Xem thêm: Lịch trình tham khảo Tour 2 ngày 1 đêm của An Nam Tour

Ngày 1: Khám phá city Tour Nha Trang

Nha Trang không chỉ có biển đảo, biển đẹp sóng êm, mà Nha Trang còn có cả một câu chuyện về người dân và cuộc sống ở làng chaì, về sự giao thoa giữa một nền văn hoá đã từng hiện diện ở vùng đất này gần 1000 năm về trước: Văn minh Chiêm Thành hay còn gọi là Chăm-pa.

Nếu bạn đã từng nhiều lần đến Nha Trang mà vẫn chưa hiểu về vùng đất này, thì lần này hãy thử khám phá một Nha Trang rất khác xem, có thể sẽ vô cùng thú vị hơn bạn tưởng đấy.

Xem thêm: Tham khảo Tour tham quan thành phố Nha Trang 1 ngày

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-1.jpg (159 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-2.jpg (171 KB)

Sáng: Xuống cảng ăn sang rồi tham quan Viện Hải dương học, đi đò sớm sang đảo Hòn Miễu - Đảo Trí Nguyên, tham quan làng chài và cuộc sống người dân trên đảo.

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-3.jpg (511 KB)

Trưa: Về lại đất liền ăn trưa, có thể chọn các quán cơm đoàn trên đường Phan Chu Trinh hoặc Hoàng Hoa Thám.

Chiều: Tham quan các địa điểm trong thành phố: nhà thờ đá, Tháp Bà Ponagar hoặc thuê xe tham quan các làng nghề truyền thống ở Nha Trang như làng nghề đúc đồng ở Vĩnh Ngọc, Làng cổ Phú Vinh, Làng đúc đồng Phú Lộc Tây ở Diên Khánh, Làng nghề Gốm Trung Dõng, Lư Cấm - Ngọc Hiệp.

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-4.png (957 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-5.jpg (54 KB)

Tối: Cả ngày dài di chuyển trong thành phố có thể khiến bạn mệt nhoài thế nên buổi tối phải nuông chiều cái bao tử của mình (ăn kiêng, diet gì tính sau nha. Mình đi chơi mà). Nha Trang có rất nhiều quán ăn hải sản tươi sống, ốc nướng thơm lừng, từ bình dân đến cao cấp, tuy nhiên để không làm đau chiếc ví của bạn, hãy tìm đến những quán hải sản trên đường Tôn Thất Tùng, một số quán ốc sinh viên trên đường Đặng Tất. Ăn khá ngon, mà lại không quá đắt đỏ như các nhà hàng hay quán ăn quanh khu vực Trần Phú.

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-6.jpg (157 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-7.jpg (192 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-8.jpg (188 KB)

Ngày 2: Trải nghiệm lặn biển ngắm san hô Nha Trang

Đã đến Nha Trang thì không thể không tắm biển, nếu hôm qua bạn không đi được thì có thể check ngay mục tiêu hôm nay là đi biển và đặc biệt với các tín đồ yêu “nước” đi biển để tắm nắng, đi biển để mặc đồ bơi, đi biển để sống ảo. Chuyện quan trọng này phải nói 3 lần.

Do đó đừng bỏ quên những địa điểm mà An Nam giới thiệu cho bạn trong hôm nay nhé.

Xem thêm: Tour lặn biển ngắm san hô (scuba diving)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-9.jpg (252 KB)

Đảo Dừa – Bãi Bàng

Nếu tắm biển trong thành phố quá ồn ào, quá quen thuộc, vậy thì hè này  bạn hãy xách  đồ bơi lên theo An Nam ra đảo check in ở bãi tắm hoang sơ, yên bình nhất vịnh Nha Trang trên Đảo Dừa và Bãi Bàng nhé. 

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-10.jpg (108 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-11.jpg (1.28 MB)

Đảo Yến – Bãi Đôi – Hòn Nội

Lại một địa điểm nữa không thể bỏ qua để cho ra đời những bức ảnh cực kỳ chất giống các travel blogger trên instagram nhé. 

Xem thêm: Tour Đảo Yến Hòn Nội

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-12.jpg (57 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-13.jpg (70 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-14.jpg (79 KB)

Dốc Lết, Bãi Dài

Đây là hai bãi tắm cách khá xa thành phố Nha Trang về phía Bắc và Nam thành phố, bạn có thể phải trải qua một chặng đường nắng và gió để có thể

Xem thêm: Tour Điệp Sơn - Dốc Lết

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-15.jpg (83 KB)

Hoặc bạn có thể tham khảo ngay những bãi tắm đẹp nhất Nha Trang mà An Nam đã từng đề cập đến tại đây.

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-16.jpg (63 KB)

kinh-nghiem-du-lich-nha-trang-2n1d-17.jpg (138 KB)

Hành trình vạn dặm bắt đầu bằng những bước chân đầu tiên, nếu bạn chưa quen với kiểu đi du lịch tự túc hãy cứ an toàn nhất là theo chân An Nam với lịch trình 2 ngày 1 đêm khá linh hoạt, hoặc các tour đảo Dừa – Bãi Bàng, Đảo Yến – Bãi Đôi – Hòn Nội trong ngày của An Nam. Các chuyến đi bắt đầu hang ngày từ sang sớm và kết thúc tầm cuối giờ chiều.