Xem thêm

Sắp xếp thời gian biểu

Nghe có vẻ chẳng có gì quan trọng vì cái đó hiếm ai không làm được vì dành ra một đến vài ngày nghỉ ngơi đi du lịch là điều không hề quá khó, nhưng ảnh hưởng của thời gian nghỉ đấy đến việc tận hưởng chuyến đi của bạn lại rất là lớn đấy! Bạn có muốn thay đổi chuyến đi của mình vào phút cuối chỉ vì việc căn chỉnh khối lượng công việc chưa chuẩn xác không, hay bạn có muốn vừa đi nghỉ dưỡng đầu óc lại vẫn bị căng thảng vì công việc chưa hoàn thành hay thậm chí bạn còn phải vác theo tài liệu để ngồi nghiên cứu trong khi cả gia đình đang vui chơi tận hưởng? Tất nhiên việc đột xuất khó tránh khỏi nhưng cố gắng để giảm thiểu "rủi ro" đấy lại không hề khó. hãy sắp xếp quỹ thời gian quý báu để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi nhé 

cam-nang-du-lich-nha-trang-khach-doan-1.jpg (52 KB)

Nắm bắt cơ hội giảm giá

Bạn có muốn tận hưởng một chuyến đi du lịch chất lượng mà giá cả lại mềm bất ngờ. Khi quyết định đặt tour du lịch, các bạn cần tìm hiểu kỹ về các chương trình khuyến mãi của các công ty du lịch. Do đó, các bạn cần thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi về tour du lịch của các đơn vị lữ hành trên website, so sánh giá và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Hỏi kỹ về các điều khoản

cam-nang-du-lich-nha-trang-khach-doan-2.jpg (69 KB)

Sau khi đã chọn tour xong, bạn nên gọi điện hỏi rõ về điều kiện kèm theo gồm thời gian đi lại tự do trong tour, những gì được miễn phí và giá cả những sinh hoạt dịch vụ đi kèm để hỏi yêu cầu sự trợ giúp của nhân viên công ty du lịch với dịch vụ hợp lý.  Với tour nước ngoài, các bạn nên hỏi rõ trong giá vé đã gồm tiền phí tham quan, bảo hiểm cũng như sự trợ giúp trong việc xin visa cho bạn nhé.

Chọn tour phù hợp sở thích, lứa tuổi

cam-nang-du-lich-nha-trang-khach-doan-3.jpg (128 KB)

Lựa chọn tour ưng ý là chọn tour phù hợp với mục đích chuyến đi, sở thích bản thân. Do đó, bạn không nên bỏ qua việc hỏi thông tin về người bạn đồng hành trong chuyến đi về số lượng người đi, độ tuổi, giới tính để cảm thấy thoải mái nhất nhé

Làm bạn với hướng dẫn viên

cam-nang-du-lich-nha-trang-khach-doan-4.jpg (80 KB)

Việc kết thân với hướng dẫn viên sẽ giúp bạn có những lời khuyên bổ ích về điểm đến, ẩm thực, văn hóa, cảnh đẹp… Bạn có thể hỏi thêm hướng dẫn viên các thông tin thắc mắc về chỗ nào ăn ngon, rẻ, mua quà ở đâu, nơi nào không nên đến… họ sẽ sẵn lòng giải đáp cho bạn.

Đề phòng bị lạc

cam-nang-du-lich-nha-trang-khach-doan-5.jpg (69 KB)

Trong chuyến đi theo tour, các du khách đều muốn tách ra để khám phá các điểm mua sắm, điểm du lịch… Nhưng trước khi đi, bạn nên xin số điện thoại của hướng dẫn viên, bạn đi chung đoàn, card khách sạn.

Theo sát lịch trình

cam-nang-du-lich-nha-trang-khach-doan-6.jpg (211 KB)

Du khách cần tìm hiểu rõ về lịch trình tour xem có phù hợp với yêu cầu và mong muốn của bạn không. Và bạn có thể tìm hiểu trước điểm đến để có những sự chuẩn bị về nơi sẽ đi qua.

Để không làm ảnh hưởng tới người khác và , bạn nên ghi nhớ thời gian cẩn thận để tránh về muộn không kịp lên xe, tàu, máy bay. Trách nhiệm đó hoàn toàn thuộc về bạn vì cả đoàn sẽ không chờ đợi bạn, vì vậy bạn cần phải tự lo cho mình.

Hơn thế, bạn cần tính toán hợp lý ngày đi, ngày về cho phù hợp với sức khỏe để không ảnh hưởng đến công việc của bạn khi trở về.

Hy vọng là với những chia sẻ của An Nam Tour du khách có thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích để có chuyến du lịch trọn vẹn nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ.