Nha Trang – Thành phố biển xinh đẹp

Nhắc đến top 10 địa điểm đáng đến nhất Việt Nam không thể không nhắc đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. “Xứ Trầm, đảo Yến” có sức hút vô cùng đặc biệt với khách du lịch trong nước và ngoài nước. Du khách hoàn toàn có thể chọn du lịch Nha Trang tự túc hoặc theo các tour du lịch hấp dẫn

Nha Trang
Nha Trang xinh đẹp cả về thiên nhiên và con người

Năm 2019 vừa qua, Nha Trang được chọn để làm nơi đăng cai sự kiện “Năm Du lịch Quốc gia”. Điều này càng khẳng định vị thế của Nha Trang trên bảng xếp hạng du lịch trong nước và thế giới.

Nha Trang
Đường bờ biển dài chạy dọc theo bên sườn thành phố

nha-trang-3.jpg (71 KB)
Công tác chuẩn bị cho buổi khai mạc "Năm Du lịch Quốc gia 2019" tại Nha Trang

Hãy tham khảo thêm bài viết “Bỏ túi ngay bí kíp du lịch Nha Trang mùa Tết”: tại đây!

Hà Nội – Thủ đô nghìn năm văn hiến

Hà Nội – Thủ đô của Việt Nam nổi tiếng với nên văn hóa đa dạng, phong phú với sự ảnh hưởng từ các khu vực như Pháp, Trung Quốc và Đông Nam Á. Nét độc đáo làm nên Hà Nội ngày nay chính là tên của các con phố nhỏ - gọi là “hàng” kèm theo loại hàng hóa được bày bán ở đó. Một số địa danh lịch sử gắn liền với Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Chợ Đông Xuân, Văn Miếu, … Khác với du lịch Nha Trang, hình ảnh một Hà Nội với vẻ đẹp đầy chất thơ được dân du lịch bình chọn nhiều đã lọt top 10 điểm du lịch đáng đi nhất Việt Nam do Tripadvisor bình chọn.

phố phường Hà Nội
Vẻ đẹp nao lòng của những con phố cổ kính ở Hà Nội

Hội An – Thành phố cổ đẹp hàng đầu châu Á

Hội An (trực thuộc tỉnh Quảng Nam) từng là một thương cảng quốc tế sầm uất được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1999. Với nét đẹp mộc mạng, bình dị thành phố cổ Hội An trở thành một trong top 10 điểm du lịch đáng đi nhất Việt Nam xếp sau Nha Trang và Hà Nội do tạp chí du lịch nổi tiếng Tripadvisor bình chọn, Vượt xa cả Chiang Mai (Thái Lan) và Tokyo (Nhật Bản)

Phố cổ Hội An
Vẻ đẹp Hội An xưa nhưng không cũ, nhộn nhịp nhưng không bon chen

thả đèn ở phố cổ Hội An
Thả hoa đăng đón Trung Thu ở Hội An

phố cổ Hội An
Một góc phố nhỏ thanh bình bên sông ở Hội An

Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam bởi sự văn minh, năng động, trẻ trung và hiện đại. Nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù Lao Chàm, Cầu Sông Hàn,… Với vị thế du lịch tiềm năng và chất lượng dịch vụ tốt, không bất ngờ khi Đà Nẵng sánh vai cùng Nha Trang có tên trong top 10 điểm du lịch đáng đi nhất Việt Nam do Tripadvisor bình chọn.

Cầu Vàng Đà Nẵng
Ngắm mây và đi bộ trên Cầu Vàng - Bà Nà Hills

Cầu Rồng Đà Nẵng
Cầu Rồng - biểu tượng cho sự phát triển của thành phố Đà Nẵng

Nổi tiếng không chỉ về địa điểm du lịch hấp dẫn, ẩm thực Đà Nẵng còn “gây thương nhớ” cho những ai đặt chân đến thành phố này.

bánh xèo Đà Nẵng
Bánh xèo - đặc sản không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

Thành phố Hồ Chí Minh – Trung tâm kinh tế sầm uất nhất Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh được mệnh danh là “Hòn Ngọc Viễn Đông”, là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của Việt Nam. Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà cao tầng san sát nhau, khu vui chơi giải trí và mua sắm sầm uất hay những khu biệt thự lộng lẫy, xa hoa và cả những khu chợ truyền thống nối tiếng lâu đời.

