Xem thêm

Bãi biển Nha Trang

bai-bien-nha-trang-1.jpg (125 KB)

Phải công nhận bãi biển Nha Trang đẹp thật! Cát có thể không trắng, mịn như nhiều nơi khác nhưng bãi biển rất dài, nước trong, xanh ngắt, đặc biệt mình cực kì ấn tượng với những rặng dừa siêu đẹp, siêu mát dọc bãi biển Nha Trang. Đến Nha Trang, tất nhiên bạn đừng quên ra bãi biển Nha Trang tắm biển, chụp những bức ảnh thật đẹp nha với rặng dừa nha.hi

Hòn Chồng

hon-chong-nha-trang-1.jpg (152 KB)

hon-chong-nha-trang-2.jpg (321 KB)

Địa điểm này mình không ấn tượng lắm nhưng thấy mọi người cũng háo hức đến đây lắm. Đặc biệt là khách Trung Quốc, đông dã man luôn. Chắc cũng có lẽ là do đợt đó mình ở V3 hostel, nên cứ mở mắt ra là thấy cái khu này, nhìn miết nên chả còn cảm xúc.hi. Cứ chiều chiều, chỗ đường lên khu du lịch này có đến vài chục cái xe bus to đùng để dọc đường Phạm Văn Đồng luôn. Sợ thật!!!

Tháp bà Ponagar

thap-ba-ponagar-1.jpg (378 KB)

Một địa điểm chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Nha Trang đâu nha. Mình đã từng đi qua rất nhiều khu tháp Chăm dọc các tỉnh từ Đà Nẵng vào đến Bình Thuận thì đây là khu tháp Chăm mình thấy ấn tượng nhất, đẹp về vị trí, đẹp về kiến trúc, hơn hết đẹp về lịch sử, về một nền văn hóa Chăm rất lâu đời.

thap-ba-ponagar-2.jpg (139 KB)

Tắm bùn Nha Trang: Mình thì mình chưa thử tắm bùn bao giờ nhưng thấy bà chị của mình trong đó bảo hiện ở Nha Trang có 3 khu tắm bùn nổi tiếng, nên ghé qua là Tháp Bà Spa (15 Ngọc Sơn), I Resort Nha Trang (19 Xuân Ngọc), KDL Trăm Trứng.

Chợ Đầm

cho-dam-nha-trang-1.jpg (140 KB)

Một khu chợ truyền thống với đủ các loại mặt hàng từ quần áo, giày dép, ăn uống, hải sản… Bạn nhớ ghé qua chơi, ăn uống và mua đồ về làm quà nha.

Chùa Long Sơn

chua-long-son-1.jpg (264 KB)

Một ngôi chùa cực kì nổi tiếng ở Nha Trang, nổi tiếng nhất toàn tỉnh Khánh Hòa luôn, bạn nhất định phải ghé qua đó. Mình bị ấn tượng rất nhiều thứ ở đây luôn.

Yang bay Nha Trang 

thac-yang-bay-nha-trang-1.jpg (252 KB)

thac-yang-bay-nha-trang-2.jpg (232 KB)

Với nhiều trò chơi vui nhộn Đến khu vui chơi, giải trí, du khách có thể thỏa thích với nhiều trò chơi mới lạ, độc đáo, vui nhất là trò đua heo. Những chú heo được huấn luyện và trở thành “vận động viên” bốn chân chạy và nhảy qua vật cản trông rất lạ mắt. Trò bắn nỏ và ném lao lại đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên trì và cả sức mạnh khiến người chơi có được những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Yang Bay xuất hiện trò câu cá sấu - một trò chơi mang đến cảm giác mạnh. Thật không gì hồi hộp khi thả mồi câu loài thú mõm dài, hung tợn, di chuyển và đớp mồi rất nhanh này.

Hi vọng với những kinh nghiệm An Nam Tour thực tế và chi tiết này sẽ giúp bạn chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi du lịch Nha Trang giá rẻ sắp tới!