Xem thêm: 

 

Amiana Resort and Villas Nha Trang

amiana-resort-nha-trang.jpg (1016 KB)

Cách thành phố Nha Trang chừng 8km, đây là một khu nghỉ dưỡng sang trọn đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao, được bình chọn là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng có kiến trúc độc đáo và thân thiện với môi trường” nhiều năm liền. Amiana Resort không chỉ có khu bãi tắm biển riêng biệt với các bãi tắm khác mà còn có hồ bơi từ nước biển tự nhiên rộng đến 2.500 m², chưa hết còn có 2 hồ bơi nước ngọt nhân tạo 700 m² rộng lớn để khách hàng có không gian tắm biển thư giãn và thoải mái nhất.

amiana-resort-nha-trang-2.jpg (194 KB)

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn bao gồm 155 biệt thự hướng ra biển và hướng ra vườn vô cùng đẹp và sang trọng. Mở cửa những căn biệt thự là khung cảnh biển trong xanh, nghe tiếng gió thổi vi vu đem theo mùi vị của biển, hòa mình vào thiên nhiên với tiếng sóng đánh, tiếng gió lướt qua rặng dừa du dương hay cảnh vườn cây xanh mát, không gian thoáng đãng trong lành từ cây cối, tiếng chim hót, mùi hương từ những nhành hoa trong vườn. Tất cả biệt thự ở đây đều có ban công lộng gió, bể bơi ngoài trời, phòng tắm rộng với bồn tắm lớn được làm từ đá cẩm thạch thủ công, phòng khách mang đẳng cấp 5 sao, đầy đủ hiện đại. Đêm buông xuống ngồi ở ngoài hiên ngắm nhìn bầu trời sao lấp lánh, thả mình vào cảnh biển đêm yên bình còn gì tuyệt vời bằng.

Đến nghỉ dưỡng tại resort Nha Trang vào thời điểm sang hè là tuyệt nhất, bạn có thể đi dạo hay đạp xe quanh nơi này và cảm nhận thời tiết dễ chịu làm sao. Amiana Resort có rất nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác như: wifi miễn phí phủ rộng khắp cả khu nghỉ dưỡng, có xe đưa đón ra tận sân bay, trung tâm thể dục, trung tâm spa & chăm sóc sức khỏe, các quầy bar, nhà hàng Bacaro có thiết kế vô cùng độc đáo, dịch vụ tắm bùn,…

 

Six Senses Ninh Vân Bay

six-senses-ninh-van-bay-1.jpg (147 KB)

Six Senses Ninh Vân Bay tọa lạc phía Tây vịnh Ninh Vân – một vịnh liền kề và trông ra vịnh Nha Trang. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang nhận được nhiều giải thưởng của các Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Thế giới như biệt thự hướng biển số 5 của Six Senses được Daily Mail – nhật báo của Anh – bình chọn là “Phòng nghỉ lãng mạn và quyến rũ nhất thế giới”. Six Senses sẽ khiến chuyến du lịch Nha Trang của bạn trở nên mê đắm.

six-sense-ninh-van-bay-2.jpg (231 KB)

Với concept chủ đạo là một khu nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, resort có 54 villas biệt lập (hide away), tất cả đều được thiết kế theo kiểu nhà vườn. Mỗi khu đều có hồ bơi riêng, hầm rượu cá nhân, sân vườn, hiên phơi nắng… nên chẳng ngẫu nhiên mà nơi đây được ví như resort đẹp nhất Nha Trang.

Bên cạnh không gian gần gũi với thiên nhiên, Six Senses Ninh Vân Bay cũng có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại cũng như các dịch vụ chất lượng cao,sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của bạn.

