Bãi tắm trong thành phố Nha Trang

Điểm đến đầu tiên An Nam muốn giới thiệu đó là Bãi tắm trong thành phố Nha Trang dọc theo đường Trần Phú từ dưới chân núi Cảnh Long (Bãi tắm Hoàng Hậu trong di tích Biệt điện Bảo Đại) đến gần cầu Trần Phú. Bãi tắm có nhiều khu vực riêng được các Resort và khu du lịch tận dụng để phục vụ cho du khách.

bai-tam-dep-nha-trang-1.jpg (1.06 MB)

@marisha

bai-tam-dep-nha-trang-2.jpg (304 KB)

Bãi tắm trong thành phố Nha Trang được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp nhất trong câu lạc bộ vịnh đẹp nhất thế giới @alexistraveling

Bên cạnh những bãi biển cát trắng mịn, dọc khu vực này còn có những quán bar hoạt động gần như liên tục 24/7 và những hoạt động thể thao trên biển như : ca nô kéo dù, lặn, lướt song, chèo thuyền sup và yoga.

bai-tam-dep-nha-trang-3.jpg (649 KB)

Cano trượt ván trên biển 

bai-tam-dep-nha-trang-4.jpg (430 KB)

Lướt sóng trên vịnh Nha Trang

bai-tam-dep-nha-trang-5.jpg (971 KB)

Cano kéo dù

Bãi tắm Tre – Đảo Dừa

Nằm trên đảo hòn Tre – Đảo Vinpearl, còn được biết đến với tên gọi Đảo Dừa – đảo Robinson. Khi đến với Bãi tắm Robinson này bạn sẽ phải ngạc nhiên trước bờ biển trong vắt nhìn xuyên suốt đến lớp cát mịn ở ngoài đảo.

Ngoài ra, xung quanh bãi tắm Robinson là hàng dừa trải dài típ tắp, bạn không những có thể tắm biển, đi câu, phơi nắng… mà còn có thể nghỉ ngơi khám phá hoang đảo.

bai-tam-dep-nha-trang-6.jpg (163 KB)

bai-tam-dep-nha-trang-7.jpg (123 KB)

bai-tam-dep-nha-trang-8.jpg (61 KB)

Bãi Bàng – Đảo Bàng Lớn

Ít ồn ào như Đảo Dừa, cũng không bon chen tấp nập như bãi biển trong thành phố, bãi tắm ở Đảo Bàng Lớn – Bãi Bàngcũng thuộc đảo Hòn Tre là một thế giới khác hẳn. Yên tĩnh, mộc mạc và có nét hoang sơ rất riêng biệt. Đặc biệt, Sanest đơn vị khai thác bãi Bàng tự chọn cho mình một hướng đi riêng, nên tour chỉ mở bán cho khách Việt và không tiếp khách Trung Quốc.

Nếu đã đến bãi bàng không thể không ghé qua chiếc cầu tre bắc từ đảo Bàng Lớn xuống Bãi Bàng - điểm check in ưa thích của các bạn trẻ.

bai-tam-dep-nha-trang-9.jpg (1.28 MB)

bai-tam-dep-nha-trang-10.jpg (348 KB)

bai-tam-dep-nha-trang-11.jpg (466 KB)

Bãi Dài

Đi dọc theo đường Nguyễn Tất Thành qua đèo Cù Hin, nhìn qua bên phía tay trái ta sẽ thấy bãi biển Bãi Dài nằm tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm.

Chỉ cách thành phố Nha Trang khoảng tầm 30 phút di chuyển bằng xe máy (15 – 20p với xe hơi)  nên nơi đây đã trở thành điểm vui chơi của rất nhiều khách du lịch cũng như cho bất kì ai lười không muốn đi ra tận đảo để được tắm biển.

bai-tam-dep-nha-trang-12.jpg (596 KB)

bai-tam-dep-nha-trang-13.jpg (139 KB)

bai-tam-dep-nha-trang-14.jpg (166 KB)

Dốc Lết

Bãi tắm Dốc Lết cách trung tâm thành phố Nha Trang gần 45km, chưa hết để đến với bãi tắm này bạn phải chịu khó vượt qua những đụn cát lớn. Nhưng sau khi vất vả ra đến nơi hiện ra ngay trước mắt bạn lúc này như một món quà của tạo hoá: một bãi biển hoang sơ, một nơi chỉ dành cho những kẻ chịu được thử thách của thiên nhiên – với bãi cát trắng mịn, làn nước xanh trong vắt đủ để bạn thấy được cát dưới chân mình.

bai-tam-dep-nha-trang-15.jpg (90 KB)

bai-tam-dep-nha-trang-16.jpg (83 KB)

bai-tam-dep-nha-trang-17.jpg (100 KB)

Bãi tắm Dốc Lết còn khác hẳn so với các bãi biển khác đó là: càng ra xa bờ nó lại càng thoải chứ chẳng hề dốc chút nào vì vậy trẻ nhỏ và những bạn bơi theo kiểu “tàu ngầm” sẽ không phải lo lắng khi đến với bãi biển này.