Xem thêm: Top 9 bãi tắm biển đẹp nhất Nha Trang (phần 1)

Bãi tắm đôi – Hòn Nội

Dân ưa xê dịch, đặc biệt là ưng đi khám phá biển đảo hay lặn biển đã chia sẻ với nhau từ lâu về một bãi tắm có thông đạo đặc sắc ngoài khơi vịnh Nha Trang – Cam Ranh. Những hình ảnh được chụp về bãi tắm đôi có một-không-hai tạo một quang cảnh thiên nhiên vô cùng đặc sắc, vô cùng vi diệu.  

bai-tam-dep-nha-trang-1.jpg (685 KB)

@anbangtravel

bai-tam-dep-nha-trang-2.jpg (83 KB)

@booking

bai-tam-dep-nha-trang-3.jpg (192 KB)

@tago

Và sự đặc sắc đó đã được ban tặng cho Nha Trang, bãi tắm đôi được nhắc tới đây chính là Bãi Đôi – Đảo Yến - Hòn Nội – quê nhà của những chú Yến biển hoang dã.

Bãi tắm Hòn Tằm

Bãi tắm Hòn Tằm nằm trên đảo Hòn Tằm (đảo Thuỷ Kim Sơn), thuộc quyền quản lý và khai thác của tập đoàn Mer Perle. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ và thuần khiết cùng với địa thế nằm giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió, đảo Hòn Tằm trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng.

bai-tam-dep-nha-trang-4.jpg (395 KB)

@vietnamtourism

Bãi tắm Hòn Tằm có đường bờ biển dài hơn 1 km với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Vì sóng êm, biển lặng nên thích hợp để nuôi ngọc trai. Nơi đây còn có rừng cây nhiệt đới điều hoà khí hậu mát mẻ quanh năm.

bai-tam-dep-nha-trang-5.jpg (375 KB)

@thanhnien

Nằm giữa đảo Hòn Tằm hiện nay là khu nhà cổ và làng nghề thủ công trên 200 năm tuổi. Du khách đến đây để tìm hiểu truyền thống văn hóa địa phương với các nghề làm đồ gốm, dệt thổ cẩm, nấu rượu, thủ công mỹ nghệ… từ các nghệ nhân lành nghề; đồng thời còn được tự tay làm đồ gốm, dệt vải…

bai-tam-dep-nha-trang-6.jpg (103 KB)

@hotel24h

Bãi Tắm An Viên

Nếu như là người ưa thích sự riêng tư thì bạn hãy đánh dấu ngay bãi biển này vào danh sách những bãi biển đáng phải đến ít nhất trong một lần trong đời của bạn rồi đấy. Bởi vì sao ấy hả? Bởi vì thực chất bãi tắm An Viên nằm trong khu biệt thự cao cấp An Viên, đây là một bãi biển nhân tạo có quang cảnh đẹp và song nhẹ nhàng, nên nó khá kín đáo và biệt  lập so với các bãi biển khác.

bai-tam-dep-nha-trang-7.jpg (76 KB)

bai-tam-dep-nha-trang-8.jpg (158 KB)

Bãi biển Đại Lãnh

Nằm ở cuối danh sách này, cũng là một địa danh tuyệt đẹp, ở cách trung tâm Nha Trang đến 80km về hướng Bắc, vẻ đẹp hoang sơ của Đại Lãnh là địa điểm dừng chân cho những trái tim yêu những vẻ đẹp chân thực, mộc mạc, yên lành hoà mình vào thiên nhiên.

bai-tam-dep-nha-trang-9.jpg (153 KB)

bai-tam-dep-nha-trang-10.jpg (170 KB)

bai-tam-dep-nha-trang-11.jpg (264 KB)