Xem thêm

Flyboard

Du lịch Nha Trang hấp dẫn du khách bởi những bãi biển tuyệt đẹp và Nha Trang cũng chính là địa điểm có rất nhiều trò chơi trên biển độc đáo, thú vị. Flyboard là trò chơi đầu tiên du khách có thể tham gia. Flyboard là thiết bị bay cá nhân sử dụng lực đẩy của nước để đưa người chơi lên tới độ cao từ 5 tới 10m. Điều hấp dẫn của trò chơi này chính là việc người chơi có thể điều khiển cơ thể mình để tạo ra những màn nhào lộn hấp dẫn trên không trung. Flyboard sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thật sảng khoái, khó quên khi một lần trải nghiệm trò chơi này.

flyboard-nha-trang.jpg (423 KB)

Dù lượn

du-luon-nha-trang.jpg (259 KB)

Khác với dù bay, môn thể thao dù lượn đòi hỏi du khách phải có kĩ năng và kinh nghiệm nhiều hơn. Với dù lượn du khách chỉ việc chọn nơi xuất phát là một khu đồi cao hay một triền núi có gió mạnh để bắt đầu hành trình chinh phục bầu trời của mình. Du khách có thể lựa chọn bay một mình hoặc bay với hướng dẫn viên. Tuy nhiên chi phí bay dù lượn khá cao so với dù bay.

Cano cao tốc

ca nô-cao-toc.jpg (383 KB)

Âm thanh sôi động, những màn lướt sóng điêu luyện, những giây phút sảng khoái là những gì mà ca nô cao tốc mang lại cho du khách. Du khách có thể tự mình điều khiển chiếc ca nô để tạo nên những màn biểu diễn đẹp mắt, hấp dẫn. Cảm giác như đang lướt trên biển sẽ mang đến cho du khách sự phấn khích tột cùng khi tham gia môn thể thao sôi động này.

Môn thể thao đi bộ dưới biển (seawalker)

di-bo-duoi-day-bien.jpg (93 KB)

Môn thể thao đi bộ dưới biển cũng đang được nhiều du khách chọn lựa. Trong chiếc mũ đặc biệt tựa phi hành gia, những người tham gia có thể rong ruổi qua từng rạn san hô rực rỡ sắc màu, ngắm nhìn, thậm chí vuốt ve từng đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội dưới đáy biển. Nếu như lặn biển cho chúng ta cảm giác được hòa mình vào cuộc sống của đại dương thì seawalker lại cho ta cảm giác của một người chứng kiến cuộc sống muôn màu và đẹp mê hồn dưới đáy biển. Ngày 27-5 vừa qua, dịch vụ này đã chuyển từ Hòn Một về Hòn Tằm nhưng tính chất cũng như độ hấp dẫn thì vẫn giữ nguyên.

Có thể nói, bên cạnh những trò chơi phổ biến, các môn thể thao trên biển ở Nha Trang - Khánh Hòa đã và đang không ngừng được làm mới, phát triển nhằm đem đến cho du khách chuyến du lịch độc đáo, hấp dẫn.