Xem thêm

Khu du lịch Sao Biển

Sao Biển là một Khu du lịch sinh thái sở hữu những khu homestay độc đáo tại làng Bãi Lao, Thôn Bình Lập, Xã Cam Lập, TP. Cam Ranh. Nơi này nằm cách TP. Nha Trang khoảng 90km và cách trung tâm TP. Cam Ranh khoảng 30km.

Đặt chân đến Sao Biển, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn phong cảnh cũng như không khí trong lành nơi đây. Với những bãi biển xanh trong, một làng chài nhỏ bên dưới chân núi, thêm vào đó là nét đẹp bình yên, hoang sơ của những bãi đá ngay cạnh khu du lịch.

Ngoài dạo biển, tắm biển thì các bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như chèo thuyền Kayak, lặn ngắm san hô, tổ chức tiệc nướng BBQ, đốt lửa trại hay camping ngay tại đây. Trong khuôn viên khu du lịch Sao Biển có rất nhiều căn lều gỗ được thiết kế xinh xắn để các bạn tha hồ lựa chọn nghỉ chân qua đêm. Ngoài ra nếu thích, các bạn có thể thuê cả lều để cắm trại nữa, kiểu gì cũng vui hết!

khu-du-lich-sao-bien-1.jpg (359 KB)

khu-du-lich-sao-bien-2.jpg (264 KB)

khu-du-lich-sao-bien-3.jpg (198 KB)

khu-du-lich-sao-bien-4.jpg (196 KB)

Nơi đây còn được xem là “thiên đường sống ảo” dành cho các bạn trẻ vì hầu như mọi ngóc ngách ở Sao Biển đều cho bạn 1 backgorund chụp hình ưng ý, ví dụ như những dãy lều gỗ cạnh biển đẹp tựa trời Tây, chiếc võng đung đưa trên mặt biển hay cây cầu gỗ vươn ra biển đẹp hút hồn,…

Bán đảo Đầm Môn

ban-dao-dam-mon-1.jpg (54 KB)

ban-dao-dam-mon-2.jpg (56 KB)

ban-dao-dam-mon-3.jpg (92 KB)

Bán đảo Đầm Môn nằm trong vịnh Vân Phong, thuộc xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km theo quốc lộ 1A về phía Bắc. Biển Đầm Môn đặc biệt rất êm ả và trong sạch vì vùng biển được che chắn bởi bán đảo Hòn Gốm và Hòn Lớn theo hình cánh cung nên hầu như quanh năm không có sóng gió lớn.

Đến Đầm Môn, các bạn có thể tham quan làng chài để tìm hiểu về cuộc sống của người dân nơi đây, lặn biển ngắm san hô hay thuê tàu ra các đảo lớn nhỏ xung quanh để khám phá thêm. Đặc biệt., phong cảnh ở Đầm Môn cũng đẹp không kém cạnh những hòn đảo khác ở Khánh Hòa, vì thế mà tổ chức cắm trại, teambuilding hay picnic trên bãi biển là một sự lựa chọn thú vị.

Khu du lịch Đảo Hoa Lan

khu-du-lich-dao-hoa-lan-1.jpg (276 KB)

Một cái tên không thể bỏ qua khi muốn tìm địa điểm cắm trại với phong cảnh mây nước hữu tình tại Khánh Hòa chính là khu du lịch đảo Hoa Lan thuộc xã Vĩnh Lương, huyện Ninh Hòa, nằm cách trung tâm TP. Nha Trang khoảng 18km về phía Bắc.

Đảo Hoa Lan được mọi người biết đến với khí hậu mát mẻ, ôn hòa, là nơi có cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp với hơn 100 loài hoa lan khoe sắc quanh năm cùng nhiều loài vật như đà điểu, công, hươu sao,... Đặc biệt hơn, bãi tắm An Bình trải dài cùng bờ cát mịn là một địa điểm siêu lý tưởng để tổ chức hội trại hay dựng lều camping cho nhóm đông.

Khu du lịch bãi biển Đại Lãnh

khu-du-lich-bai-bien-dai-lanh-1.jpg (186 KB)

Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận thôn Đông Nam, xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hoà, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc, nằm ngay bên cạnh quốc lộ 1A. Đây được xem là một địa điểm cắm trại mới toanh và lý tưởng cho nhiều hội bạn.

Phong cảnh tại bãi biển Đại Lãnh rất đẹp nhờ thiên nhiên ban tặng một bãi biển cát trắng chảy dài, có độ thoải lớn nên có thể bơi ra xa, nước biển xanh biếc lại trong thấy tận đáy, bãi biển hoang sơ sạch sẽ, kế bên đó là một nguồn nước ngọt chảy ra biển quanh năm không cạn.

Dịch vụ du lịch tại bãi biển Đại Lãnh cũng rất đầy đủ và được đầu tư. Tại đây có nhiều dịch vụ đa dạng như nhà hàng, phòng karaoke, lều cắm trại ngoài trời cao cấp, với nhiều căn chòi rực rỡ sắc màu đẹp chẳng thua kém gì Coco Beach ở Bình Thuận.

