S.House Homestay

Còn được biết đến với thiết kế cực cool với những ô cửa đủ màu sắc được xếp sắp tinh tế, một điều đặc biệt đó là S: House là một trong những homestay chưa bao giờ giảm nhiệt về độ hot ở Nha Trang.

homestay-nha-trang-1.jpg (47 KB)

Từng góc nhỏ của S: House đều được chăm sóc tỉ mỉ, hài hòa với thiên nhiên. Một điều nữa khiến S: House được yêu thích nữa đó là homestay này chỉ cách biển vài phút đi bộ thôi, vô cùng tiện lợi nhé. Ở S: House có 2 lựa chọn cho các bạn: Loại 1 giường 1m8 - 2 m giá 600k/đêm, có ban công và cửa sổ. Loại 2 giường 1m6 có cửa sổ, giá 500k/đêm.

homestay-nha-trang-2.jpg (127 KB)

Một góc vườn của S: House

IHomeNhaTrang

homestay-nha-trang-3.jpg (45 KB)

Homestay này toàn khách Tây thôi, bạn nào muốn vừa có chỗ ở đẹp, vừa gần biển, vừa được giao lưu bằng tiếng Anh thì đây là sự lựa chọn số một rồi! IHome ngoài thiết kế gần gũi, sạch sẽ thì IHome còn trọn gói ăn sáng và sử dụng xe đạp miễn phí nhé.

homestay-nha-trang-4.JPG (45 KB)

Kokoro home : Trải nghiệm cuộc sống tối giản

Được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết nhỏ và không dư thừa. Khi đến đây không gian của Kokoro có thể khiến bạn ngạc nhiên bởi vì xinh quá.

Bạn có thể uống cà phê tại quán IVU Café quen thuộc khi lưu trú tại homestay này và làm bạn với những du khách trong và ngoài nước khác xem đây là địa điểm đáng nghỉ lại.

Giá phòng dành cho ( 2 người 1 giường): 500k/đêm; phòng dành cho ( 4 người 2 giường) hoặc 1 giường lớn giành cho (3-4 người): 700k/đêm. Lưu ý: mức giá có thể giao động tùy theo thời gian lễ tết.

homestay-nha-trang-5.png (52 KB)

Tom's Coffee House - sweet & cosy on the hill

Nếu bạn là người yêu thích sự bình yên, thoải mái với không gian sống như gia đình, tách biệt với sự ồn ào của nhịp sống thành phố. Đây chính là địa điểm lý tưởng cho bạn khi được ngắm nhìn ngọn núi phía xa, những con đường ven biển và hài mình với thiên nhiên.

homestay-nha-trang-6.jpg (97 KB)

Phil’s Homestay

Ngôi nhà đầy ắp sự ấm cúng và dễ chịu. Tọa lạc ở gần bãi biển và khu trung tâm du lịch với 200m cách biển và 100m từ các quán bar và nhà hàng, nằm gần các cửa hàng và chợ. Có bãi đậu xe ô tô trước nhà. Homestay là nơi lý tưởng cho các gia đình 3 người. Với việc tự do sử dụng các thiết bị nhà bếp, không khí trong lành và thuận tiện khi đặt chỗ. Phil’s homestay hứa hẹn là nơi đáng để bạn suy nghĩ điểm dừng chân.

homestay-nha-trang-7.png (49 KB)

homestay-nha-trang-8.png (39 KB)

Christina’s NhaTrang

Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Christina's Nha Trang tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam 2 phút đi bộ, khu phức hợp giải trí Sailing Club 200 m và Quảng trường 2/4 khoảng 6 phút đi bộ. Chỗ nghỉ có các tiện nghi như khu vườn và sân hiên.

homestay-nha-trang-9.jpg (43 KB)

Các phòng nghỉ tại khách sạn có khu vực ghế ngồi và TV màn hình phẳng. Mỗi phòng đều đi kèm phòng tắm riêng trong khi một số phòng được bố trí bếp nhỏ. Tất cả các phòng tại Christina's Nha Trang còn được trang bị máy điều hòa và bàn làm việc.

homestay-nha-trang-10.jpg (71 KB)

Tháp Trầm Hương cách chỗ nghỉ 7 phút đi bộ trong khi trung tâm mua sắm Nha Trang Centre cách đó 1,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm trong bán kính 25 km từ Christina's Nha Trang.

Nhà của Bu

Nếu là người ham khám phá, bạn cần biết “Nhà của Bu” Địa thế cực kỳ đẹp, thuộc chung cư Oceanus Mường Thanh, Viễn Triều, Nha Trang. Đây là tổ hợp khách sạn, nhà ở và kinh doanh, giao giữa đường Phạm văn Đồng và đường Hòn Chồng. Từ đây bạn có thể nhìn ra núi Cô Tiên và thành phố, bên cạnh là Hòn Chồng nổi tiếng, du khách hầu như ai đến Nha Trang đều qua Hòn Chồng tham quan. Cách tháp bà Ponaga chỉ 1,2km, đi sang cảng du thuyền Marina cách 1,5km, thuận tiện đến Hòn Dung, Hòn Yến…

homestay-nha-trang-11.jpg (39 KB)

homestay-nha-trang-12.jpg (40 KB)

Cho thuê từng phòng: Phòng view biển (the Sea) giá 800.000, Phòng bên trong (The Mountain) giá 600.000 đồng.

Để có giá chính xác, bạn nên liên hệ với Nhà của Bu: - Chủ nhà: Triệu Ly- Điện thoại: 098 331 46 88