Xem thêm

Du lịch trong nước hay nước ngoài?

du-lich-1.jpg (191 KB)

Du lịch trong nước vào các dịp lễ thường xảy ra các tình trạng hết phòng, các khu du lịch quá tải dẫn đến chất lượng phục vụ kém. Vì thế vào các dịp lễ càng khiến du khách chọn tour ngoại nhiều hơn là tour trong nước. Nhiều nước không có ngày lễ tết nguyên đán như bên mình thi họ vẫn đi làm bình thường và không bị tăng giá các dịch vụ du lịch. Nếu các bạn không có thời gian du lịch nước ngoài trong năm thì đây là dịp để các bạn đi tận hưởng đấy nhé.

Lợi ích khi đi du lịch nước ngoài vào những ngày lễ

du-lich-2.jpg (228 KB)

Nghỉ Tết Nguyên đán ở nước ta thường kéo dài nhiều ngày, trung bình hơn một tuần lễ. Sau khi chuẩn bị và đón Tết ở trong nước, nhiều gia đình thường tham gia một tour du lịch nước ngoài nào đó, nhằm tranh thủ thư giãn, có cơ hội được đi xa sau một năm lao động và làm việc vất vả.

Đây là cách thưởng ngoạn không phải không hợp lý bởi điều kiện hiện nay, cả về tài chính và thời gian, cho phép gia đình Việt có chọn lựa như vậy. Ở một góc độ nào đó, việc này còn tham gia kích cầu kinh tế cho ngành du lịch nội địa khi tổ chức tour nước ngoài.

Trong dịp nghỉ Tết kéo dài như vậy, hầu hết các cơ sở tổ chức tour nước ngoài thường tung ra vô số chương trình ưu đãi, hấp dẫn khách trong nước có nhu cầu du lịch thế giới.

Các hãng du lịch uy tín trong nước cho biết, họ phải lên kế hoạch, triển khai chương trình khuyến mãi tour nước ngoài trong thời gian nghỉ Tết trước đó khá lâu để thu hút cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các chương trình như giảm giá, tặng quà, cơ chế khách hàng thân thiết đều được hành khách lấy làm tiêu chí chọn lựa đi tour.

Các địa điểm du lịch nước ngoài hấp dẫn

Địa điểm du lịch nước ngoài 1: Singapore

singapore.jpg (219 KB)

Singapo – hay còn gọi là Đảo Quốc Sư Tử. Là đất nước phát triển nhất tại Đông Nam Á. Đây là một đất nước thích hợp để du lịch trong mùa Tết này. Đây là một đất nước nhỏ bé nhưng vô cùng phát triển với sự đa dạng về văn hóa. Du lịch Singapo là phức hợp du lịch ấn tượng kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, di sản văn hóa, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí. Do diện tích đất nước này khá nhỏ, bạn có thể dễ dàng tham quan hết một vòng đất nước chỉ trong vài ngày du lịch ngắn ngủi đấy!

Địa điểm du lịch nước ngoài 2: Thái Lan

thai-lan.jpg (170 KB)

Thái Lan chính là điểm đến du lịch nước ngoài được nhiều người yêu thích nhất đối với Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Đây là đất nước nổi tiếng với sự thân thiện của mình và sự phổ biến của “thế giới thứ 3”. Đồng thời, khi đến du lịch tại đất nước này, bạn có thể thoải mái đi shopping mà không cần lo nghĩ nhiều và thoải mái thử bất cứ gì mình muốn.  Pattaya – thành phố biển cao cấp nhất thế giới – đây là địa điểm mà bất cứ ai cũng nên đi một lần trong đời. Vẻ đẹp tuyệt vời kết hợp với dịch vụ du lịch và con người địa phương thân thiện, đây chính là những nét đặc trưng của Pattaya.

Địa điểm du lịch nước ngoài 3: Campuchia

campuchia.jpg (744 KB)

Ngay sát với Việt Nam, Campuchia cũng là một địa điểm du lịch hợp lý trong những ngày nghỉ Tết. Vốn được mệnh danh là xứ xở của những ngôi chùa, khi đi du lịch tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm văn hóa thú vị. Angkor, cung điện Hoàng Gia, Bokor… là những địa điểm văn hóa tuyệt vời không thể bỏ qua tại Campuchia. Trải nghiệm văn hóa địa phương và thưởng thức các món ăn truyền thống của Campuchia là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến campuchia.

Địa điểm du lịch nước ngoài 4: Nhật Bản

nhat-ban.jpg (1.06 MB)

Nhật Bản là đất nước mà nhiều người luôn mơ ước được đặt chân đến tham quan một lần. Nổi tiếng với sự lưu giữ văn hóa dân tộc tuyệt vời và nếp sống nề nếp, lịch sự của dân tộc. Đặc biệt, khi đến Nhật, không thể bỏ qua Núi Phú Sĩ – ngọn núi biểu tượng của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Với quanh năm phủ tuyết, cảnh sắc đẹp đến nao lòng, núi Phú Sĩ luôn thu hút khách du lịch đến Nhật. Đặc biệt hơn, với người dân Nhật, Núi Phú Sĩ mang ý nghĩa văn hóa, tôn giá linh thiêng và sâu sắc, là biểu trưng của may mắn và bình an.

Hy vọng với những chia sẻ của An Nam Tour sẽ giúp các bạn có chuyến du lịch trọn vẹn. Chúc các bạn có những ngày nghỉ tuyệt vời.