Khu du lịch Con Sẻ Tre

khu-du-lich-con-se-tre-1.jpg (191 KB)

khu-du-lich-con-se-tre-2.jpg (182 KB)

Rời xa những con phố nhộn nhịp của thành phố Nha Trang, Con Sẻ Tre sẽ là điểm đến phù hợp để du khách tận hưởng không khí yên tĩnh, thanh bình. Khu du lịch nằm trên đảo Hòn Tre, được thiết kế theo phong cách làng quê dân dã, gần gũi. Từ thành phố Nha Trang, các bạn chỉ mất 15 phút đi tàu là có thể đến Con Sẻ Tre.

Điều thú vị đầu tiên đập vào mắt du khách khi đặt chân đến đây là tất cả nhà cửa, bàn ghế, nhà vườn, ngay cả nhà hàng trên đảo cũng đều làm bằng tre rất ấn tượng. Đơn giản nhưng vô cùng độc đáo, các bạn như được hòa mình vào thiên nhiên một cách mộc mạc nhất. Chính vì vậy, dựng lều cắm trại hay picnic ở đây cùng hội bạn là đúng chất tìm về với thiên nhiên luôn!

Mũi Đôi

mui-doi-nha-trang-1.jpg (278 KB)

Mũi Đôi – Hòn Đầu, hay thường gọi là Mũi cực Đông, nằm ở bán đảo Hòn Gốm, thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, cách Nha Trang khoảng 80km. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, các bạn có thể đi xe máy hoặc đi thuyền từ làng chài Đầm Môn đến đây.

Đặt chân đến Mũi Đôi, các bạn có thể dựng lều, vui chơi trên bãi cát trắng ngần, tắm biển hay lặn ngắm san hô. Buổi tối thích hợp để đốt lửa trại, ăn hải sản, đàn hát trò chuyện cùng nhau. Tờ mờ sáng là thời khắc đáng mong chờ nhất, bạn có thể thức dậy sớm để đón ánh nắng đầu tiên trên mảnh đất hình chữ S tại Mũi Đôi.

Bãi Dài

bai-dai-nha-trang-1.jpg (57 KB)

Bãi Dài thuộc địa phận huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa là một bãi biển dài khoảng 1km với bờ cát trắng mịn, sạch sẽ, biển thì quanh năm êm ả, mực nước không sâu và bãi biển thì không dốc như nhiều nơi khác ở Nha Trang. Chính vì thế, biển Bãi Dài là một nơi siêu thích hợp để cắm trại hay dựng lều qua đêm.

Với đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” như vậy, du lịch đến biển Bãi Dài các bạn có thể trải nghiệm cực nhiều hoạt động hay ho như lặng biển ngắm san hô, chèo thuyền thúng, câu mực, chơi các trò thể thao trên biển, đốt lửa trại,…

Khu cắm trại đảo Điệp Sơn

dao-diep-son-1.jpg (111 KB)

Điệp Sơn (hay còn gọi là Hòn Bịp) là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Địa danh này nổi tiếng với một con đường mòn giữa biển kéo dài gần 800m nối giữa hai hòn đảo trong dãy đảo Điệp Sơn, có thể được xem là độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Khu cắm trại ven biển ở đảo Điệp Sơn chỉ mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng đã gây sốt rần rần vì phong cảnh đẹp xuất sắc. Nghỉ đêm tại đây các bạn có thể thuê lều với giá khoảng 200k/ngày, còn thuê chòi là 400k/ngày.

Núi Cô Tiên

nui-co-tien-nha-trang-1.jpg (94 KB)

nui-co-tien-nha-trang-2.jpg (100 KB)

Núi Cô Tiên được xem là một địa điểm cắm trại hot nhất nhì ở Nha Trang luôn. Để đến được đây, từ trung tâm TP. Nha Trang, các bạn đi về hường Bắc, sau khi qua Hòn Chồng sẽ thấy có 1 đường rẽ phải bao quanh hòn núi nhỏ. Khi nào bạn thấy quán nước nhỏ ven đường là bạn đã tới nơi rồi đó. Để leo núi bạn gửi xe luôn ở quán nước với giá 5k - 10k/xe. Các bạn lưu ý có một đoạn nhỏ có hàng rào bao quanh chính là đường lên núi. Đường lên núi không quá khó khăn hay nguy hiểm gì đâu nhé!

Ở đây có tới 3 đỉnh núi nhấp nhô, liên kết lại nom trông như người phụ nữ nằm xõa tóc ngửa mặt lên trời vô cùng duyên dáng. Chỉ mất tầm 45 phút để leo từ chân núi đến chỗ cắm trại trên đỉnh 1 (200m) thôi. Ở đây bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh Nha Trang, 3 mặt là núi, biển và thành phố đẹp cực kỳ luôn. Đứng trên đỉnh núi gió mát lồng lộng siêu đã luôn ấy!

Mùa hè sắp đến rồi đấy set kèo cùng bạn bè đến Nha Trang ngay thôi. Và đừng quên lưu lại những địa điểm mà An Nam Tour vừa chia sẻ nhé. Chúc các bạn có một buổi cắm trại với những trải nghiệm đầy thú vị.