Xem thêm: Hành trình câu Mực Nha Trang trong đêm

Tour câu mực đêm

Tour câu mực đêm trên bè nổi giữa biển là một trong những trải nghiệm độc đáo của An Nam. Mặc dù tour xuất phát sớm và không qua đêm trên biển nhưng bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm câu cá, câu mực và thưởng thức chiến lợi phẩm ngay trên ghe.

Đặc biệt trong hành trình này, của An Nam bạn còn có dịp ngăm hoàng hôn trên biển. Giữa sóng biển yên bình và đẹp đến lặng người của vịnh Nha Trang, bạn có thể nằm thư giãn trên mui tàu và ngắm nhìn tia nắng mặt trời cuối cùng còn le lói. Đừng bỏ quên những shot ảnh thật nghệ thuật trên biển nhé.

tour-cau-muc-dem-nha-trang-1.jpeg (56 KB)

Giá tour: 500.000đ/người

Ngắm hoàng hôn trên Đảo Dừa

Đảo Dừa - Bãi Bàng là một trong số ít những hòn đảo đẹp và hoang sơ còn lại trên vịnh Nha Trang. Không chỉ đẹp vào ban ngày mà còn làm mê mẩn khách du lịch vào những buổi hoàng hôn. Điều này đã khiến cho An Nam Tour quyết định thực hiện một hành trình trải nghiệm ngắn giúp bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoàng hôn trên biển Nha Trang.

tour-ngam-hoang-hon-tren-dao-dua-1.jpg (96 KB)

Tham quan chợ đêm Nha Trang

Nha Trang hiện đang có một số khu chợ đêm khá nổi tiếng: như chợ đêm Sanest, chợ đêm Yasaka, chợ đêm XQ và khu mua sắm đang hoạt động tại Hoàng Diệu. Hầu hết các khu chợ đêm ở Nha Trang bày bán khá nhiều các mặt hàng lưu niệm, nổi bật nhất là khu chợ đêm trên đường Trần Phú, đây không chỉ là một khu chợ đêm mà còn là một tuyến phố đi bộ ở Nha Trang.

tham-quan-cho-dem-nha-trang-1.jpg (1.55 MB)

Ngoài ra còn có một số phiên chợ cuối tuần, hàng tháng tổ chức ở Nha Trang như Zone79Minimalism. Đây là một dạng chợ phiên, sự kiện tháng nên nếu bạn đến Nha Trang đúng dịp bạn có thể may mắn tìm kiếm được những sản phẩm hay ho và đúng chất xứ biển.

cho-phien-nha-trang-1.jpg (7.25 MB)

cho-phien-nha-trang-2.jpg (100 KB)

Đi Bar Nha Trang

Phố biển Nha Trang từ lâu đã hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực phong phú, văn hoá đặc sắc, con người thân thiện, hiếu khách. Sau một ngày tham quan các danh lam thắng cảnh, thưởng thức các đặc sản địa phương, du khách có thể ghé thăm một vài quán bar trong thành phố.

bar-nha-trang.jpg (2.86 MB)

Một trong những quán bar bạn nên ghé khi đến phố biển Nha TRang mà An Nam gợi ý đó là: Sailing Club, Why Not Bar và Skylight. 2 quán đầu tiên đều là những địa điểm nổi tiếng từ lâu của dân địa phương và khách du lịch Nha Trang. Nhưng Skylight là một địa điểm đặc biệt, nằm ở trên nóc toà nhà Havana, bạn có thể vừa tận hưởng vừa ngắm không khí biển về đêm, lại có thể lắc lư theo những điệu nhạc sôi động.