Lao ra biển và nằm nghe tiếng sóng vỗ

Bạn vừa đến biển, vậy việc đầu tiên là phải lao ngay ra biển mà nằm nghe song vỗ thôi. Biển Nha Trang vốn nổi tiếng xinh đẹp, nước trong xanh, cát trắng mịn, những hàng dừa xanh mượt trên hoang đảo và tất nhiên là …….. bikini.

trai-nghiem-he-nha-trang-1.jpg (400 KB)

@cherrysayshi

trai-nghiem-he-nha-trang-2.jpg (153 KB)

@joeytangji

trai-nghiem-he-nha-trang-3.jpg (116 KB)

@a.i.ra

Check in công viên Hoàng Phú

Một địa điểm đang nổi được cư dân Nha Trang lùng sục gần đây là Công viên nội khu dân cư Cao cấp Hoàng Phú. Địa điểm này chỉ ácch trung tâm thành phố Nha Trang 5km về Hướng Bắc sở hữu những bậc thang màu mè nổi bần bật trên nền trời xanh biếc, một con đường cổ tích Bắc Âu thần thoại dẫn bước đến cổng thành cổ, nơi có hồ nước ước nguyện xanh thăm thẳm cùng những con sư tử ngự trị. Tất cả đều mang hương vị Châu Âu giữa lòng phố biển.

Những bậc thang đầy màu sắc

trai-nghiem-he-nha-trang-4.jpg (139 KB)

@doquyen_0911

Lạc lối ở Châu Âu giữa lòng phố biển 

trai-nghiem-he-nha-trang-5.jpg (1.70 MB)

@miubb7

Vẻ đẹp trong nắng chiều tà

trai-nghiem-he-nha-trang-6.jpg (180 KB)

@chillfungg

Săn bắt cá trên hoang đảo

Đi dạo trong thành phố chán rồi thì lên đảo thôi, thời gian gần đây Nha Trang nổi lên một hoang đảo Robinson với bãi tắm rất trong xanh và không có khách Trung Quốc, với nhiều trải nghiệm khác biệt. Đó là Đảo Dừa – Bãi Bàng nằm ở phía Bắc đảo Hòn Tre – Đảo Vinpearl.

trai-nghiem-he-nha-trang-7.jpg (222 KB)

Một hoạt động rất được nhiều khách của An Nam Tourist ưa thích đó là hoạt động lặn biển, ngắm san hô và săn bắt cá hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể gửi cá cho nhà hàng trên đảo để họ chế biến giùm bạn và chỉ phải trả phí rất thấp.

trai-nghiem-he-nha-trang-8.jpg (89 KB)

@divenhatrang