Xem thêm

1. Vì sao phải lặn ở đảo Hòn Mun?

snorkeling-hon-mun-1.jpg (244 KB)

Đã nói đi lặn biển Nha Trang thì địa điểm lặn phải là đảo Hòn Mun chứ không phải một nơi nào khác vì nơi này chính là khu bảo tồn San Hô của Việt Nam, nơi đây có gần 800 loài san hô, trong đó có những loài thuộc hàng quý hiếm trên thế giới. Còn những vùng như Hòn Một, Vịnh San Hô, Hòn Tằm chỉ là vùng tiếp giáp với Hòn Mun, san hô ở đây rất ít, và những tour lặn giá rẻ thì hết 99% đưa khách đến đây. Biển ở đây xanh thêm vào đó là nắng Nha Trang không gắt nên luôn làm cho du khách tham gia cảm thấy rất thư giãn.

2. Các bước chuẩn bị khi lặn biển

snorkeling-hon-mun-2.jpg (125 KB)

snorkeling-hon-mun-3.jpg (208 KB)

Bước 1: Chọn trang phục lặn vừa với mình

Bước 2: Đeo thiết bị lặn có bình oxy

Bước 3: Được hướng dẫn những quy định trong lặn biển

Bước 4: Mọi thứ đã sẵn sàng. Bắt đầu lặn nào!.

Kinh nghiệm khi tham gia tour lặn biển

Đối với dịch vụ lặn biển thì chúng ta có vài vấn đề cần biết như sau: Về điểm lặn thì nên chọn vùng Lõi Hòn Mun, vì chỉ có nơi đây mới có nhiều loài san hô đẹp, và khi gặp trời mưa thì nước ở đây vẫn trong hơn những vùng khác. Bạn nên dậy sớm để ăn sáng trước khi tham gia, nếu có say sóng thì nên uống thuốc trước khi lên tàu 30p nhé. Các bạn bị cận hoặc không biết bơi thì không cần lo lắng, vì bên lặn họ có kính cận để lặn, đồng thời trong suốt quá trình lặn bạn chỉ cần thở và ngắm san hô, mọi việc khác thợ lặn lo hết. Ngoài ra, quý khách nên chuẩn bị kem chống nắng, nếu kỹ hơn có thể mang theo khăn mặt riêng, nước uống, trái cây....

3. Lịch trình tour

snorkeling-hon-mun-4.jpg (91 KB)

snorkeling-hon-mun-5.jpg (269 KB)

07h30: Xe và HDV của công ty du lịch An Nam đón quý khách tại điểm hẹn trong thành phố. Sau đó tiếp tục hành trình đi đến cảng Cầu Đá.

08h15: Sau khi đến cảng, HDV hướng dẫn quý khách lên tàu, bắt đầu khởi hành cho chuyến đi khám phá đại dương.

09h00: Sau khi vượt sóng để đến với điểm lặn biển của chúng ta – Hòn Mun, cũng là khu bảo tồn biển lớn nhất Việt Nam.

Chính thức bắt đầu hành trình với điểm lặn ngắm san hô đầu tiên, chắc hẳn du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp kỳ ảo của thế giới đại dương nhiều màu sắc với hơn 800 loài san hô và 190 loài cá.

snorkeling-hon-mun-6.jpg (164 KB)

Quý khách được trang bi các thiết bị lặn chuyên nghiệp: mắt kính, ống thở, chân vịt...cùng sự hướng dẫn nhiệt tình của Hướng dẫn viên.

10h00: Sau khi lặn xong, quý khách lên tàu nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng thức cà phê, trà, trái cây.

11h00: Sau khi nghỉ ngơi, đoan tiếp tục di chuyển đến điểm đi bơi ngắm san hô lần hai.

12h30: Sau một chuyến đi dài vào buổi sáng, lúc này, du khách đã bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và mất sức.

Đoàn tiếp tục tiến về nhà hàng An Nam tại Làng Chài, Thưởng thức một bữa ăn dân dã nhưng thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng vị giác của Quý Khách.

Thông thường, thực đơn của Quý Khách sẽ bao gồm những món ăn hải sản hấp dẫn như: cá hấp hành gừng, tôm thịt ram mặn, trứng chiên, chả cá , rau xào tỏi, cơm trắng và trái cây tráng miệng.

snorkeling-hon-mun-7.jpg (1.70 MB)

13h30: Dùng cơm trưa, nghỉ ngơi xong cũng là lúc chương trình khám phá đại dương cũng đã đến hồi kết. Qúy khách lên lại tàu về lại cảng, sau đó xe và HDV đưa quý khách về lại điểm hẹn ban đầu. Chia tay và hẹn gặp lại.

Giá vé tour chỉ có 400.000 đ/ 1 người

Giá vé bao gồm

  • Xe đưa đón
  • Tàu
  • Hướng dẫn viên tận tâm và nhiệt tình
  • Gương bơi, ống thở,áo phao.
  • Trà, Cà Phê, trái cây.
  • Vé bảo tồn hòn Mun 66.000 vnđ
  • Bảo hiểm
  • Ăn trưa tại nhà hàng theo đúng tiêu chuẩn 120.000/suất
  • Nước suối (1 chai/ khách)

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm website của Công ty du lịch An Nam. Là một trong những nhà điều hành và tổ chức du lịch hàng đầu tại Nha Trang, chúng tôi có đầy đủ cơ sở vật chất tại các đảo cũng như là một trong những thành viên tiêu biểu trong hội lặn biển chất lượng cao tại Nha Trang... Nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp dịch vụ lặn chất lượng - Hãy chọn chúng tôi!

Bài viết có liên quan