Xem thêm: 

Nhẫn nại – và luôn nhẫn nại

du-lich-voi-nguoi-yeu-khong-cai-va-1.jpg (297 KB)

Sau nhiều giờ bay hoặc một quãng đường dài mệt mỏi, ai cũng sẽ khó ở và thậm chí đôi lúc là bực dọc cả. Trong những lúc như thế, luôn nhớ rằng chỉ cần bạn nhẫn nại hơn, nhường cô nàng hay anh chàng ấy một điều nhỏ xíu thôi là cả hai sẽ lại cười hề hề như không có gì xảy ra vậy. Hãy luôn nở nụ cười với người ấy!

Chúng ta một phe cơ mà

du-lich-voi-nguoi-yeu-kh-2ong-cai-va.jpg (274 KB)

Dĩ nhiên trong khoảng thời gian du hí bên nhau, sẽ có những vấn đề xảy ra; từ chậm trễ, bị làm phiền hay thậm chí những mối nguy hiểm rình rập! Và cứ cự cãi sẽ chẳng thể giải quyết được gì, bạn hãy luôn nhớ rằng người ấy lúc nào cũng ở phe bạn cơ mà? Cùng nhau giải quyết và đương đầu với một vấn đề khó khăn cùng nhau, điều này không chỉ hữu ích trong chuyến du lịch đâu

1 túi tiền 2 người chia

du-lich-voi-nguoi-yeu-khong-cai-va-3.jpg (112 KB)

Tiền bạc thì ngược lại, dù là bạn có đi du lịch bằng tiền của ai đi chăng nữa, hãy chia tiền ra nhiều khoản nhỏ và để cả hai cùng tự giữ riêng. Đây không phải là chuyện công bằng về tài chính đâu! Hãy chia ra những khoản tiền quan trọng như vé máy bay, đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ với những khoản ít quan trọng hơn như tiêu vặt hay quà lưu niệm. Làm như vậy, dù khi xảy ra mất mát, cả hai vẫn có thể xoay sở được!

Hãy là kẻ thực tiễn đúng lúc

du-lich-voi-nguoi-yeu-khong-cai-va-4.jpg (123 KB)

Nhiều người luôn mong đợi chuyến đi của mình sẽ phải thật hoàn hảo. Nhưng hãy nhớ, dù là với tình yêu, cuộc sống bên ngoài vẫn sẽ diễn ra như thường lệ thôi. Cách duy nhất để cuộc du ngoạn cùng nửa kia thật tuyệt vời là hãy cố "hưởng thụ" từng giây phút dù là ngắn ngủi bên nhau.

Chu đáo đến từng chi tiết nhỏ

du-lich-voi-nguoi-yeu-khong-cai-va-5.jpg (41 KB)

Vâng! Những điều tưởng chừng quá đơn giản như đi mua cafe vào buổi sớm khi anh chàng còn say ngủ hay lau vết kem trên miệng của cô nàng đang hí hửng... lại là những điều khó khăn nhất. Có lẽ bởi vì chúng quá đơn giản và nhỏ nhặt mà bạn dễ dàng bỏ qua. Hãy chứng tỏ rằng bạn còn quan tâm, còn chăm sóc cho người yêu mình trong chuyến đi của hai người.

Khiếu hài hước

du-lich-voi-nguoi-yeu-khong-cai-va-6.jpg (130 KB)

Khiếu hài hước, những câu nói đùa tinh tế sẽ là nguồn sức mạnh "kì diệu"dành cho cả hai. Dù có chuyện gì xảy đến, điều quan trọng nhất vẫn là người ngồi cạnh bạn, làm cho bạn vui vẻ suốt cuộc hành trình. Và chuyến du lịch dài ngày gần như là thử thách lớn nhất cho cả hai!

Hy vọng với những chia sẻ của An Nam Tour thì chuyến du lịch cùng với người yêu sẽ thật hoàn hảo hơn, tránh những cãi vả vặt vãnh làm mất vui trong chuyến hành trình. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời bên nhau.