Cung đường biển Bình Tiên - Bình Lập, Cam Ranh ở đâu?

Từ Nha Trang bằng xe máy các bạn sẽ được khám phá một trong các cung đường được đánh giá là đẹp nhất Việt Nam. Cung đường này là niêm ước ao chinh phục của rất nhiều Phượt thủ. Cách trung tâm Nha Trang khoảng gần 80km, đi ngang qua đèo Cam Lâm, vịnh Cam Ranh, và men theo đường tỉnh 702 để đến Bình Lập và Bình Tiên, hai trong Tứ Bình Cam Ranh và Ninh Thuận.

ban-do-cung-duong-bien-binh-tien.png (2.00 MB)

Tại sao lại là cung đường biển đẹp nhất?

Tứ Bình Cam Ranh tựa như viên ngọc thô của Du lịch Biển đảo miền Trung Việt Nam. Khác với Nha Trang hay Đà Nẵng, tiềm năng du lịch của nơi đây vẫn đang chờ khai thác. Do vậy trải nghiệm di chuyển trên cung đường nhỏ hẹp chỉ vừa cho hai làn xe dưới 16 tấn ở ven biển Bình Tiên – Bình Lập vẫn đủ sức thu hút những cái chân ham mê xê dịch.

Xem thêm một số Video về cung đường biển đẹp nhất Việt Nam: 

 

Mẹo di chuyển trên cung đường tứ bình, đẹp nhất miền Trung

Bạn có thể chọn đi du lịch Tứ Bình tự túc hoặc đi theo tour tùy vào sở thích và lịch trình của mình. Nhưng để được trải nghiệm du lịch một cách thoải mái và trọn vẹn nhất khi du ngoạn Tứ Bình, An Nam Tour gợi ý bạn nên lựa chọn phương tiện xe hơi hoặc đặt nhà tour. Gợi ý bên dưới ưu tiên các Phượt thủ di chuyển bằng xe hơi hoặc xe máy.

  • Nha Trang – Diamond Bay – Đèo Cam Lâm – Sân Bay Cam Ranh – Cảng Ba Ngòi – Bình Ba – QL 1A – Bình Lập – Bình Tiên – Bình Hưng.
  • TP.HCM – Cam Ranh – Cảng Ba Ngòi – Bình Ba – Bình Hưng – Bình Tiên – Bình Lập – Cam Ranh- TP.HCM (Lịch trình cho các phương tiện khác)

Thông tin du lịch của An Nam Tour

  • Trong Tứ Bình chỉ có hai Bình là đảo nằm giữa biển cách xa đất liền là Bình HưngBình Ba. Phương tiện di chuyển chỉ có thể bằng tàu.
  • Đường di chuyển khá nhỏ và có xe tải 16 tấn nên bạn hãy chú ý trong quá trình di chuyển.
  • Đường đi khá dốc với rất nhiều góc đẹp, bạn không nên bỏ lỡ những khung cảnh tuyệt đẹp này.
  • Khu vực này khá gần với Vĩnh Hy – Hang Rái, vườn nho, hãy xem thêm một số bài viết của An Nam Tour để sắp xếp cung đường di chuyển sao cho hợp lý để khám phá trọn vẹn Tứ Bình và cung đường biển đẹp nhất Việt Nam nhé.  

cung-duong-bien-binh-tien-1.jpg (178 KB)

cung-duong-bien-binh-tien-2.jpg (72 KB)

Xem thêm