Xem thêm

Why Not Bar Nha Trang

why-not-bar-nha-trang-1.jpg (112 KB)

why-not-bar-nha-trang-2.jpg (107 KB)

Khách đến với Why not bar thường tìm cho mình một loại thức uống yêu thích và điều quan trọng nhất là được thư giãn, giải trí và chơi hết mình.

Vì vậy, Why not bar thường đón một lượng khách rất đông, gồm khách địa phương và cả du khách trong, ngoài nước.. Hãy đến Why Not Bar thưởng thức những món ăn và bia lạnh tươi ở một mức giá hợp lý.

Havana Club Nha Trang

havana-club-nha-trang-1.jpg (110 KB)

havana-club-nha-trang-2.jpg (87 KB)

Với không gian sang trọng cùng sự phá cách độc đáo, Havana Club là quán Bar Club đầu tiên tại Nha Trang được làm ngầm dưới lòng đất.

Nằm ngay trung tâm với địa thế cực kỳ đẹp trong khu vui chơi giải trí của Thành phố. Từ khách sạn Havana các bạn có thể bằng qua con đường Trần Phú nổi tiếng xinh đẹp của Nha Trang bằng cách khác biệt bằng con đường hầm dưới lòng đất nối với khu Havana Club và Khu giải trí Bốn Mùa – E-Land Four Seasons, đây là khu giải trí ngầm dưới lòng đất đầu tiên tại Nha Trang.

Ngoài ra, Havana Club còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu âm nhạc, các bạn sẽ có cơ hội gặp mặt và hát cùng những ca sỹ nổi tiếng....

Yasaka 008 Night Club Nha Trang

Sở hữu vị trí “đắc địa” ngay trung tâm thành phố Nha Trang, quán bar yasaka 008 night club với vẻ ngoài cực kì hào nhoáng đã thu hút mọi ánh nhìn của những ai đi qua khu vực Trần Phú - Yersin .

Trong sự sắp xếp đầy ngẫu hứng của rất nhiều chữ cái và con số trên bảng hiệu kích thước lớn, tên gọi của quán nổi bật lên trong ánh đèn hồng. Không gian bên ngoài còn được trang trí nhiều dây đèn nhấp nháy quanh thân cây, khá lãng mạn dành cho những ai thích ngắm phố phường khi đêm về. Nội thất của quán bar yasaka 008 night club là sự đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, vô cùng bắt mắt với dàn đèn trần đổi màu nhiều kích cỡ khác nhau. Nha Trang năng động với muôn vàn loại hình giải trí hấp dẫn dành cho giới trẻ. Sự xuất hiện của quán bar yasaka 008 night club như góp thêm một địa chỉ thú vị, rất đáng để bạn trải nghiệm..

Salling Club Nha Trang

sailing-club-nha-trang-1.jpg (240 KB)

sailing-club-nha-trang-2.jpg (120 KB)

sailing-club-nha-trang-3.jpg (135 KB)

Sailing Club nằm trên bãi biển Nha Trang vào trung tâm của khu du lịch của thành phố, giữa khu nghỉ mát năm sao Ana Mandara và khách sạn bốn sao Sunrise, có hướng nhìn trực tiếp từ khách sạn Hòn Tằm. Sailing Club là một trong những khu phức hợp giải trí lớn nhất ở Đông Nam Á, tự hào với quy mô hơn 2.400 mét vuông. Vào buổi tối, Sailing club tạo ấn tượng với bầu không khí khác lạ cùng với các món ăn quốc tế hàng đầu. Do là một địa điểm giải trí đa chức năng, Sailing Club Nha Trang là một nơi lý tưởng để tổ chức sự kiện độc đáo cho các công ty, cá nhân cũng như các sự kiện đặc biệt..

Về đêm, đây là nơi có thể nói tụ tập nhiều người nhất, bạn bè cũng có thể tìm chỗ hàn huyên, nhún nhảy, chung vui . Salling Club mở cửa tới gần 4h sáng, thu hút nhiều khách, trời càng về khuya thì khách càng đông.

Guru Sport Bar Nha Trang

guru-sport-bar-nha-trang-1.jpg (557 KB)

guru-sport-bar-nha-trang-2.jpg (168 KB)

guru-sport-bar-nha-trang-3.jpg (135 KB)

Tọa lạc trên con đường Trần Phú đắt giá nhất Nha Trang, với view đối diện biển tạo nên sức hút đặc biệt cho nơi đây.Thêm vào đó, với không gian riêng thiết kế vô cùng độc đáo, cộng thêm là trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, phần âm nhạc vô cùng sôi động, đa dạng được biểu diễn bởi các DJ chuyên nghiệp, ca sĩ để Guru Sport Bar luôn xứng đáng với tên gọi là " nơi hội tụ những tinh hoa ". Quý khách sẽ được thăng hoa với những bữa tiệc tràn ngập màu sắc của ánh sáng và âm thanh hiện đại.. GuruSport Bar cũng là địa điểm các bạn trẻ thường xuyên tổ chức các buổi tiệc sinh nhật cùng người thân và bạn bè..

Skylight Nha Trang

skylight-nha-trang-1.jpg (127 KB)

skylight-nha-trang-2.jpg (95 KB)

skylight-nha-trang-3.jpg (254 KB)

Skylight Nha Trang có tên đầy đủ là Skylight: 360 Skydeck & Rooftop Beach Club, được xem là Bar Club ngoài trời cao nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Đến với Skylight bạn sẽ chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Nha Trang từ Đài quan sát 360˚ Skydeck, tham quan ngọn hải đăng cao nhất Việt Nam với độ cao 151m, thỏa thích vui chơi tại Rooftop Beach Club - bar mở hướng biển cao nhất Nha Trang với âm nhạc sôi động, cực chất. Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức những ly thức uống hảo hạng được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp tại Skylight Nha Trang.

Sunshine Bar

Sunshine Bar lại là một vị trí độc lập thú vị, có đôi chút khó tìm. Điểm đặc biệt ở đây có một CLB Motor nước với nhiều khách nước ngoài hay ghé. Quán nằm gần tháp Bà Ponagar đối diện với khu Resort Champa do một người Nhật mở với phong cách Jazz và RnB đặc trưng nên nếu bạn thích phong cách Nhật hay muốn tìm chỗ yên tĩnh để relax, thì đừng quên list Sunshine trong tips phải đến của mình mùa hè này.

sunshine-bar-nha-trang-1.jpg (411 KB)

sunshine-bar-nha-trang-2.jpg (559 KB)

  • Địa Chỉ: 35/48 Vĩnh Phước Nha Trang
  • Điện thoại: 0120 791 8901
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Đó là một số địa điểm chơi đêm ở Nha Trang An Nam Tour đã tổng hợp cho du khách. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ tại thành phố biển này nhé.  

Xem thêm