Phía bắc thành phố Nha Trang, vịnh biển Vân Phong tỏa sáng với vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ, là điểm đến lý tưởng để du khách khám phá. Tour Vịnh Vân Phong, du khách được chiêm ngưỡng cảnh ngoạn thiên nhiên hữu tình của vịnh với bãi Sơn Đừng, trải nghiệm bơi ngắm san hô tự nhiên và diễm lệ tại Hòn Đỏ, cũng như check-in với cung đường cát trắng "tiểu sa mạc giữa biển" cực mới lạ tại Đầm Môn.

Tham khảo các tour Nha Trang khác

Vì sao An Nam Tour là thương hiệu du lịch hàng đầu Nha Trang?

  • Giàu kinh nghiệm hoạt động tổ chức tour, phục vụ 100.000+ lượt du khách mỗi năm, 100+ đánh giá 5 sao trên Google
  • Báo Khánh Hòa công nhận An Nam Tour là đơn vị tổ chức tour biển đảo hàng đầu Nha Trang. Xem bài báo tại đây
  • Hệ sinh thái du lịch riêng với đội xe 16 – 45 chỗ đời mới và đội ca nô nhiều kích cỡ
  • Luôn đón khách đúng giờ và gọi điện trước khi đón 15-30 phút để du khách có thời gian chuẩn bị và ăn sáng
  • Theo sát lịch trình, không bỏ điểm, hủy hoạt động; HDV luôn theo sát, nhiệt tình tư vấn, giới thiệu địa điểm và chụp hình cho khách
  • Phòng chăm sóc khách hàng tận tình, làm việc 24/7, sẵn sàng tư vấn lịch trình phù hợp nhất, không chèo kéo, không thúc ép,…
  • Dịch vụ tour luôn kèm theo bảo hiểm, đảm bảo mọi quyền lợi của khách

Tour vịnh Vân Phong có gì hấp dẫn?

  • Tận hưởng trải nghiệm bơi ngắm san hô tại Hòn Đỏ hoặc Bãi Sứ, nơi có rạn san hô tự nhiên chưa bị công nghiệp du lịch tác động.
  • Trải nghiệm cảnh đẹp tuyệt tác thiên nhiên vịnh Vân Phong tại bãi Sơn Đừng
  • Sống ảo tại Đồi Cát Đầm Môn đặc trưng
đồi cát Đầm Môn tour Vịnh Vân Phong
Check-in đồi cát 

Lịch trình tour vịnh Vân Phong

Thời gian Điểm đến
7h00 Đón khách theo lịch hẹn, khởi hành chuyến tham quan vịnh Vân Phong
9h00 Đến bến cảng Đầm Môn, dùng thuyền ra vịnh Vân Phong
9h30

Đến Hòn Đỏ hoặc Bãi Sứ, tự do bơi lội dưới biển và ngắm nhìn san hô

12h00 Dùng cơm trưa
13h00 Khám phá bãi Xuân Đừng: trải nghiệm cuộc sống địa phương và thư giãn tận hưởng cảnh biển.
14h00 Về lại cảng Đầm Môn. Check-in với cung đường đồi cát trắng
16h00 Xe đưa du khách về nội thành Nha Trang

7h00: Xe và HDV An Nam đón du khách tại khách sạn hoặc những điểm hẹn khác trong nội thành thành phố Nha Trang. Xe khởi đầu hành trình tham quan Vịnh Vân Phong.

Vịnh Vân Phong nằm phía Bắc thành phố Nha Trang, là một vịnh biển có tiềm năng khai thác ở nhiều lĩnh vực, trong đó có cả du lịch với những hòn đảo nhỏ thơ mộng và những bãi biển trong xanh. Đảo Điệp Sơn với con đường nổi trên biển đẹp nhất Việt Nam cũng thuộc vịnh Vân Phong. Tuy nhiên tour Vân Phong 1 ngày của An Nam Tour không đưa du khách đến với Điệp Sơn, mà lại lựa chọn những điểm khác mới lạ hơn, ít người biết hơn nhưng cũng đẹp không kém.

Trên đường đi, du khách có thể ghé thăm Đồi Cô Đơn, nơi có cảnh đồi cát trắng trơn tru, gợi lên cảm giác hoang sơ và kỳ thú. Từ đỉnh đồi, du khách có thể nhìn ra mặt biển Vân Phong xa xăm, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mênh mông của đại dương và bầu trời.

9h00: Đoàn đến cảng Đầm Môn, tiếp tục hành trình trên thuyền ra vịnh Vân Phong. Trên đường, hãy ngắm nhìn biển cả bao la và những hòn đảo nhỏ xinh tươi phía xa xa trong bức tranh thiên nhiên hùng vĩ này.

vịnh Vân Phong
Nước biển vịnh Vân Phong mang màu xanh ngọc đặc trưng

9h30: Tàu đưa du khách đến với Hòn Đỏ - điểm tham quan đầu tiên trong hành trình hôm nay.

Hòn Đỏ, một đảo nhỏ, nổi bật với những rặng san hô rực rỡ, không kém phần hấp dẫn so với. Hòn Mun hay Gành Nhảy. San hô nơi đây chỉ nằm độ sâu từ 5 – 8 m, cho phép du khách bơi xa bờ một tý là có thể nhìn ngắm từng cụm san hô trong làn nước xanh trong.

