Xem thêm: Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến vịnh Nha Trang hè này (Phần 1)

Sống ảo trên đảo Yến – bãi Đôi – Hòn Nội

Yến Khánh Hoà, vốn nổi danh từ lâu như là một loại thực phẩm bổ dưỡng và có giá trị kinh tế cao. Đến Đảo Yến - Đông Tằm, bạn có thể được tận mắt thấy người thợ khai thác tổ yến, chứng kiến cảnh chim yến làm tổ cùng những tổ yến hình vòm đặc sắc.

trai-nghiem-he-nha-trang-1.jpg (202 KB)

Trên đảo còn có những cây cầu bằng gỗ, tre cổ tích hay đường lên đỉnh núi, vào trong động Yến, hay cheo leo trên những vách đá để thu vào tầm mắt toàn bộ cảnh sắc nơi đây. Và quan trọng hơn là bạn sẽ được trải nghiệm đắm mình trong bãi tắm đôi – bãi tắm đặc sắc nhất việt Nam.

trai-nghiem-he-nha-trang-2.PNG (429 KB)

trai-nghiem-he-nha-trang-3.PNG (792 KB)

trai-nghiem-he-nha-trang-4.PNG (602 KB)

trai-nghiem-he-nha-trang-5.PNG (278 KB)

@bonbungbu

Ngắm hoàng hôn trên sông Cái Nha Trang

Sông Cái Nha Trang dài 79km, chảy qua các huyện miền núi Khánh Sơn, Khánh Vĩnh rồi đổ ra  cửa biển Đại Cù Huân ven Tháp Bà Ponagar Nha Trang.

trai-nghiem-he-nha-trang-6.jpg (208 KB)

@jackofalltrades

Sông Cái gắn liền với đời sống của cư dân Chiêm Thành thuở xưa, từ những nền văn hoá đã mất tích từ quá trình thống nhất Việt Nam của vua Gia Long. Theo dòng nước, theo những câu chuyện kể của những người dân và nhâm nhi một bữa ăn nhẹ với hải sản/khô gà và rượu vang ngay trên ghe du lịch.

trai-nghiem-he-nha-trang-7.jpg (115 KB)

@a_writer_love_food

Để trải nghiệm chuyến du hành đặc biệt lãng mạn này bạn sẽ phải đăng ký với một nhà tour để chuẩn bị sẵn một lịch trình như ý.

trai-nghiem-he-nha-trang-8.jpg (111 KB)

@vietnam.lt

Tham quan các làng nghề truyền thống của Khánh Hoà

Là một thành phố du lịch nổi tiếng nhất cả nước, theo dòng chảy của thời gian hầu hết các làng nghề truyền thống  không còn giữ những nét nguyên bản nhưng song hành cùng sự phát triển của xã hội, các làng nghề truyền thống tại Khánh Hoà vẫn được bảo tồn và trở thành một điểm độc đáo trong ngành du lịch tỉnh. Nếu hè này bạn đến Nha Trang thì nhất định không thể bỏ qua những làng nghề truyền thống nổi tiếng của tỉnh như: Làng cổ Phú Vinh, Làng đúc đồng Phú Lộc Tây ở Diên Khánh, Làng nghề dệt Chiếu Mỹ Trạch, Làng nghề Gốm Trung Dõng, Lư Cấm - Ngọc Hiệp, Làng nghề mành ốc ở đảo Bích Đầm, Làng nghề Soi Trầm Hương, Làng nghề dệt chiếu cói Vĩnh Thái, Làng nghề chế tác đá mỹ nghệ, Làng nghề đan giỏ cần xé Suối Cát - Cam Lâm.

trai-nghiem-he-nha-trang-9.jpg (289 KB)

@Làng cổ Phú Vinh

trai-nghiem-he-nha-trang-10.png (957 KB)

@Làng đúc đồng Phú Lộc Tây

trai-nghiem-he-nha-trang-11.jpg (307 KB)

@Làng dệt chiếu

trai-nghiem-he-nha-trang-12.jpg (54 KB)

@Làng gốm Trung Dõng