một buổi tối tự do khám phá Nha Trang về đêm thú vị, đặc sắc.

Ngày 2: Khám phá Vịnh Nha Trang – 4 đảo Vịnh San Hô – Hòn Một – Bãi Tranh – Thủy cung Trí Nguyên

8h00: HDV của An Nam Tour đón du khách tại khu vực bến cảng du lịch Nha Trang để thuận lợi nhất cho chuyến khám phá vịnh Nha Trang

9h00: Du khách lên ca nô/tàu và khởi hành chuyến tham quan 4 đảo cực thú vị

10h15: Đoàn đến với Vịnh San Hô – một trong những điểm đến nổi tiếng nhất vịnh Nha Trang với cảnh quan thơ mộng và những rặng san hô rực rỡ.

tour-nha-trang-2n1d-14.jpg (98 KB)
Vịnh San Hô Nha Trang

Tại Vịnh San Hô, du khách sẽ được khám phá thế giới đại dương lộng lẫy bằng hoạt động lặn biển ngắm san hô cực thú vị. Trước khi lặn, du khách sẽ được các thợ lặn chuyên nghiệp của An Nam Tour hướng dẫn một số kỹ năng lặn biển cơ bản để du khách có thể tự mình khám phá đại dương.

Ngay khi vừa xuống nước, du khách sẽ không khỏi thích thú với những rặng san hô rực rỡ và những đàn cá nhỏ bơi lội tung tăng. Những hình ảnh này chân thực và ấn tượng hơn rất nhiều so với các đoạn phim hoặc những bức hình trên internet. Ngoài ra, thợ lặn luôn theo sát du khách khi xuống nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối

11h45: Sau khi trải nghiệm lặn ngắm san hô tại Vịnh San Hô, du khách sẽ di chuyển đến khu vực Làng Chài và dùng cơm trưa với thực đơn ngon miệng đậm hương vị miền biển Nam Trung Bộ

  • Chả giò hải sản
  • Cá chiên xoài bằm
  • Mực xào chua ngọt
  • Tôm thịt ram
  • Trứng cuộn
  • Rau xào tỏi
  • Cơm chiên
  • Canh chua cá biển/canh rong biển
  • Cơm trắng, trái cây tráng miệng

(Thực đơn có thể thay đổi theo ngày/theo mùa)

14h00: Sau khi dùng cơm trưa và nghỉ ngơi tại chỗ, du khách sẽ đến với Bãi Tranh – một bãi biển rất nổi tiếng trong vịnh Nha Trang với cảnh quan thú vị.

Bãi Tranh nằm ở đảo Hòn Miễu, gần với đảo Hòn Tằm. Từ phía ngoài biển nhìn vào, lấy cổng chào làm mốc, du khách sẽ nhìn thấy bãi biển Bãi Tranh chia làm 2 thái cực khác nhau: một bên là bờ biển cát trắng mịn trải dài, một bên là bãi biển sỏi đá nhẵn nhụi xen lẫn những mảnh xác san hô trắng thú vị.

Bãi Tranh Nha Trang
Bãi Tranh Nha Trang

Du khách có thể tùy thích nghỉ ngơi trên những chiếc ghế/giường dọc theo bãi biển, lim dim mắt thư giãn trong không khí mát mẻ và mặn mòi đặc trưng của biển cả, nghe tiếng sóng vỗ rì rào vào bờ cát; hoặc có thể dọc theo hai bãi biển chụp những bức hình sống ảo.

Với những du khách năng động và yêu thích cảm giác mạnh, thì những trò chơi trên biển hấp dẫn như moto nước, flyboard, phao chuối, dù bay,… chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua (chi phí tự túc).

15h30: Tạm biệt Bãi Tranh, du khách sẽ đến với điểm tham quan cuối cùng trong hành trình khám phá vịnh Nha Trang – Thủy cung Trí Nguyên

Bên cạnh Viện Hải dương học Nha Trang và Thủy cung tại Vinpearl Nha Trang, Thủy cung Trí Nguyên là một trong những nơi lưu giữ/nuôi trồng hệ sinh thái biển đa dạng nhất vịnh Nha Trang. Nơi này được thiết kế giống như một con thuyền đang giương buồm ra khơi.

Thủy cung gồm 3 tầng, với tầng chính – các hồ cá nằm ở tầng hầm – đảm bảo mực nước trong thủy cung luôn gần bằng với mực nước biển, tạo ra môi trường gần với tự nhiên nhất cho các loài sinh vật biển. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô số loài sinh vật biển, từ những loài quen thuộc như rùa, cá mú, cá ngựa,… đến những loài hiếm lạ hơn như cá mập, cá mao tiên, cá Picasso.

Phong cảnh bên ngoài thủy cung cũng khá đẹp với những chậu cây cảnh xung quanh. Du khách cũng đừng quên tạo dáng với tiểu cảnh cá tiên khoe vây rất đặc trưng của nơi này.

16h30: Du khách trở về đất liền. HDV và xe của An Nam Tour đưa du khách về lại khách sạn. Kết thúc tour Nha Trang 2 ngày 1 đêm đầy thú vị và hấp dẫn với nhiều điểm đến đặc sắc.

Lưu ý

  • Giá vé này không áp dụng cho ngày Lễ + Tết
  • Thời gian nhận phòng khách sạn: sau 13h00, trả phòng: trước 12h00
  • Lịch trình tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm tham quan trong chương trình
  • Từ 4 khách trở lên, An Nam Tour hỗ trợ đón khách miễn phí tại sân bay

Hỏi đáp những thắc mắc thường gặp

An Nam Tour có đón du khách tận nơi và đưa về tận chỗ không?

Có! Tất cả các tour của An Nam Tour đều bao gồm dịch vụ đưa đón tận nơi tại khách sạn trong thành phố Nha Trang. Ngoài ra nếu du khách có nhu cầu đón tại sân bay, An Nam Tour cũng sẽ hỗ trợ với mức chi phí ưu đãi nhất

Đoàn đông người có được thiết kế tour riêng không?

Được! Nếu du khách đi đông và có nhu cầu thiết kế tour riêng, An Nam Tour luôn sẵn sàng tư vấn và lên lịch trình. Mọi nhu cầu và thắc mắc, du khách có thể liên hệ SĐT/Zalo 0903.223.235

Trang phục đi tour như thế nào cho phù hợp?

Vì đa số ở Nha Trang các tour sẽ đi biển, do đó du khách nên chọn những trang phục thoải mái, rộng rãi, mát mẻ, khuyến khích đi dép hoặc giày thấp. Tránh đi giày cao gót xuống cát biển khó đi. Có thể kết hợp thêm mũ, khăn choàng vừa chống nắng vừa tạo dáng chụp hình

Khi tham gia tour đi đảo cần mang theo những gì?

Đa số các thiết bị bơi như kính bơi, ống thở thì An Nam Tour sẽ trang bị cho du khách. Du khách có thể đem thêm 1 – 2 bộ đồ để thay, đồ bơi, khăn tắm, kem chống nắng, kính mắt

Những trò chơi trên biển, các loại dịch vụ khác,… có kèm theo trong tour chưa?

Chưa! Những dịch vụ như các trò chơi trên biển chưa kèm theo trong tour. Du khách sẽ tự túc chi trả và tham gia tùy theo sở thích. Tuy nhiên An Nam Tour cam kết không chèo kéo, mồi chài du khách tham gia.

Khi tham gia tour có được tách đoàn đi riêng không?

Rất tiếc là không. Các chương trình của An Nam Tour đã được lên khung thời gian cụ thể và phù hợp với từng điểm đến. Nếu tách đoàn đi riêng, du khách rất dễ gặp những tình trạng lạc đường (vì các điểm vui chơi thường khá rộng), lỡ giờ xe, giờ ca nô. Hơn nữa nếu tách đoàn đi riêng thì HDV sẽ không thể chăm sóc và hướng dẫn những điểm tham quan thú vị cũng như chia sẻ những câu chuyện đặc sắc. Do đó An Nam Tour luôn khuyến khích du khách tham gia theo đúng đoàn. Tuy nhiên khi đến các điểm tham quan, du khách được phép tự do tham quan, khám phá, tham gia các hoạt động.

Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ

Nha Trang có rất nhiều điểm đến, tuy nhiên các đảo trong vịnh Nha Trang vẫn là những điểm đến đẹp và dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra nếu đã đi các đảo này, có thể tham khảo thêm Tour Vịnh Ninh Vân – Gành Nhảy, Tour Hang Rái, Tour Bình Ba,…

Các công ty du lịch tại Nha Trang rất nhiều. Trước khi quyết định chọn đặt tour tại bất kỳ một đơn vị nào, hãy xem/hỏi kỹ lịch trình, xem thử những dịch vụ được bao kèm trong tour, thực đơn cơm trưa,… Đừng bị hấp dẫn và mất cảnh giác với những lời chào tour giá rẻ, giảm giá sốc,…

Và nếu vẫn còn phân vân chưa biết đơn vị nào để “chọn mặt gửi vàng”, hãy liên hệ ngay An Nam Tour. Không dùng những từ ngữ to lớn, không dùng những hình ảnh đã qua chỉnh sửa quá nhiều, An Nam Tour cam kết luôn đem những thông tin thật, những hình ảnh thực tế để du khách có nguồn tài liệu tham khảo và lựa chọn tốt nhất. Trung thực, chân thành, chất lượng   – đó là những giá trị An Nam Tour dành cho du khách!