QUI – Cuisine Mixology

QUI - Cuisine Mixology là một dạng lounge (nhà hàng – bar) lấy concept chủ đạo của một phòng ăn với tông màu ấm áp và sang trọng của đồ nội thất gỗ không chỉ hiện đại mà còn thanh lịch. Bạn có thể gọi cho mình một chai bia kèm theo một phần đồ nhắm là bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn các trận bóng đá đỉnh cao của đội tuyển Việt Nam.

qui.jpg (145 KB)

Không gian rực rỡ, lung linh tại QUI – Cuisine Mixology

Đây là địa điểm có lượng fan hâm mộ tập trung đông đảo nhất vào đêm Chung kết Seagame của đội tuyển U23 Việt Nam với Indonesia vừa qua. Để cổ vũ tinh thần bóng đá cho đội tuyển Việt Nam, QUI sử dụng Tivi màn hình LED cao cấp, độ phân giải full HD, chất lượng và hình ảnh cực kì sắc nét. Vì thế, lựa chọn QUI bạn sẽ tận hưởng những trân cầu chân thực và đỉnh cao tại VCK U23 Châu Á vào tháng 01 sắp tới.

xem-bong-da-tai-qui.jpg (99 KB)

Cháy hết mình để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam tại QUI – Nha Trang

Thực đơn kem tại QUI mang phong cách fusion sành điệu, cực kì hấp dẫn với các fan đồ ngọt. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa xem bóng đá vừa thưởng thức bữa ăn bằng món kem với những hương vị độc đáo như socola, caramel, .. chỉ có ở QUI.

Bia úp ngược – Up side down Beer

Bia úp ngược (Up side down Beer) đang là trào lưu “hot” nhất Nha Trang. Thay vì ngồi trong máy lạnh ngột ngạt, thì Bia úp ngược là một ý tưởng độc đáo dành cho bạn để đổi gió. Bạn sẽ được “quẩy”  trong không khí bóng đá đầy sôi động và cuồng nhiệt.

bia-up-nguoc-ha-noi.jpg (479 KB)

Trào lưu check – in với ly bia úp ngược cực “sốt” với giới trẻ

Bia úp ngược 2/4 gần với đường Trần Quí Cáp là một trong những quán khiến các bạn trẻ và các fan hâm mộ bóng đá đứng ngồi không yên bởi không gian và nước uống. Quán được thiết kế với style cực chất cho các bạn tha hồ check-in

bia-up-nguoc.jpg (618 KB)

Hòa chung không khí cổ vũ bóng đá độc lạ cùng Bia úp ngược

Ngoài ra, bạn còn có thể gọi thêm vài món nhẹ như: khô gà, đậu phộng, khô bò, … để lai rai trong khi xem bóng đá với bạn bè. Gần đây, quán đã nâng cấp hệ thống máy chiếu màn hình lớn để phục vụ nhu cầu mùa bóng đá. Hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tiệm Trà Chanh 1975

Tiệm Trà chanh 1975 tọa lạc tại 06 Phạm Văn Đồng, tp Nha Trang đang tạo ra “làn sóng trà chanh” trong lòng giới trẻ. Đây là địa điểm quen thuộc để các bạn tụ tập, chém gió và đặc biệt là tận hưởng trải nghiệm xem bóng đá.

tiem-tra-chanh-1.jpg (153 KB)

Tiệm Trà Chanh đang là “hot” trend của các bạn trẻ tại Nha Trang

Để phục vụ nhu cầu người xem bóng đá, tiệm đã đầu tư màn hình chiếu lớn với độ phân giải full HD và dàn âm thanh vô cùng sống động. Tiệm Trà chanh 1975 thường có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối  với những ai đến xem và cổ vũ bóng đá. Bạn sẽ được cháy và bùng nổ với không khi ở tiệm, không khác gì trên sân cỏ.

tiem-tra-chanh.jpg (113 KB)

Sự kết hợp giữa đồ “nhắm” và món nước mang lại cảm giác thú vị và độc đáo

Điều tạo nên sự khác biệt ở Tiệm Trà chanh 1975 đó là món nước và đồ khô cực kì ngon và lạ miệng. Không thể thiếu đó là bia tươi, trái cây lạnh,… cùng vô số đồ ăn như: hạt hướng dương, heo khô cháy tỏi,… mang đến cho bạn một trải nghiệm xem bóng đá cực kì cuồng nhiệt và sôi động.

Galaxy Coffee & Bar – 03 Hòn Chồng, Nha Trang

Là một trong những quán tập trung lượng khách đông nhất vào ban đêm, Galaxy Coffee & Bar có sức chứa lên đến hơn 200 chỗ ngồi gồm tầng 1 và tầng 2. Do đó, để đảm bảo cho tất cả mọi người có thể theo dõi được những trận bóng đá đỉnh cao của đội tuyển Việt Nam quán đã trang bị tivi màn hình lớn.

galaxy-coffee-bar-nha-trang-2.jpg (480 KB)

Không gian rộng rãi, thoáng đãn phù hợp cho bạn xem bóng đá cùng bạn bè

Thức uống ngon với mức giá chỉ từ 35.000đ đến 65.000đ. Quán đã nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng. Được trang bị rất nhiều tivi màn hình lớn cùng thiết bị âm thanh hỗ trợ cho người mê bóng đá. Thế nên, bạn có thể xem bóng ở bất kì chỗ ngồi nào mà không sợ bị che khuất.

bong-da.jpg (414 KB)

Màn hình chiếu có độ phân giải full HD cùng âm thanh chân thực, sống động

Bạn sẽ được “quẩy” chung không khí náo nhiệt tại quán. Vừa thưởng thức đồ uống cực ngon, vừa tiếp thêm động lực cho đội tuyển Việt Nam chiến thắng tất cả những trận đấu.

Xem thêm bài viết “Bỏ túi ngay Bí kíp Du lịch Nha Trang mùa Tết 2020”: tại đây!