Xem thêm

1. Land tour là gì?

Được hiểu là một chương trình tour trọn gói, được xác nhận cụ thể từ lúc khách hàng bước vào một địa phận nào đó cho đến khi rời đi khỏi một địa phận nào đó đã được xác định trước mà không bao gồm chi phí vé máy bay (xe) di chuyển tới địa điểm du lịch. Land tour chính là một tour liên kết giữa các công ty du lịch cùng phục vụ một khách hàng nhằm tối ưu lợi ích các bên và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Land tour thực sự hữu hiệu trong nền kinh tế hợp tác và chia sẻ.

land-tour-1.jpg (184 KB)

Land tour giúp cho các công ty lữ hành tập trung vào thế mạnh chính của mình, trở nên chuyên nghiệp hơn và phát huy tối đa thế mạnh của mình.

Tổ chức và bán Land tour là một nghiệp vụ quan trọng được áp dụng rộng rãi trong ngành lữ hành trong nước và trên thế giới.

land-tour-2.jpg (124 KB)

Đặc biệt khi các công ty lữ hành quốc tế đưa khách của mình ra nước ngoài, buộc phải mua land tour của nước ngoài, thì mới hợp lệ và đúng luật. Đảm bảo điều kiện kinh doanh, chuyên nghiệp, mang lại lợi ích tối cao nhất cho khách hàng, khám phá những điều thú vị và quyến rũ.

Land tour là điều cần thiết và bắt buộc theo quy định của pháp luật. Nó đảm bảo chất lượng của tour và được thiết kế, thực hiện bởi một chuyên gia của thị trường bản địa. Nhiều thói quen, phong tục, luật lệ, … tại địa phương, người địa phương là người sẽ xử lý tốt nhất, mua land tour sẽ đảm bảo tính chuyên môn, chia sẻ trách nhiệm, quyền lợi và cả rủi ro.

Qua nhiều năm trải nghiệm trực tiếp làm việc với các đối tác land tour nước ngoài, trực tiếp làm tour leader đi theo đoàn để hỗ trợ chăm sóc đoàn, chúng tôi nhận thấy thị trường du lịch trong nước

land-tour-3.jpg (84 KB)

Land tour làm tốt sẽ giúp các doanh nghiệp cùng hợp tác – phát triển bền vững, chia sẻ và hỗ trợ cho nhau từ thế mạnh của riêng mình, dồn lực, tập trung 100% năng lượng nguồn lực vào thế mạnh để phát triển, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, cho doanh nghiệp và cho xã hội.

Ngày nay du lịch đã là nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống con người. Nó bồi bổ kiến thức văn hóa, lịch sử, xã hội, nhân văn. Vun đắp tình yêu của con người với bản thân, gia đình, cộng đồng và quê hương đất nước. Sự liên kết, chia sẻ đã thành văn hóa kinh doanh, là xu hướng kinh tế toàn cầu trong thời đại cách mạng 4.0.

2. Có nên đăng kí land tour hay không?

land-tour-4.jpg (131 KB)

Các bạn thấy đó ngày nay du lịch đã là nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống con người. Trong các ngày lễ tết, chủ nhật… Du lịch nó không chỉ giúp bổ sung kiến thức văn hóa, lịch sử, xã hội, nhân văn. Mà du lịch còn giúp chúng ta vun đắp tình yêu của con người với bản thân, gia đình, cộng đồng và quê hương đất nước. Vậy thì tại sao lại không đăng kí landtour đúng không các bạn nhỉ

3. Yếu tố nào ảnh hưởng tới giá land tour?

land-tour-5.jpg (124 KB)

Giá của land tour thường thay đổi theo các yếu tố sau:

  • Số lượng khách (càng nhiều càng rẻ)
  • Mức dịch vụ (khách sạn, ăn, điểm du lịch... càng "xịn" thì giá càng cao)
  • Thời điểm:  mùa cao điểm là các tháng 5,6,7,8 và dịp Lễ, Tết.
  • Các yêu cầu đặc biệt khác từ du khách.

Hi vọng rằng sau bài viết này bạn đã hiểu rõ land tour là gì và vì sao nên đăng ký land tour. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình tour phù hợp nhé.