Xem thêm:

 

Những điểm thú vị tại Tour Nha Phu Đảo Khỉ

Đến với đầm Nha Phu, các bạn sẽ có cơ hội được hòa mình trọn vẹn trong sự biến đổi kỳ thú của thiên nhiên ở 2 hòn đảo: Đảo Hoa LanĐảo Khỉ. Được tận hưởng hết cả một vùng không gian yên bình, thơ mộng và trong lành.

du-lich-vinh-nha-phu-1.jpg (274 KB)

Đến với Nha Phu, du khách sẽ có cơ hội được hòa mình trọn vẹn trong sự biến đổi kỳ thú của thiên nhiên ở ba hòn đảo: Hòn Thị, Hòn Hèo và Hòn Lao nhưng hiện tại thì chỉ Hòn Lao và Hòn Hèo mới được đưa vào khai thác du lịch. Chỉ cần đi bằng tàu cao tốc khoảng 15 phút từ bến Đá Chồng (xã Vĩnh Lương, thành phố Nha Trang), du khách sẽ tới Hòn Lao. Được gọi là Hòn Lao là vì hòn đảo này có hình dáng giống như một mũi lao hướng ra biển đông. Hòn Lao còn có tên gọi khác là Đảo Khỉ vì trên đảo có rất nhiều khỉ. Khỉ ở đây có nhiều giống: khỉ lông vàng, khỉ mặt đỏ, khỉ đuôi dài, khỉ đuôi cụt, khỉ sư tử....

Tham quan Đảo Hoa Lan (Hòn Hèo)

du-lich-vinh-nha-phu-2.jpg (427 KB)

Khách du lịch đến Nha Phu

Đảo Hoa Lan sẽ là nơi đầu tiên trong chuyến du ngoạn này nhé! Đảo Hoa Lan nằm trên dãy núi Hòn Hèo cách thành phố Nha Trang khoảng 18km về phía Bắc. Là nơi trải mình qua cả ba hình thể: núi cao, đồng bằng và biển cả. Khi đến Khu du lịch Đảo Hoa Lan bạn sẽ được hít vào mình một không khí trong lành của rừng cây, của thác nước, và của cả gió biển.

du-lich-vinh-nha-phu-3.jpg (138 KB)

Du khách check-in trước cổng Nha Phu

Vẻ đẹp hoang sơ và khí trời mà tạo hóa đã ban tặng cho nơi đây luôn làm cho du khách cảm thấy thật hạnh phúc khi được nhìn, được ngắm, được hít thở khi đến tham quan. Đến đây, bạn sẽ được đi dưới những hàng cây xanh mát và lan rừng khoe sắc 2 bên đường với bước đi nhẹ nhàng sẽ làm bạn quên đi những bộn bề của đời thường.

du-lich-vinh-nha-phu-4.jpg (149 KB)

Ngoài ra, khu ẩm thực Hương Việt mang đậm nét bản sắc dân dã với các món ăn đồng quê và các loại rượu đặc sản ba miền kết hợp cùng các loại chè, bánh trong cả nước sẽ khiến các bạn cảm thấy thú vị hơn. Khu du lịch còn có nhà hàng Hương Lan với sức chứa hơn 600 khách cùng thực đơn món ăn đa dạng.

Trên đảo còn có dịch vụ nhà sàn, lều trại dành cho các đội nhóm thích khám phá đảo về đêm, hay phòng lạnh giành cho các gia đình muốn nghĩ dưỡng.

Vi vu Đảo Khỉ (Hòn Lao)

du-lich-vinh-nha-phu-5.jpg (77 KB)

Tiếp theo đó, chúng ta sẽ được tàu đưa đến Đảo Khỉ - tọa lạc ngay giữa đầm Nha Phu - là một cù lao nhỏ, diện tích khoảng 25 hecta. Cách thành phố Nha Trang 15km (về phía Bắc), là nơi phong cảnh hữu tình, quanh năm biển lặng sóng êm. Và đây cũng là nơi cung cấp nguồn thủy hải sản phong phú cho tỉnh nhà. Đảo Khỉ còn có tên gọi là Hòn Lao vì khi nhìn từ trên cao xuống đảo như một mũi lao nhọn.

du-lich-vinh-nha-phu-6.jpg (166 KB)

Những chú khỉ nghịch ngợm luôn luôn làm trò với du khách du lịch nè

Khỉ ở đây không phải khỉ tự nhiên mà có, ban đầu chúng chỉ có vài chục con do một chương trình nghiên cứu của Việt Nam và Liên Xô cũ nghiên cứu, sau đó Liên Xô giao lại cho Việt Nam quản lý. Khỉ ở đây rất lắm trò, chúng có thể đem đến cho du khách những giờ phút thú vị bởi sự thông minh, láu lỉnh, nhanh nhẹn mỗi khi được cho quà hay những trò biểu diễn dưới sự điều khiển của huấn luyện viên xiếc. Bạn có thể thể mua một ít hoa quả để cho chúng, để xem thái độ phấn khởi của chúng nhé !

du-lich-vinh-nha-phu-7.jpg (91 KB)

Đảo khỉ là nơi bảo tồn nhiều loại sinh vật thú vị, hấp dẫn

Hiện nay, Đảo Khỉ có hơn 1500 con khỉ sống tự nhiên tại đây, dưới sự chăm sóc của cán bộ công nhân viên công ty Du lịch Long Phú, đàn khỉ ngày càng trở nên thân thiện với con người.

Đến tham quan Đảo Khỉ, các bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo như Hoa Quả Sơn, Tây Du Kí, công viên hoa được làm từ rác tái chế; thưởng thức màn biểu diễn xiếc đặc sắc, thú vị của những chú chó - chú khỉ siêu dễ thương; chương trình đua chó đầy kịch tính; hay thử cảm giác cùng trò chơi đua xe thể thao; lặn biển, moto nước, dù bay,….

16h00: Các bạn được lên tàu về lại đất liền và xe sẽ đưa mọi người trở về điểm đón ở Nha Trang

Tham khảo ngay giá Tour Suối Hoa Lan - Đảo Khỉ

Trải nghiệm một ngày ở Nha Phu thật tuyệt phải không nào. Hãy đến Nha Phu trong kì nghỉ này cùng bạn bè và gia đình để có những trải nghiệm thú vị nhé. Nha Trang mùa này nắng trong và ấm áp rất thuận tiện để bạn có thể tham gia các nhóm tour tại đây.