Xem thêm: 

Ruộng lúa Diên Khánh

Có dịp đi trên con đường này bạn hãy thử trải nghiệm cảm giác đi thật chậm để tận hưởng vị thơm của cây lúa, sự mát mẻ của đồng ruộng, sự thanh bình của cảnh vật. Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa không chỉ có biển xanh cát trắng, mà còn đó những nét đẹp của làng quê vẫn chưa được nhiều du khách biết đến.

ruong-lua-dien-khanh-1.jpg (273 KB)

MeMento Resort

Memento Country Home là một resort theo phong cách đồng quê, ở đây mang đến một không khí trong lành trong một không gian miền quê hết sức bình dị. Tại đây, các bạn sẽ tận được hưởng cái mộc mạc khi được ở đặt mình trong phòng nhà tranh, vách đất và những món ăn rất dân dã.

memento-resort-1.jpg (184 KB)

Các chuyến tham quan bao gồm cả miền đồng quê, núi rừng và thành phố Nha trang. Bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi ngắm nhìn những cánh đồng lúa bát ngát, dạo quanh làng xóm và xem những người nông dân chất phác đang làm công việc đồng án thường nhật. Ngược lên vùng núi Khánh vĩnh, bạn sẽ tận hưởng cảnh quan hùng vĩ của một vùng rừng núi hoang sơ, vùng vẫy bơi lội thoải mái tại thác Yangbay. Xuôi về thành phố Nha trang để tham quan những thắng cảnh đẹp và tắm biển, xa hơn nữa là những hòn đảo thơ mộng.

Hòn Khói – Ninh Hoà

Hòn Khói hay Bán đảo Hòn Khói, tên chữ là Yên Cang, nằm ở phía Đông của huyện Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà. Hòn Khói là một trong những cánh đồng muối lớn nhất miền Trung Việt Nam. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch được rất nhiều tín đồ xe dịch đam mê nhiếp ảnh lựa chọn.

hon-khoi-1.jpg (86 KB)

Hòn Khói nằm cách Ninh Hòa khoảng hơn 10 km đường bộ, cách thành phố Nha Trang hơn 40 km về hướng Bắc. Ba mặt quanh Hòn Khói đều là biển cả và sông ngòi bao quanh.

hon-khoi-2.jpg (204 KB)

Ruộng muối tại Hòn Khói cũng là một thắng cảnh làm cho các nhiếp ảnh gia điên đảo, và đây cũng là một số đề tài chụp ảnh dự thi của các nhiếp ảnh gia, đến đây bạn không chỉ chụp phong cảnh đẹp mà còn tìm hiểu về cuộc sống vất vả của người làm muối, để bạn biết được giá trị thực sự của từng hạt muối do chính họ làm ra.

hon-khoi-3.jpg (68 KB)

Thăm làng cổ Phú Vinh – Lư Cấm – Thành cổ Diên Khánh

Là một thành phố du lịch nổi tiếng nhất cả nước, theo dòng chảy của thời gian hầu hết các làng nghề truyền thống  không còn giữ những nét nguyên bản nhưng song hành cùng sự phát triển của xã hội, các làng nghề truyền thống tại Khánh Hoà vẫn được bảo tồn và trở thành một điểm độc đáo trong ngành du lịch tỉnh. Nếu hè này bạn đến Nha Trang thì nhất định không thể bỏ qua những làng nghề truyền thống nổi tiếng của tỉnh như: Làng cổ Phú Vinh.

lang-co-phu-vinh-1.jpg (31 KB)

Ngôi làng này có lịch sử hình thành trên 200 năm, và còn lưu giữ được khá nhiều ngôi nhà cổ. Trong đó, có 6 nhà cổ đẹp nhất và nguyên vẹn nhất sẽ được giới thiệu trong chương trình tham quan. Trong khu vực làng cổ còn tồn tại rất nhiều ngôi nhà cổ theo kiến trúc miền Trung. Người dân ở đây quen gọi đó là cách xây dựng Bát căn dần (ba gian có 36 cột ). Đa phần các nhà đều xây dựng cách đây hơn 100 năm, cửa gỗ và rường cột có chạm khắc.

lang-co-phu-vinh-2.jpg (56 KB)

Những nhà cổ ở Nha Trang đều còn đậm nét nhà quê với sân vườn. Cửa nhà là những tấm gỗ khá cầu kỳ.. Ngoài những ngôi nhà cổ hàng trăm năm tuổi, Phú Vinh còn là một làng nghề. Những chiếc xe ngựa dân dã sẽ đưa du khách rong ruổi trên những con đưòng cổ rợp bóng cây, bên những giếng làng rêu phong. Chi phí cho mỗi chuyến xe ngựa là 20.000 đồng và mỗi xe chỉ chở được hai người.

lang-co-phu-vinh-3.jpg (81 KB)

Làng chài Nha Trang

Bắt đầu một buổi sáng bằng tiếng ghe thuyền tấp nập ra khơi, nụ cười đón nắng của những ngư dân đôn hậu tất bật cho những mẻ cá về cảng hay bằng bát bánh căn, bánh xèo, mặn hương vị biển. Nghe thật hấp dẫn phải không? Nếu đến Nha Trang hè 2018 này đừng ngại ngần làm một tour Đảo giá rẻ vòng quanh những làng chài Nha Trang, hoà vào cuộc sống của người dân ở phố Biển Nha Trang.

lang-chai-nha-trang-1.jpg (542 KB)

Một trong những đặc sắc của tour đảo Nha Trang giá rẻ, đó là bên cạnh những lịch trình khá linh động, mỗi vị khách đều thực sự hoà mình vào không khí sôi động và cuộc sống của người dân làng chài tại vịnh Nha Trang.