 

Vinpearl Golf Land Resort & Villas

vinpearl-golf-land-resort-nha-trang-1.jpg (691 KB)

Nếu bạn muốn trải nghiệm những dịch vụ mang đẳng cấp thế giới thì đây là điểm đến quá ư là tuyệt vời đi. Tọa lạc trên đảo hòn Tre xinh đẹp, cách thành phố Nha Trang có 10 phút đi thuyền là bạn có thể tới với khu nghỉ dưỡng resort Nha Trang gần biển sang trọng theo phong cách Tân cổ điển thời Victoria. Vinpearl Golf Land Resort từng được bình chọn là “Sân golf có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam” , là nơi có sân golf biển đảo đầu tiên ở nước ta với cảnh quan đẹp tuyệt vời, cũng có bãi tắm riêng biệt nhưng ngoài ra còn có thêm những trò chơi thư giãn dưới nước độc đáo. Khu nghỉ dưỡng rộng đến 76,9 ha này trải dọc đến 1.400m đường bờ biển, có tới 1.670 phòng trong đó phòng khách sạn gồm 403 phòng có diện tích 42-90 m², hướng ra biển, nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt có sân golf và vườn cây nhiệt đới cũng như hồ bơi tuyệt đẹp. Nếu bạn đi du lịch nghỉ dưỡng với gia đình, người thân hay bạn bè thì những khu biệt thự có tới 417 căn, từ 2-4 phòng ngủ, phòng khách rộng rãi, ban công, sân vườn, hồ bơi đủ cả, muốn tắm ngoài biển thì cũng có lối đi được thiết kế riêng.

vinpearl-golf-land-resort-nha-trang-2.jpg (271 KB)

Chưa hết, đến với khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng này, du khách cũng sẽ được hưởng toàn bộ dịch vụ vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng ở Vinpearl Land, Vincharm spa – hệ thống chòi massage trên mặt biển có duy nhất ở Việt Nam, thế giới nước, bể bơi lớn nhất Đông Nam Á và có cả những phòng hội nghị, phòng họp cấp cao mang đẳng cấp quốc tế nữa đấy.

vinpearl-golf-land-resort-nha-trang-3.jpg (125 KB)

Tại đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn các không gian khác nhau theo ý thích với những thiết kế vô cùng đặc biệt như bồn tắm treo, võng mái vòm..

Lấy cảm hứng từ Ayurveda với liệu pháp thiên nhiên sử dụng các thảo mộc bản địa, kết hợp cùng các yếu tố của văn hóa Chăm giàu bản sắc tại Việt Nam, Fusion Resort Nha Trang tạo nên điểm nhấn độc đáo của riêng mình. Bằng dịch vụ spa trọn gói – mọi lúc mọi nơi đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp nhất cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn.

 

Vinpearl Nha Trang Resort

vinpearl-nha-trang-resort-1.jpg (564 KB)

Du lịch Nha Trang không chỉ nổi tiếng với khu trung tâm vui chơi giải trí hoành tráng Vinpearl Land mà còn có khu nghỉ dưỡng cao cấp, mệnh danh là khu resort Nha Trang 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế Vinpearl Nha Trang Resort. Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới,  Resort được mệnh danh “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”. Đúng như cái tên ấy, nơi đây mang một vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và đầy sức quyến rũ.

vinpearl-nha-trang-resort-2.jpg (138 KB)

Hơn thế, sức quyến rũ của khu resort này không chỉ nằm ở biển xanh, cát vàng mà còn ở thiết kế độc đáo đẳng cấp quốc tế với 485 phòng nghỉ tuyệt đẹp, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á… cùng với đó là những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sang trọng, hiện đại cùng chuỗi nhà hàng tiện nghi và đẳng cấp.

