Xem thêm

 

1. Kinh nghiệm lặn biển cho người chưa biết gì

Lặn biển vừa là một trải nghiệm thú vị, vừa mạo hiểm cho những ai thích khám phá đại dương nhưng cũng đừng chủ quan với một vài lưu ý quan trọng khi lặn biển Nha Trang để đảm bảo an toàn và có trải nghiệm tuyệt vời khi lặn biển.

Hoạt động lặn biển luôn cần có người hướng dẫn viên hướng dẫn lặn biển rất chi tiết từ các khâu chuẩn bị cho đến khi lặn. Nhưng cũng nên lưu ý rằng không nên lặn một mình mà nên lặn cùng đoàn hay nhóm người. Với những ai lần đầu lặn cũng ghi nhớ rằng nên bơi thật chậm và không lặn quá sâu để điều hoà áp suất môi trường nước phía dưới.

tong-hop-kinh-nghiem-lan-bien-1.jpg (160 KB)

Lặn biển bằng bình dưỡng khí tại thành phố Nha Trang

Ngoài ra, không nên uống rượu trước khi lặn. Sau khi lặn xong cách đơn giản để đỡ bị ù tai, du khách nên ngậm miệng, bịt chăt tai và thở nhẹ ra bằng mũi. Đặc biệt, nếu kỳ nghỉ du lịch không quá dài, du khách nên cân nhắc việc tham gia lặn vì sau khi lặn xong, bạn nên cần có 1 ngày nghỉ ngơi để cơ thể phục hồi trước khi lên máy bay

Những lưu ý này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng với bất kì ai đến lặn ngắm biển Nha Trang nên đừng bỏ qua những lưu ý nho nhỏ này nhé!

2. Trang bị cho người mới đi lặn

Bộ áo lặn vừa với cơ thể

  • Kính lặn chuyên dụng
  • Mặt nạ vừa với khuôn mặt
  • Ống thông hơi phải chặt đảm bảo cho việc thở khi lặn
  • Chân vịt vừa với chân
tong-hop-kinh-nghiem-lan-bien-2.jpg (129 KB)

3. Các kiểu lặn đang hot ở Nha Trang vào mùa hè 2019

tong-hop-kinh-nghiem-lan-bien-3.jpg (100 KB)



4. Giá vé cho hành trình lặn ngắm biển Nha Trang

tong-hop-kinh-nghiem-lan-bien-4.jpg (173 KB)

Giá vé lặn ngắm biển Nha Trang phù hợp với túi tiền của du khách, mỗi ngưởi dao động từ 600.000 đồng – 900.000 đồng/lần bao gồm tàu đưa đón và đầy đủ vật dụng chuẩn bị lặn cũng như sự chỉ dẫn chuyên nghiệp của hướng dẫn viên lặn cùng. Nếu đến biển Nha Trang thì đừng từ chối trải nghiệm thú vị này nhé.

5. Lưu ý khi đi lặn biển

tong-hop-kinh-nghiem-lan-bien-5.jpg (185 KB)

Cô gái tự do lặn biển như hòa làm một với đại dương

Đối với dịch vụ lặn biển thì chúng ta có vài vấn đề cần biết như sau: Về điểm lặn thì nên chọn vùng Lõi Hòn Mun, vì chỉ có nơi đây mới có nhiều loài san hô đẹp, và khi gặp trời mưa thì nước ở đây vẫn trong hơn những vùng khác.

Bạn nên dậy sớm để ăn sáng trước khi tham gia, nếu có say sóng thì nên uống thuốc trước khi lên tàu 30p nhé. Các bạn bị cận hoặc không biết bơi thì không cần lo lắng, vì bên lặn họ có kính cận để lặn, đồng thời trong suốt quá trình lặn bạn chỉ cần thở và ngắm san hô, mọi việc khác thợ lặn lo hết. Ngoài ra, quý khách nên chuẩn bị kem chống nắng, nếu kỹ hơn có thể mang theo khăn mặt riêng, nước uống, trái cây...

Lặn biển ngắm san hô dần trở thành một hoạt động du lịch thu hút khá nhiều du khách tại Nha Trang. 

​Biển Nha Trang sở hữu với hơn hàng trăm loại san hô cùng hàng ngàn loại cá vô cùng đặc biệt sống trong hệ sinh thái tự nhiên sẽ là nơi tham quan mới mẻ cho các du khách thích những trải nghiệm mới lạ.

Bài viết có liên quan