“Năm 2019, Nha Trang – Khánh Hòa đón gần 7,2 triệu lượt khách du lịch, trong đó có 3,6 triệu lượt khách quốc tế. Theo khảo sát của các doanh nghiệp du lịch, 80% du khách đến Nha Trang đi các tour biển, đảo. Cũng chính vì lẽ đó, trong nhiều năm qua, rất nhiều doanh nghiệp du lịch khai thác các tour du lịch vịnh Nha Trang, kèm theo đó là dịch vụ lặn biển, vui chơi giải trí trên biển… Một trong những đơn vị cung cấp tour du lịch biển đảo chất lượng nhất ở Nha Trang hiện nay là Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ và Du lịch  An Nam Tour.” (Báo Khánh Hòa)
 
bao-khanh-hoa-cong-nhan-an-nam-tour-la-don-vi-cung-cap-tour-dao-hang-dau-nha-trang.jpg (93 KB)
Báo Khánh Hòa công nhận An Nam Tour là đơn vị cung cấp tour đảo hàng đầu Nha Trang

Tour đảo – “Đặc sản” của Công ty TNHH TM Dịch vụ Du lịch An Nam Tour

Là một trong những công ty cung cấp tour du lịch biển đảo, landtour chất lượng và uy tín hàng đầu Nha Trang, An Nam Tour không ngừng nỗ lực cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật những thông tin mới nhất về các tour du lịch biển đảo để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với mục tiêu trở thành công ty dịch vụ du lịch hàng đầu Nha Trang, An Nam Tour với đội ngũ nhân viên du lịch tận tâm, nhiệt huyết; đội ngũ thuyền trưởng dày dặn kinh nghiệm; đội ngũ hướng dẫn viên lặn đầy đủ chứng chỉ lặn biển theo tiêu chuẩn PADI,… luôn trau dồi và hoàn thiện mỗi ngày để mang đến những chuyến đi tuyệt vời, an toàn cho từng du khách.

bao-khanh-hoa-cong-nhan-an-nam-tour-la-don-vi-cung-cap-tour-dao-hang-dau-nha-trang-2.jpg (81 KB)

Chuyến đi đảo thú vị cùng An Nam Tour của các vị khách quốc tế 

Sự hài lòng của khách hàng luôn là phương châm mà An Nam Tour hướng đến. Chính vì thế, công ty luôn luôn trung thực, mang lại những giá trị lợi ích thiết thực và phục vụ tận tâm chu đáo đối với khách hàng; đối với đối tác, An Nam Tour luôn lấy tôn chỉ hợp tác trên cơ sở tôn trọng, lâu dài, chia sẻ và đôi bên cùng có lợi.

Đồng thời, trong quá trình đem hình ảnh tuyệt đẹp của thành phố biển Nha Trang đến với bạn bè trong và ngoài nước, An Nam Tour luôn có ý thức bảo tồn các giá trị di sản văn hóa, di sản thiên nhiên và tuân thủ các quy định chung về bảo vệ môi trường Việt Nam.

Các dịch vụ khác An Nam Tour cung cấp

Land tour trọn gói – tiết kiệm chi phí, thời gian

Với mong muốn đem đến cho Qúy khách hàng và Đối tác những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch thành phố biển Nha Trang, An Nam Tour cung cấp landtour du lịch khép kín từ nơi lưu trú, nghỉ dưỡng đến đặt vé vui chơi du lịch, vé tàu đi đảo… với mức giá cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian khi đi du lịch.

Teambuilding, gala dinner – gắn kết tinh thần tập thể

Trong những năm gần đây, hoạt động teambuilding biển ngày càng phổ biến. Để ứng nhu cầu của Qúy khách hàng và Đối tác, An Nam Tour còn tổ chức các hoạt động teambuilding, gala dinner biển thú vị, sôi động dành cho các Qúy công ty, giúp gắn kết tinh thần tập thể giữa công ty và nhân viên, nâng cao và đổi mới tinh thần làm việc của mỗi cá nhân trong công việc, đem đến lợi ích bền vững và lâu dài.

Thuê xe ô tô du lịch chất lượng, giá rẻ Nha Trang

Bên cạnh đó, để đảm bảo tốt nhất cho chuyến du lịch và tiết kiệm tối đa chi phí cho hành trình, An Nam Tour còn cho thuê xe ô tô du lịch chất lượng, giá rẻ với nhiều kích thước khác nhau như xe du lịch 4 chỗ tự lái, xe du lịch 7 chỗ, xe du lịch 16 chỗ, xe Tour du lịch 29 chỗ, xe Tour du lịch 35 chỗ, xe Tour du lịch 45 chỗ … luôn bảo đảm Uy Tín – Chất Lượng sẵn sàng phục vụ tất cả các Qúy khách hàng và Đối tác mọi lúc mọi nơi.

bao-khanh-hoa-cong-nhan-an-nam-tour-la-don-vi-cung-cap-tour-dao-hang-dau-nha-trang-3.jpg (64 KB)

Đội ngũ ô tô cho thuê của An Nam Tour có nhiều kích cỡ khác nhau đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng

Ngoài ra, An Nam Tour còn cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ, nhanh chóng và kịp thời giúp bạn tìm được nơi lưu trú an toàn, sang trọng với mức giá tốt, cạnh tranh tại Nha Trang.