Xem thêm: 

Đồng cừu Suối Tiên ở TP.Cam Ranh

dong-cuu-suoi-tien-nha-trang-1.jpg (105 KB)

Một điểm check-in mới đang sốt trên mạng thời gian gần đây chính là Đồng cừu Suối Tiên ở xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh. Đồng cừu này mới bắt đầu mở cửa vào mùng 2 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi nhưng đã được nhiều bạn trẻ tìm đến.

Đồng cừu Suối Tiên nằm giáp ranh tỉnh Ninh Thuận (đường đi Vĩnh Hy, cách Quốc lộ 1 khoảng 1km). Đây là khu đất rộng lớn với những tiểu cảnh khá đẹp mắt, con suối chạy vòng vèo mát rượi. Điểm nhấn của điểm du lịch này là đàn cừu gần 100 con được chăm sóc kỹ càng với mục đích để du khách tới đây check-in chụp hình. Vé vào cổng điểm du lịch này là 30.000 đồng.

Báo Khánh Hòa dẫn lời lãnh đạo UBND xã Cam Thịnh Đông cho biết, Đồng cừu Suối Tiên mới đi vào hoạt động nên chưa đánh giá được hiệu quả, nhưng đây cũng là một mô hình mới lạ được du khách quan tâm, làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch ở Cam Ranh. Nếu phát triển tốt, Đồng cừu Suối Tiên có thể là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đi Vĩnh Hy hoặc đi Bình Lập. Tuy nhiên, vùng này khá trũng nên vào mùa mưa lũ nhiều khả năng bị ngập.

Nên đi Đồng Cừu thời gian nào

dong-cuu-suoi-tien-nha-trang-2.jpg (269 KB)

dong-cuu-suoi-tien-nha-trang-3.jpg (1.25 MB)

Thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 giữa mùa hè sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để bạn thực hiện chuyến đi du lịch của mình. Thời tiết lúc này nắng đẹp, cỏ cây phủ một màu xanh mướt, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống thanh bình nơi đây.

Thời điểm tham quan đẹp nhất là 15h trở đi

Giá vé vào cổng 40.000/khách

Vui chơi gì ở Đồng Cừu Suối Tiên Cam Ranh

dong-cuu-suoi-tien-nha-trang-4.jpg (119 KB)

Với những bạn yêu thích tự nhiên, mong muốn tìm hiểu về cuộc sống nơi đây thì hãy đến đây trải nghiệm. Không gì thiết thực hơn bằng cách cùng những người dân du  mục hòa nhịp cuộc sống gần gũi với thiên nhiên nơi đây.

Mỗi một buổi sáng bình minh là lúc đón  ánh nắng sớm ban mai nhẹ nhàng. Từng đàn cừu sẽ được lùa ra khỏi chuồng lúc 7-8h sáng vì lúc này sương đã tan. Tiếp đến sẽ di chuyển về khu vực đồng cỏ và triền đồi xung quanh trang trại

dong-cuu-suoi-tien-nha-trang-6.jpg (166 KB)

Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những điều chân thật về cuộc sống, văn hóa và phong tục của địa phương đã có nền lịch sử lâu đời. Qua đây, bạn sẽ hiểu hơn cuộc sống bươn chải, mưu sinh của người dân tại vùng đất đầy nắng  và gió chỉ trong một ngày trải nghiệm.

dong-cuu-suoi-tien-nha-trang-7.jpg (87 KB)

dong-cuu-suoi-tien-nha-trang-8.jpg (95 KB)

dong-cuu-suoi-tien-nha-trang-9.jpg (110 KB)

dong-cuu-suoi-tien-nha-trang-10.jpg (182 KB)

Mỗi lứa cừu sinh từ 1-2 con và cũng có trường hợp sinh ba. Mỗi trang trại có từ vài chục cho đến cả ngàn con. Người dân bản địa phân biệt cừu nhà mình bằng cách tạo màu sắc đỏ trên lưng của chúng để dễ nhận dạng. Mỗi khi di chuyển thành đàn, chúng chen chúc nhau rất đáng yêu và dễ thương.

Hy vọng với bài viết của An Nam Tour sẽ mang lại thông tin hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ.