Xem thêm: 

Mô tô nước

moto-nuoc-tren-bien-1.jpg (171 KB)

Đây là trò chơi bạn có thể bắt gặp ở bất kỳ bãi biển nào ở Việt Nam dành cho người mê tốc độ. Cách điều khiển không quá khó nên bạn có thể điều khiển một cách thuần thục chỉ sau vài phút làm quen. Cảm giác khi tham gia trò chơi này cùng bạn bè hết sức thú vị, nhất là khi bạn điều khiển mô tô nước vượt qua những con sóng cao. Giá thuê mô tô nước khoảng 200.000 – 250.000 đồng/30 phút.

moto-nuoc-tren-bien-2.jpg (160 KB)

Điều khiển nó gần giống như đi xe máy gắn tay ga vậy. Du khách sẽ mặc áo phao, được hướng dẫn cách vận hành và xử lý Jetski khi bị lật úp. Nếu không đi cùng với nhân viên kỹ thuật, bạn phải cam kết tránh xa tàu thuyền, chướng ngại vật trên biển, chạy cách bờ tối thiểu 30 mét, không đến chỗ đông người, không lạng lách… Giữa biển xanh bao la mềm mại, bạn có thể cưỡi sóng với tốc độ 70 – 80 km/ giờ nhưng cẩn thận kẻo nước té vào mặt sẽ rất rát. Chuyện lật jetski là bình thường nên khi lật, xe vẫn nổi và bạn hãy bình tĩnh leo lên chạy tiếp tục. Nhớ đừng chạy quá xa tầm kiểm soát của đội cứu hộ.

Các địa điểm mà bạn có thể tham gia moto nước

moto-nuoc-tren-bien-3.jpg (113 KB)

moto-nuoc-tren-bien-4.jpg (108 KB)

moto-nuoc-tren-bien-5.jpg (83 KB)

moto-nuoc-tren-bien-6.jpg (127 KB)

Nếu ai đi tìm kiếm những trải nghiệm mới những hoạt động thú vị thì môn thể thao moto nước này sinh ra là dành cho bạn đấy. Hy vọng với những chia sẽ của An Nam Tour sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích.