Xem thêm

Galina Lake View

Galina Lake View mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ và khí trời mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây luôn làm cho du khách cảm thấy thật hạnh phúc khi được nhìn, được ngắm, được hít thở khi đến tham quan. Đến đây, bạn sẽ được đi dưới những hàng cây xanh mát và bờ sông êm đềm ở nơi đây sẽ làm bạn quên đi những bộn bề của đời thường. Nếu chịu khó khám phá, nơi đây không chỉ có phong cảnh tuyệt đẹp mà còn có cả dấu ấn văn hóa. Nhiều du khách ngạc nhiên khi nhìn thấy cây bồ đề tuyệt đẹp ôm trọn tảng đá trên một ngọn đồi  nhìn ra hồ. Những người dân quanh vùng kể  kể rằng có một cặp rắn thường về ở góc cây bồ đề nhưng không ai dám bắt. Người dân đã lập một am thờ ngay góc cây bồ đề để thờ thần rắn… từ cách đây rất lâu. ·

galina-lake-view-nha-trang-1.jpg (113 KB)

galina-lake-view-nha-trang-2.jpg (162 KB) 

Khu du lịch Trăm Trứng

khu-du-lich-tram-trung-1.jpg (78 KB)

khu-du-lich-tram-trung-2.jpg (115 KB)

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái khi ngâm mình trong những quả trứng khổng lồ xen lẫn trong rừng chuối xanh mơn mởn. Hòa mình vào hồ bơi, thác nước, thư giãn với hồ thủy lực Jacuzzi sẽ góp phần giúp du khách giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. Ngoài dịch vụ ngâm Bùn nóng, du khách còn có thể tham quan Khu Dã Ngoại, Vườn Trứng, Công Viên Danh Nhân, Nhà Truyền Thống Việt Nam, Nhà Văn Hóa Tây Nguyên…Thưởng thức ẩm thực tại Khu Ẩm Thực và Nhà Hàng Trăm Trứng. Sinh hoạt tập thể tại khu vực Teambuilding - chuyên dùng để tổ chức các trò chơi sinh hoạt đội nhóm và xây dựng tinh thần đồng đội… 

Khu du lịch Nhân Tâm

khu-du-lich-nhan-tam-1.jpg (131 KB)

khu-du-lich-nhan-tam-2.jpg (141 KB)

Du khách sẽ choáng ngợp bởi không gian của khu vực 1 rộng lớn với diện tích 10ha gồm rất nhiều vườn cây ăn quả đủ các loại: xoài, cam, sầu riêng, mít, chôm chôm cùng với một số loại cây công nghiệp lâu năm như: cây trầm hương, cây Dầu, Cây Sao. Cảm giác đứng giữa vườn cây ngập tràn hoa quả thật thích thú, du khách như muốn ôm trọn lấy cả vườn ăn quả về vậy. Những trái cây thơm ngon, chín mọng thật kích thích vị giác của du khách, chỉ muốn ăn ngay và luôn. Không chỉ dừng chân ở những vườn cây ăn quả này mà đây còn là khu vực tập trung những dịch vụ khác như: nhà hàng, nhà nghỉ, hồ bơi, cafe hay khu trò chơi trẻ em hoặc tổ chức sự kiện. Đây thật sự là điểm đến thích hợp cho những gia đình hoặc nhóm bạn bè khi tổ chức đi du lịch cùng nhau.

Đầm Nha Phu

dam-nha-phu-1.jpg (545 KB)

Đến với đầm Nha Phu, các bạn sẽ có cơ hội được hòa mình trọn vẹn trong sự biến đổi kỳ thú của thiên nhiên ở 2 hòn đảo: Đảo Hoa Lan và Đảo Khỉ. Được tận hưởng hết cả một vùng không gian yên bình, thơ mộng và trong lành.

Đến với Nha Phu, du khách sẽ có cơ hội được hòa mình trọn vẹn trong sự biến đổi kỳ thú của thiên nhiên ở ba hòn đảo: Hòn Thị, Hòn Hèo và Hòn Lao nhưng hiện tại thì chỉ Hòn Lao và Hòn Hèo mới được đưa vào khai thác du lịch. Chỉ cần đi bằng tàu cao tốc khoảng 15 phút từ bến Đá Chồng (xã Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang), du khách sẽ tới Hòn Lao. Được gọi là Hòn Lao là vì hòn đảo này có hình dáng giống như một mũi lao hướng ra biển đông. Hòn Lao còn có tên gọi khác là Đảo Khỉ vì trên đảo có rất nhiều khỉ. Khỉ ở đây có nhiều giống: khỉ lông vàng, khỉ mặt đỏ, khỉ đuôi dài, khỉ đuôi cụt, khỉ sư tử....