Ngoài ngắm san hô, du khách đến với Hòn Đỏ còn được tư bơi lội trong làn nước lạnh mát, tận hưởng cảnh biển đảo hoang sơ yên bình. Sau thời gian vui chơi, tàu sẽ đưa du khách tham quan một số khu vực trong vịnh cùng nhìn ngắm khung cảnh nên thơ hữu tình tại bãi biển nơi này.

vịnh Vân Phong
Thế giới đại dương tại Vịnh Vân Phong

12h00: Du khách dùng cơm trưa với thực đơn hấp dẫn và mang đậm hương vị miền biển

  • Mực xào chua ngọt
  • Cá chiên xoài bằm
  • Trứng chả mực
  • Tôm biển rim thịt
  • Canh chua cá biển
  • Trái cây tráng miệng

(Thực đơn có thể được thay đổi tuỳ theo ngày/theo mùa)

13h00: Du khách di chuyển tới bãi Xuân Đừng – vùng biển vịnh Vân Phong hoang sơ.

Xuân Đừng, hay Sơn Đừng, là một bãi biển tọa lạc trong vùng Đầm Môn - Vân Phong. Bãi này cách xa đất liền thị thành, chỉ có thể di chuyển bằng thuyền đên đây, vậy nên nơi đây vẫn còn giữ được nét nguyên sơ, thơ mộng và quyến rũ lạ thường.

Nước biển tại Xuân Đừng trong vắt, phản ánh sắc xanh ở nhiều cấp độ, hòa quyện với màu trời biếc, tạo nên một cảnh sắc như một bức tranh sống động. Du khách có thể bước trên bãi biển, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hữu tình, cảm nhận lòng bình yên và thư thái trước vẻ đẹp dịu dàng của biển cả.

Bãi Xuân Đừng vịnh Vân Phong
Bãi Xuân Đừng tại Vịnh Vân Phong

Xuân Đừng cũng nổi tiếng với những tảng đá đa dạng hình thù, xếp chồng lên nhau tạo thành những ngọn đồi đá nhỏ đầy thú vị. Đây chắc chẳn cũng là một background chụp hình không thể nào bỏ qua dành cho những người yêu thích sống ảo hay muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp với thiên nhiên sẽ có cơ hội tuyệt vời tại Xuân Đừng.

Khi ghé thăm bãi Xuân Đừng, đừng quên khám phá và lắng nghe những câu chuyện thú vị về làng nghề truyền thống tại đây. Làng Xuân Đừng, nằm san sát với dãy núi, hướng ra biển, là nơi cư trú của khoảng 60 người dân tộc Đẳng Hạ. Đây là một trong số ít những địa điểm vẫn giữ được bản sắc văn hóa đặc trưng của dân tộc này trên lãnh thổ Việt Nam.

14h00: Du khách lên tàu quay về cảng Đầm Môn. Trên đường trở về, du khách có thể ghé thăm đồi cát trắng bên bờ biển, một khung cảnh hoang sơ và tuyệt đẹp khó tìm thấy ở nơi khác.

cung đường cát trắng Đầm Môn
Cung đường cát trắng Đầm Môn

16h00: Xe và HDV quay về thành phố Nha Trang, kết thúc tour vịnh Vân Phong xinh đẹp và quyến rũ

Lưu ý

  • Chương trình tour và các điểm tham quan có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thực tế
  • Giá vé này không áp dụng cho Lễ + Tết

Hỏi đáp những thắc mắc thường gặp

An Nam Tour có đón du khách tận nơi và đưa về tận chỗ không?

Có! Tất cả các tour của An Nam Tour đều bao gồm dịch vụ đưa đón tận nơi tại khách sạn trong thành phố Nha Trang. Ngoài ra nếu du khách có nhu cầu đón tại sân bay, An Nam Tour cũng sẽ hỗ trợ với mức chi phí ưu đãi nhất

Đoàn đông người có được thiết kế tour riêng không?

Được! Nếu du khách đi đông và có nhu cầu thiết kế tour riêng, An Nam Tour luôn sẵn sàng tư vấn và lên lịch trình. Mọi nhu cầu và thắc mắc, du khách có thể liên hệ SĐT/Zalo 0903.223.235

Trang phục đi tour như thế nào cho phù hợp?

Vì đa số ở Nha Trang các tour sẽ đi biển, do đó du khách nên chọn những trang phục thoải mái, rộng rãi, mát mẻ, khuyến khích đi dép hoặc giày thấp. Tránh đi giày cao gót xuống cát biển khó đi. Có thể kết hợp thêm mũ, khăn choàng vừa chống nắng vừa tạo dáng chụp hình

Khi tham gia tour đi đảo cần mang theo những gì?

Đa số các thiết bị bơi như kính bơi, ống thở thì An Nam Tour sẽ trang bị cho du khách. Du khách có thể đem thêm 1 – 2 bộ đồ để thay, đồ bơi, khăn tắm, kem chống nắng, kính mắt

Những trò chơi trên biển, các loại dịch vụ khác,… có kèm theo trong tour chưa?

Chưa! Những dịch vụ như các trò chơi trên biển chưa kèm theo trong tour. Du khách sẽ tự túc chi trả và tham gia tùy theo sở thích. Tuy nhiên An Nam Tour cam kết không chèo kéo, mồi chài du khách tham gia.

Khi tham gia tour có được tách đoàn đi riêng không?

Rất tiếc là không. Các chương trình của An Nam Tour đã được lên khung thời gian cụ thể và phù hợp với từng điểm đến. Nếu tách đoàn đi riêng, du khách rất dễ gặp những tình trạng lạc đường (vì các điểm vui chơi thường khá rộng), lỡ giờ xe, giờ ca nô. Hơn nữa nếu tách đoàn đi riêng thì HDV sẽ không thể chăm sóc và hướng dẫn những điểm tham quan thú vị cũng như chia sẻ những câu chuyện đặc sắc. Do đó An Nam Tour luôn khuyến khích du khách tham gia theo đúng đoàn. Tuy nhiên khi đến các điểm tham quan, du khách được phép tự do tham quan, khám phá, tham gia các hoạt động.