 

Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa

champa-island-nha-trang-resort-1.jpg (145 KB)

champa-island-nha-trang-resort-2.jpg (260 KB)

champa-island-nha-trang-resort-3.jpg (213 KB)

Champa Island Nha Trang nằm giữa 2 hòn đảo ở ngay khu di tích thắng cảnh Tháp Bà Ponagar và cửa sông Cái, cách thành phố Nha Trang tầm 5km, cách sân bay Cam Ranh chừng 40 phút đi xe máy. Với vị trí đắc địa như vây, nơi đây được nhiều du khách chọn là điểm nghỉ dưỡng lý thú không chỉ vì gần trung tâm mà còn bởi hệ thống sinh thái vô cùng phong phú, cảnh sắc thiên nhiên hòa quyện cùng biển trời, sông núi, những khu biệt thự, khách sạn được thiết kế theo phong cách của kiến trúc Chăm truyền thống hết sức tinh tế. Diện tích tổng thể lên đến 62.000 m², với 162 phòng khách sạn nghỉ dưỡng, phục vụ sự kiện, ăn uống, giải trí ở đảo Champa Island và 35 căn biệt thự nghỉ dưỡng, 2 khu căn hộ cao cấp chia làm 2 khu, một khu có 201 căn và 1 khu có 158 căn ở đảo Cham Oasis. Do diện tích rộng nên bạn yên tâm là có dịch vụ xe điện đưa đón đi khắp các khu và ra bãi tắm riêng nhé!

 

Mia Resort Nha Trang

mia-resort-nha-trang-1.jpg (163 KB)

Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng cái tên Mia không xuất xứ từ bất cứ một từ tiếng anh hào nhoáng nào mà chỉ đơn giản là Mía – cây mía Việt Nam.

mia-resort-nha-trang-2.jpg (94 KB)

Với gam màu chủ đạo là màu xanh, Mia Resort Nha Trang nổi tiếng trong những resort ở Nha Trangbởi được thiết kế hài hòa với không gian thiên nhiên, là khu nghỉ dưỡng phù hợp cho những du khách đang muốn “xa lánh” chốn thành đô ồn ào náo nhiệt.

mia-resort-nha-trang.jpg (302 KB)

Tọa lạc tại Biển Bãi Dông, Mia Resort là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận biển Nha Trang và các nơi xung quanh. Cho dù đây còn là cái tên vẫn còn xa lạ với nhiều người nhưng đủ ấn tượng để một lần đặt chân đến là mãi mãi không thể nào quên.

 

Diamond Bay Resort & Spa

diamond-bay-nha-trang-resort-1.jpg (625 KB)

Là một trong những khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, Diamond Bay Resort & Spa được thiết kế theo phong cách kiến trúc đặc sắc, sang trọng, đúng nghĩa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp của vùng biển nhiệt đới, nơi đây được ví như là thiên đường nhiệt đới của Việt Nam. Nằm cách thành phố 10 phút đi xe và cách sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút đi xe, với 340 phòng nghỉ riêng biệt được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, có cả những căn bungalow xinh xắn dành cho du khách ưa thích phong cách nhà bungalow.

Diamond Bay Resort & Spa có một bên là núi non trùng điệp, một bên là vịnh Nha Trang xinh đẹp nên không gian ở đây vô cùng thoáng đạt và trong lành, những hàng cây xanh mát được trồng dọc trên các con đường của khu nghỉ dưỡng, bãi tắm biển riêng, những khu vườn đầy cây lá hoa cỏ tạo cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vậy. Ở đây có cả dịch vụ hỗ trợ đưa đón du khách đi mua sắm, vui chơi ở trung tâm thành phố hay đi ra sân bay, hệ thống nhà hàng sang trọng có view biển siêu đẹp, món ăn cực hấp dẫn kết hợp nhiều văn hóa ẩm thực, được cố vấn từ đầu bếp Chef Nghĩa với hơn 10 năm kinh nghiệm, những dịch vụ chăm sóc nghỉ dưỡng ở Sông Lô spa sẽ khiến du khách có giây phút cực kỳ thoải mái, thích thú, xả stress hoàn toàn luôn, chắc chắn những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng đó.

 

Evason Ana Mandara Nha Trang Resort

evason-ana-mandara-nha-trang-0.jpg (168 KB)

Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara hình thành từ những năm đầu thập niên 90 của thế kỷ trước, là dự án đầu tiên thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài vào Khánh Hòa và cũng là khu nghỉ dưỡng duy nhất ngự trị sát mép biển, phía Đông “con đường vàng” Trần Phú – Nha Trang.

