Xem thêm

Đảo Đầm Môn ở đâu?

dam-mon-nha-trang-1.jpg (133 KB)

Đầm Môn nằm ở xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Bán đảo này thuộc Vịnh Vân Phong, cách trung tâm tp. Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc.

Tổng diện tích bán đảo Đầm Môn đạt 128km2. Nơi đây bao gồm 20 hòn đảo lớn nhỏ, được bao bọc bởi thảm rừng nguyên sinh và 2 bán đảo Hòn Gốm, Hòn Lớn. Biển Đầm Môn quanh năm không có sóng gió lớn, nước biển cực sạch sẽ trong veo, thu hút rất đông du khách tham quan du lịch.

dam-mon-nha-trang-2.jpg (49 KB)

Đầm Môn được biết đến với những rạn san hô nguyên sinh, phong phú và đa dạng. Là bán đảo lý tưởng để khám phá các dịch vụ lặn biển ngắm san hô, câu mực đêm, thuê thuyền du ngoạn quanh đảo,…

Cách đi Đầm Môn

dam-mon-nha-trang-3.jpg (142 KB)

Từ thành phố Nha Trang di chuyển theo đường Quốc Lộ 1C để ra Quốc Lộ 1A theo hướng Bắc. Chạy xe khoảng 80km chưa đến bãi biển Đại Lãnh thì có con đường rẽ phải đi về hướng Đầm Môn. Chẳng thẳng con đường này, đến cuối đường bạn sẽ thấy bán đảo Đầm Môn hiện ra vô cùng đẹp.

Du lịch Đầm Môn Nha Trang có gì đẹp?

dam-mon-nha-trang-4.jpg (133 KB)

Không khó để tìm những bãi tắm đẹp ở Đầm Môn để bạn có thể “so deep” những kiểu hình đẹp nhất, chất lừ cùng lũ bạn hay gia đình, đồng nghiệp của mình.

Thuê tàu hoặc ca nô ra các đảo lớn nhỏ của Đầm Môn, khám phá từng vẻ đẹp còn nguyên sơ của các hòn đảo.

dam-mon-nha-trang-5.jpg (317 KB)

dam-mon-nha-trang-6.jpg (134 KB)

dam-mon-nha-trang-7.jpg (79 KB)

Địa điểm tắm biển tốt nhất Nha Trang. Đắm mình trong làn nước mát rượi trong veo, tắm biển nơi đây rất an toàn vì ít sóng, mặt nước biển dịu êm, bờ biển trải dài, cát mịn trắng tinh, sạch sẽ. Tham quan làng chài tìm hiểu về cuộc sống của người ngư dân cũng là một trải nghiệm đáng nhớ. Ngắm phong cảnh nước non hữu tình nơi đây.

Các dịch vụ vui chơi giải trí tại Đầm Môn

Đầm Môn được biết đến với những rạn san hô nguyên sinh, phong phú và đa dạng. Các dịch vụ và trải nghiệm thú vị tại đây bao gồm:

  • Lặn biển ngắm san hô, câu mực đêm, thuê thuyền du ngoạn quanh đảo,…
  • Nơi cắm trại lý tưởng dành cho du khách.
  • Tham quan làng chài tìm hiểu về cuộc sống của người ngư dân cũng là một trải nghiệm đáng nhớ.
  • Ngắm phong cảnh nước non hữu tình nơi đây.

dam-mon-nha-trang-8.jpg (58 KB)

Bán đảo Đầm Môn đã có nhiều khu resort, khách sạn, nhiều hệ thống tham quan đáp ứng nhu cầu lưu trú, vui chơi, ăn uống của du khách. Nên đến với Đầm Môn bạn có thể yên tâm tuyệt đối mà nghỉ dưỡng, thư giãn và tận hưởng cuộc sống bình yên nhất.

dam-mon-nha-trang-10.jpg (38 KB)

Dịch vụ ăn uống tại đảo Đầm Môn Nha Trang: Ở Đầm Môn Hạ, Thượng và Thôn Xuân Đừng, có rất nhiều món hải sản tươi sống vừa được đánh bắt lên, nhìn rất lạ miệng và đẹp mắt. Hải Sản ở đây bạn nhất định phải thưởng thức, món nào cũng ngon, cũng rẻ.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến để khám phá vẻ đẹp của Đầm Môn nào. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhé.