Với tour câu mực đêm, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống ngư dân Nha Trang chính hiệu, lênh đênh trên những con thuyền ngoài đại dương, thưởng thức hoàng hôn trên biển và tận tay câu những con mực tươi rói, lấp lánh ánh trong suốt.

Tham khảo các tour Nha Trang khác

Vì sao An Nam Tour là thương hiệu du lịch hàng đầu Nha Trang?

  • Giàu kinh nghiệm hoạt động tổ chức tour, phục vụ 100.000+ lượt du khách mỗi năm, 100+ đánh giá 5 sao trên Google
  • Báo Khánh Hòa công nhận An Nam Tour là đơn vị tổ chức tour biển đảo hàng đầu Nha Trang. Xem bài báo tại đây
  • Hệ sinh thái du lịch riêng với đội xe 16 – 45 chỗ đời mới và đội ca nô nhiều kích cỡ
  • Luôn đón khách đúng giờ và gọi điện trước khi đón 15-30 phút để du khách có thời gian chuẩn bị và ăn sáng
  • Theo sát lịch trình, không bỏ điểm, hủy hoạt động; HDV luôn theo sát, nhiệt tình tư vấn, giới thiệu địa điểm và chụp hình cho khách
  • Phòng chăm sóc khách hàng tận tình, làm việc 24/7, sẵn sàng tư vấn lịch trình phù hợp nhất, không chèo kéo, không thúc ép,…
  • Dịch vụ tour luôn kèm theo bảo hiểm, đảm bảo mọi quyền lợi của khách

Tour câu mực đêm tại Nha Trang có gì thú vị?

  • Ngồi thuyền lênh đênh trên đại dương, ngắm nhìn mặt trời dần khuất bóng sau đường chân trời kéo dài
  • Tận tay câu những con mực tươi xanh từ lòng đại dương
  • Thưởng thức ẩm thực miền biển chính hiệu từ những chiến lợi phẩm vừa câu được

Lịch trình tour câu mực đêm Nha Trang

Thời gian Điểm đến
15h00 Đón khách tại khách sạn
15h30 Đi đến cảng, khách xuống thuyền và bắt đầu tour câu mực đêm Nha Trang
16h00 Du khách ngắm buổi chiều trên biển hoặc lặn biển, tắm biển
17h00 Trải nghiệm hoạt động câu mực đêm
19h45 Thưởng thức bữa tối cùng những "chiến lợi phẩm" câu được
21h00 Về lại cảng và xe đưa khách về lại khách sạn

15h00: Xe và HDV của An Nam Tour đón đoàn tại khách sạn hoặc những điểm hẹn khác trong trung tâm thành phố

15h30: Xe đưa đoàn đến bến cảng. Du khách lên tàu, bắt đầu trải nghiệm hành trình câu mực đêm cực kỳ độc đáo và thú vị.

16h00: Tàu đưa du khách dần ra xa bờ. Trên mui tàu, du khách thỏa thích ngắm nhìn vẻ đẹp vịnh Nha Trang với biển cả mênh mông và những tia nắng cuối ngày rực rỡ, phản chiếu từng đợt sóng lấp lánh.

Biển Nha Trang dần ngả về chiều. Mặt trời không quá chói, bầu trời tràn ngập những cụm mây lững lờ trôi cam nhạt. Trong khung cảnh thơ mộng hùng vĩ, du khách có thể tạo ra những bức ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp.

Du khách cũng có thể tham gia lặn biển, khám phá một thế giới đại dương rực rỡ và những rặng san hô đẹp lộng lẫy cùng những loài sinh vật biển đa dạng.

17h00: Sau khoảng thời gian lênh đênh trên biển, tàu đã đưa đoàn đến điểm câu mực. Hãy cùng hóa thân thành những ngư dân chính hiệu của biển khơi , tìm kiếm đánh bắt những nguồn hải sản tươi rói mà thiên nhiên đã ban tặng.

Tour câu mực đêm Nha Trang An Nam Tour
Du khách câu mực đêm

Có lẽ khi nói câu mực, nhiều người sẽ thấy ngạc nhiên vì đa số sẽ chỉ quen với hình ảnh những mẻ lưới lớn ôm thật nhiều mực từ đại dương. Tuy nhiên câu mực mới là cách để có được con mực tươi nhất, đẹp nhất, bởi mỗi lần câu chỉ kéo được 1 – 2 con, những con mực này hoàn toàn nguyên vẹn, phần da mỏng cũng không bị cọ xát, trầy xước nhiều. Vì vậy, giá mực câu luôn mắc hơn những loại mực bắt bằng cách kéo lưới.