 

The Light Coral Island Resort

the-light-coral-island-resort-1.jpg (93 KB)

the-light-coral-island-resort-2.jpg (91 KB)

Nằm về phía Đông Bắc của thành phố Nha Trang, ngay trên vịnh Văn Phong, Đầm Môn xinh đẹp, The Light Coral Island Resort Nha Trang được mệnh danh là một trong những đảo san hô nghỉ dưỡng đẹp nhất Nha Trang. Ngoài những phòng nghỉ dưỡng đầy đủ thiết bị hiện đại, nơi đây còn cho du khách trải nghiệm cùng 70 mẫu rừng nhiệt đới  của Việt Nam, được hòa mình vào với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Vinh Văn Phong, tắm biển trên những bãi biển xanh ngắt, đi dạo bở cát trắng phau, mịn màng, ngắm rặng san hô phong phú đủ màu sắc và chơi tới bến với những hoạt động giải trí ấn tượng như chèo thuyền Kyaak và Jetky, leo núi, câu cá, lặn ngắm san hô,…

 

I- Resort Hot Mineral Spring

i-resort-nha-trang-1.jpg (243 KB)

i-resort-nha-trang-2.jpg (199 KB)

Đây là khu du lịch nghỉ dưỡng suối khoáng cao cấp nhất với nguồn nguyên liệu sẵn có của biển Nha Trang là nước khoáng và bùn khoáng. I- Resort Hot Mineral Spring nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 4 cây số, tuy khoảng cách gần như vậy nhưng không gian ở đây lại vô cùng yên tĩnh, du khách hoàn toàn có giây phút thư giãn đúng nghĩa. Khu du lịch tuy mới đi vào hoạt động nhưng đã được trao giải Kiến trúc xanh, là khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường với thiên nhiên. Với tổng diện tích 6ha, nơi đây được chia làm nhiều khu khác nhau, ngay khi bước vào cồng khu du lịch bạn sẽ thấy một hồ nước rộng ngập được thả bông súng tạo cảm giác dân dã, đậm chất thôn quê, một khu nhà để đón tiếp khách có mái tranh được lợp gần như tất cả các ngôi nhà, khu vườn rau xanh tốt tha hồ cho du khách lựa chọn với các loại rau như cải xanh, xà lách, giàn bầu bí,… vô cùng tươi tốt và rất sạch nữa.

 

Duyên Hà Resort Cam Ranh

duyen-ha-resort-cam-ranh-1.jpg (130 KB)

Resort mang đến không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng, hiện đại và đầy phong cách với 519 phòng khách sạn và 3 phòng cao cấp, cùng với 87 biệt thự từ 1 đến 4 phòng ngủ. Tất cả các phòng được trang trí với phong cách hiện đại chuẩn quốc tế chấm phá nét quyến rũ Việt Nam kết hợp tạo nên sự thoải mái và tiện nghi cho cả khách thương gia lẫn du khách nghỉ dưỡng.

duyen-ha-resort-cam-ranh-2.jpg (138 KB)

Khu nghỉ dưỡng đầy ấn tượng trên bãi biển mang đến những trải nghiệm khó quên với những khoảnh khắc tận hưởng bầu không khí biển tuyệt vời, bữa tối bên bờ biển lãng mạn, sảnh chờ hiện đại, nhà hàng Nhật Bản đặc sắc với tầm nhìn ngoạn mục từ tầng 21, dịch vụ spa thân thiện với môi trường, trang thiết bị phòng họp theo tiêu chuẩn quốc tế và các phòng khách sạn, biệt thự được thiết kế để tận hưởng cuộc sống.

Với những resort đẹp ở Nha Trang trên đây, hy vọng du khách sẽ có được chuyến du lịch Nha Trang thú vị và thư giãn tuyệt vời tại thành phố biển này nhé.Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình nhé!!