Tháp bà Ponaga

thap-ba-ponagar-1.jpg (340 KB)

Tháp Bà Po Nagar là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10 -12 m, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía Bắc. Tên gọi “Tháp Po Nagar” được dùng để chỉ chung cả công trình kiến trúc này, nhưng thực ra đây chỉ là tên gọi của ngọn tháp lớn nhất, cao khoảng 23 m, tọa lạc tại tầng thứ 3 của công trình này

Khu di tích tháp Bà Po Nagar là một địa điểm tham quan ở Nha Trang mà bạn nên đến là vì đây là một trong những công trình thuộc quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn nhất còn sót lại ở miền Trung, Việt Nam. Đến tháp Bà, bạn còn có dịp được nghe kể về những truyền thuyết xung quanh địa điểm này.

Suối Ba Hồ

suoi-ba-ho-1.jpg (244 KB)

Suối Ba Hồ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25 km về phía Bắc. Suối bắt nguồn từ đỉnh Hòn Son, cao trên 660 m. Đây là một địa điểm tham quan ở Nha Trang thu hút lữ khách nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, hiền lành của mình.

suoi-ba-ho-2.jpg (360 KB)

Tên gọi Ba Hồ được xuất hiện vì “cấu trúc” kỳ lạ của suối. Từ đỉnh, suối chảy theo sườn núi để đổ ra biển nhưng trên đường chảy thì có 3 lần suối phình to ra và tạo thành ba chiếc hồ vô cùng xinh đẹp, rộng lớn với dòng chảy hiền hòa. Tên gọi của ba hồ là Hồ Nhất, Hồ Nhì và Hồ Ba. Đặc biệt hơn nữa là cảnh vật mỗi hồ mỗi khác. Thiên nhiên bao bọc quanh hồ có khi là cánh rừng, có khi lại là những vách đá cao sững sờ.

Những quán ăn ngon mà bạn nên ghé 1 lần

quan-an-ngon-nha-trang-1.jpg (326 KB)

Ăn lẩu ở Nha Trang vào những ngày mưa, ngắm cảnh biển, thưởng thức những món nướng hải sản, húp thì nước lẩu nóng hổi, còn gì tuyệt vời hơn nữa?

Thực đơn các món lẩu ở Nha Trang cũng rất phong phú, từ bò, cá, dê, các loại hải sản, … được nấu theo hương vị đặc trưng của mỗi loại. Tùy vào khẩu vị của từng gia đình, bạn có thể lựa chọn món lẩu ưa thích rồi tìm kiếm một địa điểm để phục vụ món lẩu này ngay thôi:

quan-an-ngon-nha-trang-2.jpg (216 KB)

Các quán lẩu ở Nha Trang

  • Grill 776 – Nướng và Lẩu tại 29 Lê Quý Đôn, TP Nha Trang, Khánh Hòa: 10AM-12PM, 30k-85k
  • Lẩu bò tại 91 Hoàng Văn Thụ, TP Nha Trang, Khánh Hòa: 16PM-22PM, 100k-165k
  • Kichi Kichi Lẩu Băng Chuyền – Lotte Mart Nha Trang tại 58 đường 23/10, phường Phương Sơn, TP Nha Trang, Khánh Hòa: 10AM-22PM, 100k-300k
  • Lẩu bò bà Triệu 33/3 Bà Triệu, TP Nha Trang, Khánh Hòa: 10AM-22PM, 50k-200k
  • Lẩu dê Lai tại 51 Phòng Không, TP Nha Trang, Khánh Hòa: 10AM-22PM, 100k-165k
  • Quán 17 Lẩu đuôi bò tại 17 Củ Chi, TP Nha Trang, Khánh Hòa: 07AM-22PM, 25k-180k

Du lịch tự túc tuy có vất vả hơn một chút cho các bố mẹ, nhưng cũng sẽ giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được chi phí, chủ động về thời gian, tự do lựa chọn điểm chơi và chỗ ăn theo ý muốn, sở thích của gia đình; ngoài ra còn giúp các thành viên trong gia đình có cơ hội gắn kết hơn, hỗ trợ và chia sẻ lẫn nhau trong từng hoạt động, đem lại những kỷ niệm đáng nhớ.