Cano kéo dù

Dù bay có ca nô kéo là một trong những loại hình thể thao biển mạo hiểm rất được du khách ưa thích khi đến với Nha Trang. Du khách khi tham gia trò chơi sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển ở một tầm nhìn khác.

du-keo-bien-nha-trang.jpg (119 KB)

Dụng cụ để chơi rất đơn giản, người chơi chỉ cần một chiếc dù được bơm đầy khí giúp giữ hình dạng khí động học, không có khung gầm và động cơ. Du khách sẽ được kết nối với dù lượn, sau đó được kéo bởi một chiếc ca nô, chiếc dù lượn sẽ bay cao dần. Trong những ngày qua, thời tiết Nha Trang trong xanh, thích hợp để thực hiện những chuyến dù bay. Thời gian cho một chuyến đi là từ 15 đến 20 phút, tùy vào giá vé. Chuyến đi tối đa là 2 người và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Kayak

Chèo thuyền Kayak là một trong những hoạt động vui chơi giải trí thú vị được yêu thích hiện nay. Sử dụng những chiếc thuyền này bạn có thể thoải mái khám phá nhiều địa điểm thú vị dưới nước. Đó có thể là những hang động, những ngóc ngách nhỏ trên vịnh hay đơn giản là thú vui mạo hiểm dành cho những người thích khám phá.

Chèo thuyền Kayak đòi hỏi cao ở sự kiên trì, sự bền bỉ về sức khỏe. Nếu tham gia chèo thuyền Kayak cùng với tập thể thì đòi hỏi cao ở tịnh thân đồng đội. Thuyền kayak là một trong những môn thể thao sử dụng toàn bộ sức lực của con người do đó bạn cần có kỹ năng xử lý tình huống thật tốt để tránh trường hợp không may xảy ra. Cảm xúc khi tham gia trò chơi này chính là cảm giác được thử thách dành cho chính bản thân mình, cảm xúc dâng trào khi có những đợt sóng lớ n hay khi vượt qua những ghềnh đá hiểm trở.

cheo-thuyen-kayak-bien-nha-trang.jpg (106 KB)

Tham gia chèo thuyền kayak bạn sẽ được chuẩn bị áo phao và được hướng dẫn kỹ lưỡng để tự tin vượt qua thử thách của chính bản thân mình.

Lặn biển An Nam Tour

lan-bien-nha-trang.jpg (98 KB)

 

Chèo thuyền thúng

cheo-thuyen-thung-nha-trang.jpg (209 KB)

Chiếc thuyền thúng có từ lâu đời, thường chỉ một đến hai người dùng. Thuyền thúng có lịch sử lâu đời, nhưng phổ biến nhất vào thời Pháp thuộc. Vào thời kỳ này, người Pháp đánh thuế dân chài lưới rất nặng. Những ngư dân đi tàu bè thường khó lòng trả nổi mức thuế này. Điều đó khiến họ dùng những chiếc thúng làm thành thuyền độc đáo để tránh thuế.

Ngày nay, thuyền thúng là loại hình dịch vụ dạo chơi trên biển Nha Trang mà khách nước ngoài ưa thích. Ngồi lên thúng du khách được trải nghiệm cảm giác lắc lư, chạy vòng tròn, bồng bềnh cùng sóng biển. Sự mới lạ của loại hình du lịch thuyền thúng là điểm nhấn để du khách tới nơi đây.

Chèo ván sub

cheo-van-sub-nha-trang.jpg (140 KB)

Sử dụng ván chèo đứng (SUP) là một cách để thư giãn và giải trí khi vui chơi trên mặt nước. Với số lượng thiết bị tối giản, bạn có thể lướt sóng giữa biển khơi hay trên mặt sông, hồ tĩnh lặng. Hiện nay ở Nha Trang các du khách nước ngoài rất yêu thích môn thể thao này vừa rèn luyện sức khỏe vừa được ngắm nhìn biển khơi mênh mông

Câu mực

cau-muc-nha-trang.jpg (75 KB)

Nha Trang không hổ danh là thánh địa của những trò chơi trên biển còn chần chừ gì mà không mau đến Nha Trang để có trải nghiệm thật tuyệt vời ở thành phố biển xinh đẹp này!

Xem thêm: Tour đi bộ dưới đáy biển Nha Trang