Xem thêm: Tour 4 đảo và lặn biển

 1. Lặn biển ngắm san hô Đảo Hòn Mun

Được đánh giá khá cao về hệ sinh thái còn khá tự nhiên, với hơn 300 loài san hô nằm dưới độ sâu 20m từ mặt nước biển, Hòn Mun – Nha Trang đang là địa điểm lặn ngắm san hô được yêu thích bởi nhiều du khách.

lan-bien-ngam-san-ho-hon-mun.jpg (244 KB)

2. Lặn biển ngắm san hô Đảo Khỉ

lan-bien-ngam-san-ho-dao-khi.jpg (298 KB)

Đảo Khỉ là địa điểm lặn biển ngắm san hô được chú ý đến trong thời gian gần đây bởi làn nước trong xanh khá ấn tượng. Bên dưới mặt nước trong xanh đó khoảng 3 – 5m là khá nhiều rặng san hô mang vẻ đẹp khó cưỡng, cùng khá nhiều loại cá biển đẹp và lạ.

3. Lặn biển ngắm san hô Đảo Bình Ba

lan-bien-ngam-san-ho-dao-binh-ba.jpg (115 KB)

Hệ thống san hô dưới mặt nước biển của đảo Bình Ba được đánh giá là có giá trị rất lớn về sinh thái biển. Không chỉ được lặn, khám phá vẻ đẹp của những rặng san hô gần bờ mà du khách còn được hổ trợ lặn đến lòng biển sâu – nơi không chỉ có san hô mà còn có hàng ngàn đàn cá bơi lội đẹp mắt. San hô nằm ngay dưới mặt nước biển trải dài cho đến lòng biển sâu tạo nên một môi trường sinh thái biển, đa dạng, đa màu sắc.

4. Lặn biển ngắm san hô Hòn Một

lan-bien-ngam-san-ho-hon-mot.jpg (250 KB)

Nha Trang cũng có nhiều rạn san hô bao quanh đảo và nằm gần bờ, là nơi trú ngụ của nhiều loài nhiều sinh vật biển đầy màu sắc, hấp dẫn cho khách du lịch trải nghiệm lặn biển bằng bình dưỡng khí. Còn với những du khách không giỏi bơi lội thì vẫn dễ dàng lặn biển ngắm san hô tại đây, chỉ cần mắt kính và ống thở. Mực nước ở đây cũng rất nông không nên du khách không cần quá lo lắng về độ sâu của nước.

Lặn biển Nha Trang là môn thể thao này vô cùng phù hợp để khám phá khung cảnh biển Nha Trang dù bạn có biết bơi hay không. Nếu đến Nha Trang một lần, nhất định phải thử lặn biển nhé.

Bài viết liên quan