Xem thêm: 

Thời điểm nên đến Nha Trang

bi-kip-du-lich-nha-trang-1.jpg (235 KB)

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách và từ lời khuyên của những người sống ở Nha Trang, thời điểm Nha Trang đẹp nhất đó chính là khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 hàng năm. Đây là thời điểm Nha Trang nắng nhiều, nắng đẹp và cũng chưa có bão vào như ở ngoài Bắc hoặc những cơn mưa bất chợt như ở Sài Gòn (cùng lúc đang vào mùa mưa). Nếu lần đầu đi du lịch Nha Trang, bạn nên đi vào tháng 8. Đây cũng là thời điểm mà các tour du lịch bắt đầu đưa khách đi Nha Trang đông hơn các tháng còn lại trong năm.

Nếu không thể đến Nha Trang vào đúng tháng 7 - 8 - 9 thì bạn nên chọn khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 9. Từ tháng 1- 8, đây là mùa khô của TP biển Nha Trang và Khánh Hòa. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu vì khô mát, thoáng đãng hơn. Bạn hoàn toàn có thể tắm biển và đón nắng gió miền Trung. Đi lại đều rất thuận lợi.

Kinh nghiệm đặt phòng nhà nghỉ, khách sạn

bi-kip-du-lich-nha-trang-2.jpg (2.28 MB)

bi-kip-du-lich-nha-trang-3.jpg (59 KB)

Vào mùa cao điểm là mùa hè và mùa thu do lượng du khách nội địa tìm về đông nên sự thật là đã nhiều lần xảy ra tình trạng "cháy phòng". Mặc dù giá không tăng và không đắt đỏ như ở vịnh Hạ Long ngoài miền Bắc, nhưng những trường hợp như thế, tình trạng chung là nhiều du khách đã không thể book được phòng để lên đường như đã dự định.

bi-kip-du-lich-nha-trang-4.jpg (233 KB)
Do đó, kinh nghiệm khi muốn đặt phòng nhà nghỉ hoặc khách sạn tại Nha Trang là bạn luôn phải chuẩn bị đặt phòng thật sớm, trước ít nhất là 1 tháng, nếu đặt trước khoảng 2 tháng thì bạn thoải mái lựa chọn và tìm được những chỗ tốt, có view đẹp, thậm chí có thể đặt được khách sạn ở chỗ "thiên thời địa lợi" mà giá lại như ngày thường.

Cách săn vé máy bay giá rẻ

bi-kip-du-lich-nha-trang-5.jpg (59 KB)

Mua vé vào mùa thấp điểm du lịch

Cách này dễ nhất, không phải canh, vé nó hiển nhiên phải rẻ vì mùa đấy ít người đi.

Ví dụ: bạn đi nha trang vào tháng 5-6-7-8 bao giờ vé cũng đắt hơn đi vào tháng 9-10-11-12-1-2-3. Vì sao? Vì mùa hè học sinh được nghỉ nhiều, mùa hè là mùa cao điểm du lịch. Bạn cứ tránh thời điểm ấy ra sẽ có vé rẻ.

Tất nhiên không phải ai cũng thoải mái về thời gian như mình, tuy nhiên nếu bạn đã có kế hoạch du lịch trong 1 năm, thay bằng đi vào mùa hè, bạn thử cân nhắc đổi sang đi mùa thu, mùa đông, mùa xuân xem – chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được kinh phí cho các chuyến đi. Và tiết kiệm được bạn sẽ có cơ hội đi nhiều hơn.

Mua vé trước một khoảng thời gian dài từ 3-6 tháng

Luôn có vé rẻ cho những người có kế hoạch đi chơi trước từ 3-6 tháng. Ngay bây giờ bạn ngồi search vé cho 6 tháng sau đi HCM, HN, nha trang, Đà Lạt, Thái Lan…vv sẽ có vé rẻ.

Cơ chế của vé máy bay như thế này: ví dụ có 100 ghế bán ra, thì 20 ghế đầu bao giờ cũng được mua với giá thấp nhất, 20 ghế sau tự động tăng lên, 20 ghế tiếp tăng thêm nữa, tới 20 ghế cuối cùng thì mua đắt có thể gấp 2-3 lần người mua sớm – dù cùng chung chuyến bay, chung hạng vé.

Bỏ túi ngay bảng giá các địa điểm tham quan ở Nha Trang 2019

bi-kip-du-lich-nha-trang-6.jpg (385 KB)

bi-kip-du-lich-nha-trang-7.jpg (259 KB)

bi-kip-du-lich-nha-trang-8.jpg (158 KB)

Nếu các bạn có được bảng giá của các khu du lịch tham quan thì có thể tự chủ động hơn về mặt kinh phí, có thêm thông tin bổ ích của các khu du lịch và dịch vụ ở những địa điểm tham quan. Tự tin " xỏa" hết mình cùng thành phố biển xinh đẹp này rồi. 

Đã bỏ túi được bí kíp trong tay rồi còn ngại ngần gì không đến ngay với thành phố Nha Trang xinh đẹp nhỉ. Chúc các bạn có chuyến du lịch Nha Trang thật tuyệt vời.