Khi màn đêm dần buông xuống, tàu sẽ tiến hành khởi động hệ thống đèn chiếu sáng để thu hút những đàn cá suốt và mực. Mực sẽ ngay lập tức bị hấp dẫn và đi theo ánh sáng này. Điều này chính là những kiến thức kinh nghiệm cơ bản của ngư dân đi biển. Vì vậy, ngư dân thường không ra biển đêm trăng tròn, vì cá sẽ bơi theo ánh trăng, mà không theo ánh đèn.

Theo hướng dẫn, du khách thả cần câu xuống nước, thong thả đợi mực cắn mồi. Giây phút khi cần câu trĩu nặng, giật giật, du khách nhanh tay kéo cần lên, chú mực vừa rời nước biển, còn tươi rói, da vẫn lấp lánh như bọt nước. Điều này chắc chắn khiến du khách cảm thấy thích thú nhớ mãi.

Tour câu mực đêm Nha Trang An Nam Tour
Du khách nước ngoài vô cùng hào hứng với chiến lợi phẩm

 

Tour câu mực đêm Nha Trang An Nam Tour
Chiến lợi phẩm tươi rói

19h45: Thời gian câu mực kết thúc. Du khách thưởng thức bữa tối với các món ăn ngon miệng mang hương biển cả. Chắc chắn không thể thiếu món ăn được làm từ "chiến lợi phẩm" du khách câu được.

Sau khi dùng xong bữa tối, du khách nghỉ ngơi thư giãn tại mũi tàu và ngắm nhìn cảnh biển đêm. Dưới bầu trời sao, mặt biển hòa làm một với đêm đen, chỉ có ánh đèn lấp lánh từ thuyền đánh cá. Lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, Nhìn ngắm vẻ đẹp đại dương yên bình đây là một trải nghiệm hay ho.

21h00: Tàu đưa du khách trở về đất liền. Sau đó, xe cùng với HDV đưa khách về lại khách sạn hay điểm đón ban đầu, kết thúc hành trình tour câu mực đêm Nha Trang thú vị..

Trải nghiệm Tour đảo hoang săn bắt cá đầy hấp dẫn

Lưu ý: Giá vé không áp dụng cho ngày Lễ + Tết

      Hỏi đáp những thắc mắc thường gặp

      An Nam Tour có đón du khách tận nơi và đưa về tận chỗ không?

      Có! Tất cả các tour của An Nam Tour đều bao gồm dịch vụ đưa đón tận nơi tại khách sạn trong thành phố Nha Trang. Ngoài ra nếu du khách có nhu cầu đón tại sân bay, An Nam Tour cũng sẽ hỗ trợ với mức chi phí ưu đãi nhất

      Đoàn đông người có được thiết kế tour riêng không?

      Được! Nếu du khách đi đông và có nhu cầu thiết kế tour riêng, An Nam Tour luôn sẵn sàng tư vấn và lên lịch trình. Mọi nhu cầu và thắc mắc, du khách có thể liên hệ SĐT/Zalo 0903.223.235

      Trang phục đi tour như thế nào cho phù hợp?

      Vì đa số ở Nha Trang các tour sẽ đi biển, do đó du khách nên chọn những trang phục thoải mái, rộng rãi, mát mẻ, khuyến khích đi dép hoặc giày thấp. Tránh đi giày cao gót xuống cát biển khó đi. Có thể kết hợp thêm mũ, khăn choàng vừa chống nắng vừa tạo dáng chụp hình

      Khi tham gia tour đi đảo cần mang theo những gì?

      Đa số các thiết bị bơi như kính bơi, ống thở thì An Nam Tour sẽ trang bị cho du khách. Du khách có thể đem thêm 1 – 2 bộ đồ để thay, đồ bơi, khăn tắm, kem chống nắng, kính mắt

      Những trò chơi trên biển, các loại dịch vụ khác,… có kèm theo trong tour chưa?

      Chưa! Những dịch vụ như các trò chơi trên biển chưa kèm theo trong tour. Du khách sẽ tự túc chi trả và tham gia tùy theo sở thích. Tuy nhiên An Nam Tour cam kết không chèo kéo, mồi chài du khách tham gia.

      Khi tham gia tour có được tách đoàn đi riêng không?

      Rất tiếc là không. Các chương trình của An Nam Tour đã được lên khung thời gian cụ thể và phù hợp với từng điểm đến. Nếu tách đoàn đi riêng, du khách rất dễ gặp những tình trạng lạc đường (vì các điểm vui chơi thường khá rộng), lỡ giờ xe, giờ ca nô. Hơn nữa nếu tách đoàn đi riêng thì HDV sẽ không thể chăm sóc và hướng dẫn những điểm tham quan thú vị cũng như chia sẻ những câu chuyện đặc sắc. Do đó An Nam Tour luôn khuyến khích du khách tham gia theo đúng đoàn. Tuy nhiên khi đến các điểm tham quan, du khách được phép tự do tham quan, khám phá, tham gia các hoạt động.