Xem thêm

Tour Hang Rái, Vĩnh Hy

hang-rai-vinh-hy-1.jpg (96 KB)

hang-rai-vinh-hy-2.jpg (151 KB)

Là một trong những điểm du lịch “Hot” nhất hiện nay địa danh Hang Rái, Vĩnh Hy mang lại cảm giác tuyệt hảo cho du khách khi được lạc vào sứ xở của câu chuyện cổ tích bởi vẻ đẹp gần như hoàn hảo. Với những hòn đá nhiều hình thù xếp chồng lên nhau tạo ra vô số hang động lớn nhỏ đẹp mắt cùng làn nước xanh của biển thay đổi theo ánh mặt trời, đặc biệt hơn quý khách được trải nghiệm khám phá một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam đây chính là cơ hội cho những ai yêu thích cái đẹp, thỏa mãn đam mê của mình. Hãy đồng hành cùng An Nam Tour để tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất qua chuyến đi đầy thú vị này.

Lịch trình của chuyến tham quan Hang Rái sẽ bắt đầu vào lúc 7h00 sáng và kết thúc vào lúc 18h00 chiều cùng ngày

Tour Vịnh Vân Phong

vinh-van-phong-1.jpg (148 KB)

vinh-van-phong-2.jpg (146 KB)

Vịnh Vân Phong được ví như nàng công chúa ngủ quên trên biển cả mênh mông, Vịnh Vân Phong kiêu sa, kiều diễm ru hồn du khách bởi bãi cát trắng trải dài mênh mông, làn nước biển xanh trong và lòng đại dương rực rỡ sắc màu của đa dạng các loài san hô hay sinh vật biển. Vịnh Vân Phong là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, là một kỳ quan thiên nhiên với khí hậu ôn hoà, bãi biển đẹp, cát mịn, núi đồi hùng vĩ bao quanh.

Lịch trình của chuyến tham quan Vịnh Vân Phong sẽ bắt đầu vào lúc 7h00 sáng và kết thúc vào lúc 15h00 chiều cùng ngày

Tour Nha Trang – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

nha-trang-da-lat-1.jpg (91 KB)

Tour Nha Trang – Đà Lạt 4 ngày 3 đêm là hành trình tuyệt vời và đáng nhớ đưa bạn đến với những điểm du lịch hấp dẫn trên dải đất chữ S. Du khách sẽ có cơ hội hòa mình với nắng, gió biển Nha Trang mát lành, êm dịu và thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp bình yên của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. 

An Nam Tour chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa. Đừng quên đặt tour tại An Nam Tour để được trải nghiệm những chuyến du lịch tuyệt vời này nhé.