Xem thêm

TTTM Vincom Center Trần Phú

vincom-center-tran-phu-nha-trang-1.jpg (263 KB)

Các trung tâm thương mại, siêu thị cũng là những điểm đến thu hút đông người trong đêm Noel, đặc biệt là Vincom Center Trần Phú thu hút rất đông người đến tham quan mua sắm. Các nhà hàng, quán cà phê… cũng đông đúc hơn ngày thường. Những giai điệu Giáng sinh vang lên khắp nơi, nhiều gia đình, nhóm bạn… quây quần bên nhau tận hưởng không khí Giáng sinh ấm áp.

Sự kiện Hội Chợ Từ Thiện Giáng Sinh 2018

hoi-cho-tu-thien-giang-sinh-nha-trang.jpg (1.45 MB)

Đây là năm thứ hai, Trường SVIS Nha Trang tổ chức sự kiện tuyệt vời này, sẽ có 31 gian hàng, nơi bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí Giáng Sinh cực kỳ thú vị với thức ăn & đồ uống, rất nhiều trò chơi và hoạt động sôi động dành cho học sinh lẫn phụ huynh.

Cũng như với tất cả các trường trong hệ thống KinderWorld, toàn bộ lợi nhuận từ Hội Chợ Từ Thiện Giáng Sinh sẽ được quyên góp tới tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười Việt Nam, cho công tác từ thiện mùa Giáng Sinh năm nay.

Nhà thờ Chánh Toà Nha Trang

nha-tho-chanh-toa-nha-trang.jpg (272 KB)

Tại các nhà thờ, rất đông giáo dân đi lễ. Nhà thờ Núi được trang hoàng lung linh, góp phần làm đẹp thành phố trong đêm Giáng sinh. Bắt đầu từ 20 giờ, trước nhà thờ Núi biểu diễn hoạt cảnh Chúa Giáng sinh và tổ chức Thánh lễ Vọng Chúa Giáng sinh.

Mau mau set kèo cùng hội chị em bạn dì checkin các địa điểm đẹp nhất của mùa noel này đi nào. Chúc các bạn có một mùa giáng sinh an lành và ấm áp nhé.