Xem thêm: Kinh nghiệm đi đâu, chơi gì, ăn gì ở Nha Trang

Chỉ cần 1 lần đặt chân tới Đảo Dừa – Bãi Bàng hay Đảo Yến – Bãi Đôi – Hòn Nội thì đừng bỏ qua cơ hội thăm quan mọi ngóc ngách trên đảo. Để trải nghiệm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cả hòn đảo, bạn có thể cần đến sự hổ trợ của các phương tiện di chuyển. Trừ đảo Hòn Tre Vinpearl có phương tiện di chuyển sang đảo là cáp treo thì hầu hết các đảo ở Nha Trang đều phải di chuyển bằng tàu gỗ hoặc ca nô du lịch. Cùng An Nam tìm hiểu 4 bước khi chọn dịch vụ thuê tàu thuyền tham quan đảo nhé.

kinh-nghiem-thue-tau-nha-trang-1.jpg (252 KB)

Bước 1: Tìm kiếm thông tin

Sự phát triển của công nghệ 4.0 và internet đã gần như thay đổi cách làm du lịch vốn có ở địa phương khi giờ đây, chỉ cần một cái click chuột bạn đã có tất cả những thông tin mà mình cần. 

kinh-nghiem-thue-tau-nha-trang-2.jpg (198 KB)

Khi đó bạn hãy chú ý vào các thông tin từ trang diễn đàn thông tin Khánh Hoà: Nhatrangclub, các nhà tổ chức tour uy tín và các dịch vụ có tên tuổi tập trung vào dịch vụ cho thuê tàu – ca nô. Sau đó bạn khoanh lại những dịch vụ các bên cung cấp, chọn cho mình những nhà tour phù hợp. Hầu hết các nhà tour hoặc đối tác cung cấp dịch vụ đều có sẵn thông tin trên mạng, bạn có thể tự tìm trước khi liên hệ với họ.

kinh-nghiem-thue-tau-nha-trang-3.jpg (62 KB)

Bước 2: Tham khảo giá

Cũng giống như bước tìm thông tin, hầu hết giá cả, chi phí thuê tàu gỗ hoặc ca nô đi tham quan các đảo ở Nha Trang đều có mức cố định. Tuy nhiên bạn nên lưu thông tin và kiểm tra các nhà tour trong danh sách một lần nữa. Sau bước này bạn đã có thể giới hạn được những nhà cung cấp dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

kinh-nghiem-thue-tau-nha-trang-4.png (18 KB)

Bước 3: Liên hệ chủ tàu

Đối với các bạn ở xa, việc liên hệ chủ tàu hoặc đơn vị chủ quản của chiếc tàu bạn thuê là tốt nhất. Mẹo là bạn nên lựa chọn lien hệ trên số hotline và các ứng dụng chat, và yêu cầu xin hình ảnh cũng như thực trạng của chiếc tàu mà bạn định thuê. Việc xác định này khá quan trọng trước khi bạn đồng ý đặt dịch vụ của nhà cung cấp.

kinh-nghiem-thue-tau-nha-trang-5.jpg (528 KB)

Bước 4: Đặt dịch vụ

Trước khi đến bước cuối bạn nên chắc chắn lại hành trình của mình, số lượng thành viên, thời gian đón tiễn, và cả những dịch vụ bên nhà cung cấp mang lại. Hãy thể hiện bản thân là một tín đồ du lịch thông thái, đúng hẹn và lịch sự với nhà tour. Sự chuyên nghiệp và chân thành đôi khi có thể sẽ mang đến cho bạn một mức giá hoặc ưu đãi kha khá đấy.

kinh-nghiem-thue-tau-nha-trang-6.jpg (398 KB)