Thành phố Hồ Chí Minh
Thành phố Hồ Chí Minh hiện đại và sôi động

Flamingo Đại Lải – Thiên đường nghỉ dưỡng

Flamingo Đại Lải hiện đang là địa điểm check-in gây sốt đối với những người yêu du lịch đặc biệt là các bạn trẻ ngày nay. Khu resort nghỉ dưỡng này nằm ở ngoại ô thủ đô Hà Nội mất khoảng 45 phút để di chuyển. Khí hậu trong lành và ôn hòa kết hợp với không gian thiên nhiên xanh và hữu tình,… Flamingo Đại Lải trở thành cái tên xuất sắc trong top 10 điểm du lịch đáng đi nhất Việt Nam

Flamingo Đại Lải
Flamingo Đại Lải - thiên đường nghỉ dưỡng vùng ngoại ô Hà Nội

Flamingo Đại Lải
Không gian sang trọng nhưng vẫn rất hòa hợp với thiên nhiên

Đà Lạt – Xứ sở mộng mơ thần tiên

Đà Lạt là thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, vùng Tây Nguyên Việt Nam. Đà Lạt nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, tập hợp nhiều homestay đẹp nhất, cộng đồng dân cư đa dạng và đặc biệt là các loài hoa đẹp nhất Việt Nam. Bởi vậy cho nên dân du lịch còn đặt cho Đà Lạt một biệt danh thân thương khác là “Thành phố ngàn hoa”.

thành phố Đà Lạt
Thiên nhiên đất trời kì vĩ nhưng lại rất nên thơ và cuốn hút

Hoa cẩm tú cầu Đà Lạt
Cẩm tú cầu - một trong những loài hoa đặc trưng của Đà Lạt

Sa Pa – Vẻ đẹp của miền núi Tây Bắc

Trong thời gian gần đây, Sa Pa là cái tên có lượt tìm kiếm tăng cao bởi những người yêu thích khám phá du lịch. Khi đặt chân đến Sa Pa bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người dân tộc bản địa tại vùng cao Lào Cai này. Đồng thời bạn cũng sẽ được tham gia vào các hoạt động văn hóa ở địa phương, thưởng thức những món ăn mang đậm chất núi rừng Tây Bắc.

Ruộng bậc thang Sapa
Choáng ngợp trước vẻ đẹp tự nhiên và hùng vĩ của cảnh vật Sa Pa

Văn hóa Sapa
Trải nghiệm văn hóa - đời sống của người dân tộc miền núi

Phú Quốc – Hòn đảo lớn nhất Việt Nam

Phú Quốc được ví như một đảo ngọc xinh đẹp nằm ẩn mình sâu trong vịnh Thái Lan. Là quần đảo lớn nhất tại Việt Nam, Phú Quốc nổi tiếng với cảnh đẹp si tình, nước biển trong xanh cùng với nhiều loại thủy hải sản đa dạng và độc náo. Chính lợi thế này đã làm Phú Quốc trở nên nổi tiếng trong mắt những bạn trẻ yêu du lịch, lọt vào top 10 điểm du lịch đáng đi nhất Việt Nam.

Phú Quốc
Nước biển trong xanh và những rặng dừa là nét đẹp đặc trưng của Phú Quốc

 

Huế - Nét đẹp cổ kính của đất cố đô

Là tỉnh duy nhất tại Việt Nam có 5 Di sản được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, Huế nổi tiếng với nhiều thắng cảnh nổi tiếng như cầu Tràng Tiền, quần thể di tích cố đô Huế trong đó đặc biệt phải kể đến là Kinh thành Huế,… Đến với Huế, bạn trải nghiệm văn hóa độc đáo, tìm hiểu về lịch sử, thưởng thức món ăn đặc sản như một tác phẩm nghệ thuật.

Kinh thành Huế
Choáng ngợp trước vẻ đẹp uy nghi của Kinh thành Huế

Bún bò huế
Đừng bỏ lỡ món bún bò Huế trứ danh khi du lịch nơi đây

Không chỉ những địa điểm trên đây, Việt Nam còn rất nhiều điểm đến thú vị khác để du khách ghé thăm, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa. Với tư cách là một đơn vị lữ hành tại Nha Trang, An Nam Tour xin chúc thương hiệu du lịch Nha Trang ngày càng phát triển, tạo nên vị thế độc đáo và ấn tượng trong mắt khách du lịch.