Xem thêm

Không mang quá nhiều giày dép

meo-sap-xep-hanh-ly-1.jpg (107 KB)

Du lịch bụi thì không thể nào thiếu những đôi giày đi bộ đường dài, hoặc dép/sandal bệt để thoải mái khi cần. Đừng cầu kỳ mang theo boots nếu mùa bạn đi không phải mùa đông. Hoặc nếu bạn chỉ đi biển thì hãy đơn giản mang theo 1 đôi dép hoặc sandal đi bộ là đủ.

Mua những thứ rẻ tiền ở điểm đến

meo-sap-xep-hanh-ly-2.jpg (229 KB)

Nếu có những vật phẩm mà bạn có thể dễ dàng mua tại điểm đến với giá thành không quá đắt đỏ thì đừng tiết kiệm mà để bản thân phải “gánh” thêm hàng tá thứ li ti.

Balo thay vì vali

meo-sap-xep-hanh-ly-3.jpg (101 KB)

Hãy tập sử dụng Balo thay vì những chiếc vali cồng kềnh mà chỉ cân nặng của vali thôi đã tốn của bạn vài ký. Hãy linh hoạt với 1 chiếc balo chuyên dụng với dung tích vừa với mục đích chuyến đi và vóc dáng của bạn, cùng với một chiếc túi nhỏ để bạn có thể mang vật dụng cá nhân, quan trọng những khi không cần mang theo tất cả hành lý.

Suy nghĩ thật kỹ khi cần mang theo bất cứ thứ gì

meo-sap-xep-hanh-ly-4.jpg (116 KB)

Mình có cần mang theo chai dầu thơm này không, có cần mang theo cái ván trượt này không. Ngoài những vật dụng tối cần thiết như passport hay tiền bạc thì những thứ khác hầu như bạn đều có thể tìm được trên hành trình hoặc không cần thiết phải mang theo.

Mang theo đồ đạc đa chức năng

meo-sap-xep-hanh-ly-5.jpg (117 KB)

Mang theo Ipad thay vì laptop, hoặc chỉ đơn giản là mang theo điện thoại. Mang theo 1 đồ vật tích hợp nhiều chức năng sẽ giúp bạn giảm số lượng vật phẩm cần mang theo.

Bạn có thể bắt đầu tham khảo các vật dụng chuyên dành cho du lịch vì những vật dụng này thường được tích hợp rất nhiều chức năng, rất phù hợp cho các hành trình du lịch bụi dài ngày.

Cách sắp xếp hành lý cho chuyến đi tự túc Nha Trang

meo-sap-xep-hanh-ly-6.jpg (268 KB)

Việc sắp xếp hành lí gọn gàng sẽ giúp bạn tận dụng được hết không giang trong ba lô, giúp đi lại thuận tiện hơn. Tùy theo chuyến đi dài hay ngắn, mà các bạn hãy lựa chọn và mang theo hành lí phù hợp nhất. Cùng tham khảo những cách sắp xếp hành lí đi phượt nhanh gọn dưới đây cho chuyến đi của mình nhé.

Đã có bí kíp trong tay rồi thì còn lo ngại gì nữa đúng không nào, mau xách vali đi để có được những trải nghiệm mới thôi.