Mua combo du lịch

san-deal-du-lich-nha-trang-1.jpg (156 KB)

Cách hiểu nôm na về combo du lịch là một gói đi du lịch đã chốt sẵn địa điểm, có ngày giờ đi về bằng máy bay cụ thể, hoặc khoảng thời gian có thể bay với mức giá đưa ra. Ngoài ra trong gói còn có phòng khách sạn cụ thể để người mua chỉ cần xách vali lên là đi được ngay. Thêm vào đó là giá cả combo cũng siêu hợp lý khi chỉ với khoảng 2 triệu/ người bạn đã có một chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm...

Theo tìm hiểu để làm combo du lịch giá rẻ như thế, các cá nhân hoặc đơn vị bán combo du lịch phải đăng ký làm đại lý cho các hãng hàng không và hợp tác với các khách sạn. Theo đó, các đại lý vé hoặc công ty du lịch này sẽ ký nhận lấy series vé máy bay với hãng và block phòng khách sạn với số lượng lớn trong suốt giai đoạn triển khai hoặc cả năm, nhờ đó giá tốt hơn với cách đặt thông thường rất nhiều.

Lướt trên facebook hiện tại, không khó để tìm được những dịch vụ du lịch theo combo thế này. Tuy nhiên cái gì cũng có cái giá của nó, bởi giá tốt, các điểm đến thường đều là những điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt... nên combo hết rất nhanh, ngày đi thường là ngày đi làm bình thường và có khi lịch đi chỉ cách thời điểm đăng quảng cáo 2, 3 ngày.

Vấn đề đáng chú ý nhất khi mua combo du lịch là bạn sẽ phải chuyển khoản 100% trước cho người bán rồi chờ để người bán xử lý vé, phòng, gửi thông tin qua mail. Thế nên có thể nói, kiểu mua bán này hoàn toàn có thể gọi là mua bằng niềm tin. Chưa kể combo đến các điểm du lịch hot, thường chỉ 1, 2 tiếng sau khi đăng tải là có khi đã hết chỗ rồi.

Săn vé máy bay giá rẻ đến nha Trang

san-deal-du-lich-nha-trang-2.jpg (74 KB)

Không phải tại thời điểm nào cũng có thể mua được vé máy bay giá rẻ. Các hãng hàng không thường lựa chọn những khung giờ khá đặc biệt nên bạn cần nắm bắt được thông tin chính xác để canh giờ mua vé giá rẻ.

Hầu hết các chương trình đều được công bố rộng rãi trên phương tiện truyền thông, trên trang mạng xã hội. Bạn cũng có thể truy cập vào website của các hãng hàng không đăng kí nhận tin tức qua email – như vậy bạn sẽ không bỏ sót cơ hội mua vé máy bay giá rẻ nào.

Mua voucher khách sạn

san-deal-du-lich-nha-trang-3.jpg (155 KB)

Nếu combo du lịch cung cấp cả vé máy bay đến khách sạn, thì voucher khách sạn lại mang đến cho bạn việc trải nghiệm những khách sạn sang chảnh, 5 sao với giá rẻ hơn từ 30 đến 50%, thậm chí có thể hơn so với giá đặt trên các trang đặt phòng.

Những voucher này thường là của những khách sạn, resort 4 sao trở lên và có thể là voucher 2 ngày 1 đêm hay 3 ngày 2 đêm... Bên cạnh phòng nghỉ, nhiều voucher còn đính kèm bữa ăn, các hoạt động giải trí, thư giãn của khách sạn, dịch vụ đưa đón tại sân bay.

Nhìn chung nếu bạn muốn tự túc đặt vé theo khoảng thời gian phù hợp thì voucher khách sạn sẽ là mảnh ghép để chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn khi được nghỉ dưỡng sang xịn với giá mềm.

Săn voucher du lịch Vinpearl giá rẻ

san-deal-du-lich-nha-trang-4.jpg (135 KB)

Vinpearl mang tiêu chuẩn du lịch đẳng cấp 5* với hệ thống dịch vụ du lịch & nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế nằm trải dọc bờ biển của Việt Nam, tại các miền di sản được UNESCO công nhận – nơi sở hữu những bãi biển xinh đẹp nổi tiếng nhất thế giới, biểu tượng của sự đẳng cấp, thượng lưu mà Vinpearl mang đến.

Hệ thống phòng bán hàng và hỗ trợ đặt phòng trực tiếp bằng voucher biệt thự & khách sạn Vinpearl mang đến những dịch vụ trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng đến toàn thể khách hàng Việt Nam & Nước Ngoài đã lựa chọn đến với du lịch biển tại Vinpearl.

Hy vọng với những chia sẻ của An Nam Tour sẽ giúp bạn săn được deal giá rẻ cho mùa du lịch này. Chúc các bạn có chuyến du lịch tuyệt vời.