Xem thêm: Kinh nghiệm đi đâu, chơi gì, ăn gì tại Nha Trang (phần 1)

Thăm các bãi tắm, đảo hoang gần đây

Đặc sản của Nha Trang là các bãi tắm nước trong vắt tuyệt đẹp. Ngoài ra là một vịnh kín nên Nha Trang không thiếu những bãi tắm, đảo hoang cực đẹp, nếu bỏ lỡ trải nghiệm thì là một tiếc nuối lớn.

Tối đến, nếu có chuẩn bị sẵn lều hãy ở lại đảo để trải nghiệm cảm giác cắm trai ở một nơi xa lạ, còn gì bằng khi tụ tập, quay quần bên đống lửa và cùng tâm sự đủ thứ chuyện đời trong cái se lạnh đượm vị mặn của gió biển. Chắc chắn đây sẽ là những kỉ niệm mà bạn sẽ chẳng bao giờ quên được.

Tham khảo các bãi tắm đẹp ở Nha Trang tại đây.

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-1.jpg (143 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2.jpg (311 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-3.jpg (123 KB)

Ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển

Nếu đã ăn “căng” bụng rồi thì sang đảo Dừa ngắm nhìn ánh mặt trời tắt dần phía đường chân trời. Khung cảnh kỳ thú, trải nghiệm độc nhất cùng bạn bè tại nơi đây hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh cực chất “làm mưa làm gió” trên facebook đấy

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-4.jpg (51 KB)

Cùng người ấy lặn ngắm san hô, chơi đùa với những chú cá nhiệt đới

Nha Trang có các khu bảo tồn san hô cấp quốc gia khá nổi tiếng đó là Hòn Mun, Bãi Bàng, … Khu bảo tồn biển Hòn Mun là một trong những điểm lặn biển đẹp nhất nước so với những nơi đã được đưa vào khai thác du lịch lặn biển. Nơi đây có nhiều điểm lặn, san hô tập trung và có mặt hầu như đủ các loại san hô trên thế giới.

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-5.jpg (446 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-6.jpg (247 KB)

Và cuối cùng, đừng quên tìm đến quê hương của những chú Yến biển trên Bãi Đôi – Hòn Nội

Bãi Đôi - Hòn Nội – Đảo Yến là nhà của những con yến biển và hải âu hoang dã. Chúng sống thành từng đôi và là một trong những tạo vật xinh đẹp nhất của thiên nhiên hoang dã xứ Trầm Hương.

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-7.jpg (111 KB)

Đảo Yến mở cửa tham quan từ tháng 4 đến cuối tháng 8, vì đây là mùa thời tiết khô ráo và thời gian thu hoạch tổ yến được chia làm 2 lần trong năm (tháng 3 và tháng 8). Đi vào thời gian này, bạn sẽ được xem cách nhân viên thu hoạch tổ yến.

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-8.jpg (136 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-9.jpg (92 KB)

Để đi từ những vách đá này qua vách đá kia trên đảo Yến bạn sẽ được đi qua những cây cầu làm bằng tre, gỗ ngoằn ngèo quanh vách đá. Cầu trên đảo được thiết kế chắc chắn, nhằm tạo sự an toàn cho du khách, cũng như cho các bạn đam mê chụp ảnh sáng tạo những bức ảnh sống ảo.